Tartaglia vừa mới ra cửa quán bar của bạn cậu,Dottore.Thằng đó nhờ cậu làm việc dùm trong khi đó cậu muốn thăm Zhongli.Dottore và Tartaglia học khác trường,nó thì Phổ Thông Fatui,còn cậu là Phổ Thông Teyvat.Vừa ra cửa là đã chạy ra tiệm thuốc tây để mua thuốc rồi chạy ra chợ mua một bịch cháo cho anh,xong hết rồi đi về.
Đi về khách sạn thì thấy thằng moi tóc tím đó nói chuyện với thằng tóc xanh dương nhạt và tụi nó đang ngồi tại sảnh.
_Oiii,2 bây thăm Zhongli chưa??_Tartaglia tiến đến gần hỏi
_Nếu tao không thăm thì cái bịch cháo do mày làm vẫn còn ở đây rồi_Scaramouche nhướn mày
_À đúng rồi,Zhongli đang ngủ đó,nhớ giữ im lặng xíu đi nha._Chongyun giơ một ngón trỏ áp vào môi mình._Chứ mày làm ồn thì ổng quăng mày từ tầng 9 xuống dưới luôn á.À,thẻ phòng nè,nhớ thăm ổng xong rồi trả tao nha.
_Ờ biết rồi,cảm ơn nha!!_Nói rồi Tartaglia chạy đến bấm thang máy.
.......
Đi lên tầng 9,cậu chạy ra,đứng trước cửa phòng 980,móc thẻ ra quẹt và vào trong.Bên trong khá ấm áp,trên bàn có túi trái cây đã bị mất vài quả.Tartaglia nhẹ nhàng tiến đến giường,có một con người đang ngủ rất ngon lành,mặt vẫn hơi toát mồ hôi,mặt đỏ như gấc.Trên trán có một chiến khăn được đắp lên,kế bên là cái thau nước,chắc chắn là Chongyun chưa thay nước mới rồi.Tartaglia bỏ bịch cháo và thuốc xuống bàn rồi quay lại cầm cái thau chuẩn bị thay nước mới thì có một bàn tay kéo áo cậu giật nhẹ.
_Đừng đi.....khụ khụ!!...Hãy ở lại với tôi....khụ khụ!!!
Tartaglia có hơi sốc vì câu nói này phát ra từ mồm của Zhongli,crush của cậu.Cậu quay lại thì anh đã thức dậy từ khi nào,chiếc khăn trên trán đã rớt xuống đất,miệng vẫn lẩm bẩm đừng đi.Nhưng mà cậu đâu có đi đâu??Chỉ là đi thay thau nước thôi mà??Hay anh hiểu lầm cậu bỏ anh??Mấy dòng suy nghĩ cứ bay quanh quẩn vào đầu Tartaglia khiến cậu cứ đơ như người mất hồn.Nhưng rồi cũng tỉnh lại để mà trấn an anh.
_Tôi không có đi đâu đâu,tôi chỉ đi thay thau nước thôi mà,nên anh có thể bỏ tôi ra không??Áo tôi sắp rách rồi đấy._Tartaglia cười nói với chất giọng điệu đà
_A!!!Tôi xin lỗi...._Zhongli thấy mình làm hành động này liền xấu hổ bỏ ra,trùm chăn kín mít lại không cho đối phương thấy,thiệt là quê quá đi mà!!!
........
Sau khi thay thau nước xong,cậu nhặt chiếc khăn bị dính đất dưới sàn giặt lại rồi vắt nước ra đắp lên mặt anh.Tartaglia cầm cái bịch cháo từ trên bàn mà đổ vào hộp rồi đút cho người kia ăn.
_Tôi tự ăn được mà....không cần cậu đút đâu...._Zhongli lảng tránh
_Nào,anh tự ăn thì có khi anh ho 1 cái là cái hộp cháo nó đổ trên giường thì sao??_Tartaglia bĩu môi vẫn giơ cái thìa chứa cháo lên đưa vào mặt người đối diện._Ăn đi nào,hồi nãy anh cũng để người ta đút rồi còn gì??
_...._Zhongli không trả lời,đành thở dài há miệng ra cho người kia đút.Từng muỗng,từng muỗng,anh ăn hết sạch luôn.
Tartaglia cầm bịch thuốc lên mà pha cho anh uống vì nếu uống viên có khi anh ho mà sặc nhả ra thuốc hết.Anh đành ngoan ngoãn uống hết ly thuốc đó.Có hơi đắng nhưng vì muốn hết bệnh nên đành phải uống thôi.Sau khi uống một ngụm nước,Tartaglia ngồi lên giường anh trò chuyện với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact][DROP]Trường học bất ổn
UmorismoTôi viết vì tôi vã,ehe :')) Warning:Ooc Cặp tôi ship:ChiLi,LucKae,XiaoAetherAlbedo,KazuScara,EulaYanfei,RosaBarba,ChongXing,JeanLisa,KokoSara,YaeEi,BeiNingg,RazBenn,LumineAmber,AyatoThoma,YoimiAyaka,MonaFishl,GanQing,IttoGorou,HuXiang,XinyanYunjin A...