_Cậu định sang Anh để du học đúng không??_Zhongli hỏi_!!!_Tartaglia giật mình,rõ ràng là anh chỉ nói cho mỗi lớp vậu biết thôi mà._Sao anh biết???
_Tôi nghe Scaramouche kể hết rồi,cậu định sang Anh để du học đúng chứ??_Zhongli húp một ngụm nước
_À....vâng,đúng rồi-
_Tốt nhất là cậu nên suy nghĩ lại đi._Zhongli cắt ngang lời nói của cậu._Bởi vì 2 ngày nữa là sẽ có trận bão khá lớn đó nên cậu đừng đi.
_Sao chứ??Anh cũng tin thằng đó nữa à??_Tartaglia trợn mắt ra,không ngờ Zhongli-crush của cậu cũng về phe của thằng đó.
_Có thể,bởi vì tôi biết quá khứ của cậu như thế nào mà._Zhongli thở dài._Nhưng tôi không thể nói cho cậu nghe được,tôi sợ cậu phát điên lên vì không tin lời nói của tôi thôi.
_Anh cứ nói đi..._Tartaglia nâng tay anh lên_Tôi sẽ lắng nghe
_Được,nhớ đừng manh động quá nhé,chuyện là......
____Bên phía Scaramouche___
Scaramouche đang nằm lướt điện thoại,bên ngoài tỏa ra sát khí khiến Gorou không dám kêu cậu ăn cơm chung.
_Này....Scaramouche à.....chúng ta đi ăn chung không??_Gorou cố gắng hỏi cậu để mong không bị mắng.
Scaramouche không trả lời,chỉ ra hiệu là đi-đi-bố-đéo-ăn-đâu.Thấy vậy,Gorou liền thở dài đi ra.
Khoảng 10 phút sau,có tiếng gõ cửa.Scaramouche bực bội đi ra,chắc là thằng Gorou quên mang ví hoặc là mang lộn ví của cậu rồi.Mở toang cửa,thì ra là Hu Tao ,Venti và Aether,mà sao tụi nó lại ở đây??_Qua chơi xíu bạn,cho mình vô phòng với!!_Hu Tao định bước vô phòng thì bị Scaramouche đá ra.
_Đi về,đéo tiễn!!_Scaramouche lườm nguyên đám trước mặt mình rồi định đóng cửa,nhưng mà cái cửa đang đóng thì bị Aether chặn lại.
_Cái thằng này...
_Mở cửa đi đm,mày dấu cái gì đó??_Aether nói,tay vẫn chặn cái cửa lại không cho thằng bạn mình đóng,Hu Tao và Venti cũng chạy tới phụ luôn.
_Dấu cái loz gì??Bỏ ra!!Hồi banh cửa bây giờ !!!_Scaramouche vẫn cố gắng đóng cửa lại,nhưng 1 sao đấu lại 3,cánh cửa mở ra và cả 4 đang đè lên nhau.
_Hihi,cuối cùng cũng vô được._Hu Tao đứng dậy chạy vào phòng._Xem coi mày có dấu gì không??
Cả Aether và Venti đứng dậy rồi tự tiện vào phòng,còn Scaramouche hậm hực đứng dậy đóng cửa lại.Hu Tao thấy cái laptop trên bàn đã mở lên từ lâu liền xem thử,đó là cái web khá là kì lạ.Cô tròn mắt ra,Aether và Venti thấy vậy liền tiến đến xem thử._Scaramouche,đây là.....
_Web nhìn thấy tương lai lẫn quá khứ đó,thấy sao??_Scaramouche nhướn mày lên cười trừ
_Nhìn được phết,để coi thử tương lai của tao đã!!
Venti thử gõ tên mình lên thanh tìm kiếm thì nó ra tên cậu thật.Thử bấm vào tiểu sử thì nó nói trong tương lai cậu sẽ biến thành một người đánh đàn cực kì hay.Trong đó nó còn nói là cậu sẽ lập một nhóm mang tên là nhón Anemo nữa,không ngầu mới lạ!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact][DROP]Trường học bất ổn
ComédieTôi viết vì tôi vã,ehe :')) Warning:Ooc Cặp tôi ship:ChiLi,LucKae,XiaoAetherAlbedo,KazuScara,EulaYanfei,RosaBarba,ChongXing,JeanLisa,KokoSara,YaeEi,BeiNingg,RazBenn,LumineAmber,AyatoThoma,YoimiAyaka,MonaFishl,GanQing,IttoGorou,HuXiang,XinyanYunjin A...