Twenty eight

562 21 2
                                    

GRAMMATICAL AND TYPO ERRORS BELOW

C H A P T E R T W E N T Y E I G H T

KR15's POV

"Bro!"

I saw Jeron waiting for me at the parking. We man-hugged.

"Where are the others, bro?"

"Nasa taas. Hahaha! Pinapalibutan yung babae. Kalokohan nila Ferrer oo."

"Pasikat kasi masyado yung babaeng yun eh. Hindi tuloy kami okay ni Mika ngayon. Tangina! Magsisimula na ang season tapos kulang na kulang pa ang QT namin."

"Yuck! Kadiri. Nakakadiri talaga kayo, bro. Ang clingy!"

"Che! Tara na nga. Teka ba't nga pala dito?"

"Dito nakatira yung babae."

"Paano niyo na-trace?"

"Tangina, dude. Minamaliit mo ba ang mga connections namin? Suntukan na lang oh." Sabay taas sa mga sleeves ng polo niya. Kagaguhan.

"Hahaha! Huwag ka ngang siraulo. Tara na."

We went inside and I saw them pacing around the poor girl. Yan kasi eh.

"Ano na, gusto mo bang makauwi nang buhay sa America?" Kev asked her.

"W-what are you saying? I don't understand a thing. Oh my gosh! I'm going to sue all of you!"

"Oh really?" -Thirdy.

"Sure, you can sue us all you want... But the hell, how can you sue us if we're going to finish you right now?" Kevin smirked.

"Oh my gosh! All of you are pathetic lunatics! You cannot do that to me."

"Try us." -Thirdy

"Bruh, ano na?" Von asked me.

"Hindi naman mahirap ang ipagagawa ko sa babaeng ito eh." Pagkatapos, lumingon kaagad ako sa babae. "Miss, delete the post you posted in instagram, tell the truth and ask forgiveness to my girlfriend. Understand?"

"What the hell are you talking about?"

Aba! Nagmamatigas ah.

"You're going to obey what I said or I'll let these dudes decide what we're going to do with you?"

"Give me my phone!" She shouted. Siya pa ang mayroong ganang magmando ng ganyan ah.

"What's the magic word, missy?" Thirdy asked.

"Makalabas lang ako dito, lagot kayo sa akin." May pa slang-slang pa siyang nalalaman. If I know, marunong siya mag-Tagalog. Sinong lelang ang niloloko niya?

"Ay manong, matigas talaga eh." -Thirdy

"Sige, kayo na ang bahala diyan. Susuyuin ko pa si Mika." Nung akmang patalikod na ako bigla na namang sumigaw yung babae.

"Fine, fine! Give me my damn phone... please?"

Jolo gave it to her naman kaagad and untied her right hand. I opened my instagram account para naman makasigurado and the boys are watching her every move.

No Bounds (I Choose You)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon