Đặt đại tiêu đề chứ bí wa :')
______Sau khi trải nghiệm 2 tiết Toán xong thì cuối cùng tụi này cũng lết xác đi về.Ôiii,ta nói cái tiết đó không khác gì đang ngồi trong ngục tù luôn á!!Nào là lôi giấy ra làm kiểm tra 15p,rồi kiểm tra miệng,rồi trả bài nữa.Riết rồi não đứa nào đứa nấy cũng trống rỗng.
Từ xa,Thoma đang ở ngoài cổng đứng chờ,nhận thấy bóng dáng quen thuộc liền chạy tới nhào vô ôm.Thoma theo phản xạ mà đạp vào bụng một cái khiến Hu Tao văng ra ôm bụng kêu đau đớn nhìn cậu bằng ánh mắt sắt nhọn._Mả cha mày!!Mắc gì đạp tao??
_Sao ra trễ thế gái??_Thoma phớt lờ câu hỏi của Hu Tao khiến cô đen mặt lại
_Thì bị kiểm tra,má nó tiết toán như tiết của ác quỷ vậy á!!_Hu Tao đứng dậy phủi phủi áo rồi đá Thoma một cái._Trả lại nè con!!
_Đau nha!!
Sau một hồi nhây nhây ở cổng trường thì cuối cùng tụi này cũng đi về.Đang đi giữa chừng thì Thoma có cảm giác có ai đó đang theo dõi mình.Cậu quay đầu lại,chả có ai cả.Hu Tao thấy vậy liền hỏi
_Sao vậy??Có ai hả??_Hu Tao quay đằng sau nhưng không có ai.
_Tao có cảm giác như có ai đó đang theo dõi mình vậy._Thoma nheo mắt nhìn chằm chằm vào cái ngõ tối đó.
_Chắc mày nhìn nhầm thôi chứ có ai đâu??_Hu Tao nghiêng đầu nói,thật ra cô cũng nghi nghi có ai đang theo dõi mình lắm.
_Ờ,chắc vậy...
Nói rồi cả 2 đi tiếp,sau khi đi một hồi cũng tới nhà Thoma.Hu Tao vẫy tay chào tạm biệt rồi quay về,nhưng chưa được nửa bước thì có một bàn tay to bịt miệng cô lại.Hu Tao giãy giụa nhưng bất thành,cô định đạp mấy tên đó vài phát thì có một bóng hình quen thuộc đang tiến gần cô.Đó là Ayaka!!Mà sao mặt nó bình thản quá vậy??Cùng phe với mấy tên kia à??
_Thật sự xin lỗi mày nhiều Hu Tao,tao chỉ muốn hỏi mày có thể qua nhà tao chơi không thôi....
Hu Tao có nguyên dấu chấm hỏi to đùng,chỉ cần nói một tiếng thôi là cô chấp nhận thôi mà.Mắc gì đem mấy người này bắt cóc chi vậy??Nhưng rồi Hu Tao gật đầu đồng ý,tên kia cũng thả cô ra.
Trên đường đi,cả 2 nói chuyện say sưa,nào là mấy cái bài kiểm tra,rồi mấy cái thơ văn vẻ,tiếp là đồ ăn rồi tới,...rất là nhiều là đằng khác.Sau một hồi,bọn họ cũng tới nhà của tiểu thư xinh đẹp Ayaka.Nhà thì to bổ chảng ra,to gấp 5 lần nhà cô luôn.Hu Tao mắt chữ a mồm chữ o,nhà này mà nhét nguyên lớp chắc còn chưa đủ nữa.Ayaka đẩy cửa vào nhà,Hu Tao cũng lẽo đẽo theo sau,cả 2 đi vào phòng khách.
_Anh hai!!Em mang bạn em qua đây chơi nè!!
_Ờ,đợi anh xíu nha!!
Ayato đang ngồi trên chiếc ghế bành,tay đang bấm máy tính,hôm nay cũng xong việc rồi nên anh ngồi nghỉ ngơi xíu rồi tối làm tiếp.Hu Tao rụt rè ngồi xuống chiếc ghế ngồi đối diện với anh.Đó giờ cô chưa bao giờ đi vào căn nhà nào mà rộng rãi như vậy,bây giờ được trải nghiệm thì nó sướng vãi loz.Có bạn làm con nhà giàu cũng tốt ghê.
_2 người ngồi đây nói chuyện nha,em có việc rồi!!_Ayaka nói xong liền cầm cặp đi đâu nữa.
Đcm,dám bỏ mặt Hu Tao xinh đẹp này một mình với trai đẹp hả??Lát mà nhỏ này về là nó chết mẹ với cô!!Chờ đó cđ!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact][DROP]Trường học bất ổn
ComédieTôi viết vì tôi vã,ehe :')) Warning:Ooc Cặp tôi ship:ChiLi,LucKae,XiaoAetherAlbedo,KazuScara,EulaYanfei,RosaBarba,ChongXing,JeanLisa,KokoSara,YaeEi,BeiNingg,RazBenn,LumineAmber,AyatoThoma,YoimiAyaka,MonaFishl,GanQing,IttoGorou,HuXiang,XinyanYunjin A...