....-Tan học-....
Bầu trời bên ngoài chuyển sang màu cam vàng,mặt trời bắt đầu từ từ lặn xuống,những con quạ từ đâu ra mà bay đến làm cho cảnh đẹp hơn.Hiện giờ là 17 giờ,ai nấy đều cũng xách cặp mà ra về,Aether đang gấp tập bỏ vào cặp mà ra về.
_Êyyy anh,hay anh cho em ở chung với Amber 1 ngày được không??_Lumine chấp tay xin Aether
_Mày mê gái bỏ tao rồi à??_Aether nheo mắt nhìn Lumine.
_Ở 1 ngày thôi,năn nỉ anh đó~_Lumine dùng cặp mắt long lanh nhìn người đối diện.
_Được rồi,đi thì đi đi,nhưng nhớ là ở 1 ngày thôi nha!!_Aether hết cách,đành chấp nhận,chứ nếu không là nó ngồi ăn vạ từ tối đến sáng bây giờ,thậm chí là mùa quýt.
_Biết rồi,bái bai anh nha!!Yêu anh lắm đó!!
_Mắc óy quá má ơi!!!
Lumine vẫy tay chào tạm biệt Aether và nắm tay Amber mà ra về.
Aether thở dài,định chuẩn bị đi thì cậu nhớ cậu còn giữ cái thẻ học sinh của cậu trai tên Xiao kia.Nhớ lời của Scaramouche,cậu đi xuống dưới sân để chờ bóng dáng tóc đen lẫn xanh đậm ấy.Chờ được 10 phút vẫn chưa thấy,cậu chán nản,nghĩ thầm chắc cậu kia đi về rồi,hay thằng moi đó lừa mình thì sao.Định đứng dậy bỏ về thì bóng dáng ấy đứng xa cậu cách vài mét,tay cầm lon soda mà uống.Aether nhanh chóng chạy đến chỗ cậu ta mà trả cái thẻ học sinh.
_Hửm??Có chuyện gì??_Xiao nhăn mặt hỏi._Tôi không có nhiều thời gian để nói chuyện với người tôi không quen biết đâu.
_Này!!!Tôi không rảnh để trò chuyện với anh đâu nhá,người lùn!!!_Aether hét lên mặt cậu kia 1 cái.
_Hừm....to gan nhỉ??Mà thôi,tôi không rảnh để tiễn cậu vào phòng y tế đâu,cậu muốn gì nói lẹ lên đi._Xiao lấy chai Soda mà cụng vào đầu Aether.
_Đau!!À mà anh có làm rơi cái thẻ học sinh không??Tôi giữ nó nè._Aether móc cái thẻ học sinh từ túi quần ra đưa cho người đối diện.Xiao ngạc nhiên,thử kiểm tra túi quần thì không có thẻ học sinh.Anh dựt lấy từ tay cậu,nhét vào túi rồi bỏ đi,không quan tâm đến con người đối diện.Aether đứng đơ người,cái con người này!!!Sao lại bơ cậu chứ!!
_Ê nè!!Người ta giúp anh mà anh không cảm ơn tiếng nào là sao vậy hả??_Aether đằng sau nói lớn lên.
_Tch..._Xiao tiến lại gần Aether,nắm áo cậu._CẢM ƠN ĐƯỢC CHƯA?!?_Và hét lên mặt cậu.
Aether ngạc nhiên,đây là lần đầu tiên cậu bị hét lên mặt như vậy.Định đấm cho tên này 1 cái thì cậu để ý cái gì đó._Anh bị thương à??_Aether nhìn vào bàn tay trái của anh,trên đó toàn là lớp băng vải dính máu bị bung ra.Xiao thấy vậy thì không nó gì,bỏ cậu xuống rồi đi về.
_Này!!Để tôi băng bó lại cho!!_Aether chạy theo,cầm tay trái của Xiao lên.Anh thở dài,hết cách với cậu luôn.
_Lẹ đi._Xiao đưa bàn tay trái của mình lên cho Aether,cậu hài lòng,lấy hộp sơ cứu của mình ra và....
.........
_Xong rồi đó!!_Aether vui vẻ xoa lại vết băng mình vừa mới băng cho người kia xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact][DROP]Trường học bất ổn
HumorTôi viết vì tôi vã,ehe :')) Warning:Ooc Cặp tôi ship:ChiLi,LucKae,XiaoAetherAlbedo,KazuScara,EulaYanfei,RosaBarba,ChongXing,JeanLisa,KokoSara,YaeEi,BeiNingg,RazBenn,LumineAmber,AyatoThoma,YoimiAyaka,MonaFishl,GanQing,IttoGorou,HuXiang,XinyanYunjin A...