_____Xiao---Aether_____
Nãy giờ 2 người cứ im lặng,không ai dám mở lời với người kế mình cả.Không chịu được cảnh này,Xiao đành mở lời trước
_Cậu có muốn ăn ở đâu không??
_À không,mà anh có đói không??Tôi thấy anh ăn khá ít trong quán ốc dọc đường đó._Aether nói
_Vậy à.....rình tôi sao~??_Xiao cười khẩy châm chọc cậu
_B-Bớt nha!!Tui mà rình anh á tui đi bằng mắt cho anh coi!!_Aether phồng má dỗi quay sang chỗ khác không thèm nhìn mặt anh.
_"Cậu nhìn cũng giống người kia đấy nhỉ??"_Xiao thầm nghĩ,ho vài cái rồi quay sang Aether._Mà thôi đi nè,đừng làm mấy trò như trẻ lên 5 tại đây nữa.Bên ngoài người ta thấy thì chê cười cho nhục mặt bây giờ.
_Biết rồi..._Aether thở dài theo bóng dáng lạnh lùng đó đi theo
Đang đi dạo thì anh bỗng hỏi cậu một câu
_Quá khứ của cậu như thế nào??_Xiao hỏi,Aether có hơi giật mình tí nhưng vẫn vui vẻ trả lời.
_Ờm....vui lắm,được ở bên em gái với lại bạn cùng xóm ta nói nó vui ơi là vui luôn á!!
_Có thể kể chi tiết được không??
Aether hơi nhăn mặt xíu,cái con người lạnh lùng này sao hỏi mấy cái này thế nhỉ??Nhưng rồi cậu cũng bỏ qua mà trả lời.
_Tui hông biết tả sao nữa,nhưng mà bên xóm tui thì có chung đặc điểm là hay chuyển sang chỗ khác ở lắm,đặc biệt là cái cậu tóc xanh lẫn đen gì gì đó đó,cậu ta đi nước ngoài rồi._Xiao giật mình khi nghe đến đây,người mình luôn tìm kiếm bấy lâu nay lại ở gần mình thế này,thế mà anh không nhận ra,đúng là đồ tồi mà.
Được rồi!!Anh phải kiếm cách để khiến Aether nhớ mình là ai và sẽ nói cho cậu biết nỗi lòng của mình mỗi khi vắng mất bóng cậu anh cảm giác như thế nào.
Nhưng quan trọng là Lumine có cho hay không kìa bởi vì cô em gái đó khá giang hồ.Hồi xưa Aether bị bắt nạt khiến Lumine tức tối lên mà chôm cây chổi quét sân của cô lao công để quánh mấy tên kia.Xiao còn nhớ mà,đến bây giờ anh vẫn còn sợ đấy chứ...._Anh sao thế??_Aether quay qua hỏi
_À...không có gì đâu._Xiao ho khụ khụ
_Vậy thì chúng ta đi ăn đậu hũ hạnh nhân thôi nào!!!_Aether nắm tay mà chạy tới quán ăn đó mặc cho Xiao có muốn rời đi cũng không được.
_____Sara---???____
Sara đi một mình vì cô không có thói quen đi với ai hết.Cũng vì cái thói đi một mình khiến cô cảm thấy khá cô đơn.Đang đi thì Sara thấy có một cái quầy móc khóa tại đây.
Cô bước vào,nhìn mấy cái móc khóa bao nhiêu mấy cái hình dễ thương này khiến cô nhớ đến một người bạn.
Trong khi đó,Sara có chợt lướt thấy cái móc khóa hình con Tengu khá dễ thương.Cô định cầm nó lên thì một cô gái khác cũng cầm nó.Cả 2 nhìn nhau một lúc._À thôi,tôi nhường cho cô đó!!
Cô gái kia lắp bắp nói,cô ấy có mái tóc dài màu hồng nhạt,mái tóc có thêm lớp màu xanh da trời khiến chúng xinh hơn.Hơn nữa,mắt cô cứ như biển vậy,chúng có màu xanh tím đậm pha lẫn màu hồng nhạt khiến cho nó càng đẹp hơn.
Sara trầm ngâm một xíu rồi đưa cái móc khóa đó cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact][DROP]Trường học bất ổn
HumorTôi viết vì tôi vã,ehe :')) Warning:Ooc Cặp tôi ship:ChiLi,LucKae,XiaoAetherAlbedo,KazuScara,EulaYanfei,RosaBarba,ChongXing,JeanLisa,KokoSara,YaeEi,BeiNingg,RazBenn,LumineAmber,AyatoThoma,YoimiAyaka,MonaFishl,GanQing,IttoGorou,HuXiang,XinyanYunjin A...