1 tháng sau....
...-Trong lớp học-...
_Haiz....chán quá,ước gì có rượu để uống._Venti nằm dài lên bàn chán nản nói.
_Tao đạp mày giờ,suốt ngày rượu chè,với lại mày học bài chưa??Thầy Hỏa Nguyên Bản chuẩn bị vô để gọi tên kiểm tra miệng đó._Hu Tao gián mắt vào sách Địa Lý,tay vẫn không thể không run rẩy.
_Bình tĩnh đi nào,chắc chắn thầy sẽ gọi lớp trưởng kiểm tra trước thôi đừng lo._Lisa quay đằng sau an ủi
_Mày lấy tao làm bia đỡ đạn cho lớp à??_Jean nhăn mặt nhìn Lisa cười chúm chím.
5p sau,thầy vô lớp,cả đám chuẩn bị ăn loz rồi,não đứa nào đứa nấy cũng đéo chứa một chữa nào.Thầy bỏ cặp xuống,lấy sắp giấy ra,cả lớp tưởng giấy kiểm tra làm đứa nào đứa nấy mặt cũng tái nhợt.Thấy đám học trò của mình sợ hãi,thầy thở dài nói.
_Hôm nay thầy không kiểm tra miệng mấy đứa nha,và do nóc nhà của thầy bị bệnh nên phải nhờ thầy đưa cái phiếu đi chơi cho các trò đây nè._Thầy giơ lên vài sấp giấy A4.Thấy vậy,cả lớp thở phào nhẹ nhõm,tưởng bị ăn hành rồi chứ.
_Ủa thầy??Nóc nhà của thầy là ai zậy??_Hu Tao giơ tay hỏi
_Hm...em đoán xem??_Hỏa Nguyên Bản cười ranh ma làm Hu Tao tò mò ._Lớp trưởng ơi,phát giấy giúp thầy nha.
_Vâng ạ._Jean đứng dậy,nhận sấp giấy từ tay thầy và phát cho mỗi đứa 1 cái.
Trên tờ giấy ghi những thông tin giới thiệu về khu cắm trại tại Dốc Vô Vọng._Chắc mấy đứa cũng biết Dốc Vô Vọng rồi ha nên thầy sẽ không kể,và lớp của các em nay sẽ có học sinh mới.Hiện tại thì em đó chưa đến nên lớp ráng đợi nha,thầy có việc họp rồi nên đi đây._Nói rồi thầy Hỏa Nguyên Bản ôm cặp mở cửa lớp ra,chưa đi được vài bước thì có ai đó đâm đầu vào người làm thầy té rầm.
Cả lớp hoang mang,ngó lên xem ai là người đâm thầy.Cậu ta có nước da ngâm,tóc màu xanh đậm dài,băng bịt mắt đã che đi 1 đôi mắt,quần áo thì xộc xệch,và cậu đang đè lên người thầy._Ừm....em ơi,xuống giúp thầy với,em nặng quá làm thầy thở không nổi._Hỏa Nguyên Bản vỗ nhẹ lên vai người đang đè mình
_A-a!!Dạ xin lỗi thầy!!_Cậu kia luống cuống đứng dậy,liên tục cúi đầu xin lỗi._Chào mọi người ,tôi là-
_KAEYAAA!!!!!!_Venti hét lên
_Ồ,hello Venti nha!!_Cậu vẫy tay,Venti chạy ra ôm Kaeya mà ngã nhào vô nhau._Tao nhớ mày quá à!!Sao mấy tháng nay mày đéo liên lạc với tao??
_Đau đau!!Về chỗ rồi tao kể!!_Kaeya sắp nghẹt thở vì bị ôm quá chặt,hên là Aether và Hu Tao lôi thằng nghiện rượu này đi về chỗ,nếu không là cậu ngủm rồi.
_Được rồi Kaeya,em tạm thời ngồi chung với cậu đầu cam đó đi,do thầy chủ nhiệm lớp này bị bệnh rồi._Thầy Hỏa Nguyên Bản chỉ hướng về của Tartaglia.Cậu gật đầu rồi về chỗ.Thầy bước ra khỏi cửa thì 1...2....3
_YEEEEEE ĐƯỢC ĐI CHƠI RỒI,QUẨY ĐÊ!!!!_Cả lớp réo lên
_Kaeya à,sao mấy tháng nay mày đéo liên lạc với tao zậy??Làm tao tưởng mày bỏ tao luôn rồi._Venti giả vờ lau nước mắt
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact][DROP]Trường học bất ổn
MizahTôi viết vì tôi vã,ehe :')) Warning:Ooc Cặp tôi ship:ChiLi,LucKae,XiaoAetherAlbedo,KazuScara,EulaYanfei,RosaBarba,ChongXing,JeanLisa,KokoSara,YaeEi,BeiNingg,RazBenn,LumineAmber,AyatoThoma,YoimiAyaka,MonaFishl,GanQing,IttoGorou,HuXiang,XinyanYunjin A...