Sau 3 tiếng đi chơi,cuối cùng thì bọn họ cũng tập trung tại cổng Trung Tâm Thương Mại.Ai nấy đều cũng cầm những giỏ đồ trông khá đẹp nhưng cũng khá nặng nề.Nhất là Hu Tao và Keqing,cả 2 đi tới cửa hàng này đến cửa hàng khác mà cái thẻ đen vẫn chưa hết tiền.
_Hôm nay đi chơi vui ghê vậy á!!_Hu Tao ưỡn người một cái rồi móc túi mình lấy cái thẻ đen hồi nãy trả chi Tartaglia._Trả nè bạn hiền!!
_Bây cứ giữ đi,khi nào xài hết rồi trả tao._Tartaglia cười nhe răng
_Đù!!Cảm ơn nha!!Tui sẽ dùng số tiền này để có gì về trường qua quán của Diluc chơi!!!_Venti hất cằm
_Nhưng đừng rủ tao là được rồi!!_Thoma xua tay,anh thật sự không thích uống rượu bia tí nào cả,ngửi nó cũng ghê rồi,uống còn ghê hơn
Cả đám nói chuyện một lúc rồi tản ra đi về khách sạn,do Zhongli có muốn đi qua bên kia một chút rồi về.Tartaglia đòi đi theo nhưng bị Scaramouche lôi đi nên đành ngoan ngoãn về khách sạn cùng đám bạn.
..........
Zhongli đứng mua một bịch kẹo đường.Không hiểu sao anh muốn mua mặc dù anh không thích ăn đồ ngọt cho lắm.Chắc là cho cậu tóc cam kia chăng??
Đang về nhà thì có một giọt rơi xuống đầu anh.Zhongli xòe tay ra,thêm một giọt rơi xuống,và 2...3....4 và nhiều giọt hơn nữa._Mưa rồi...._Zhongli thở dài.
Anh không có dù đành cắm đầu chạy về nhà mặc cho thân mình bị ướt đến đâu nữa.Đi khoảng giữa chừng thì anh mệt lã,mỏi chân quá,không đi được nữa.Mưa càng ngày nặng hạt,cứ như vậy thì anh sẽ bị cảm mất nên cố gắng nhấc chân lên chạy tiếp.Bên ngoài chẳng có chiếc taxi nào cả,mà cho dù có thấy thì bọn họ không quan tâm mà lái xe đi.Anh mệt mỏi,không muốn đi nữa đành dừng chân tại một khu để trú mưa.
Zhongli thở phào mệt mỏi,giơ đồng hồ lên,22 giờ rồi.Nếu không về thì người cùng phòng với anh-Chongyun sẽ lo lắng cho mà coi.Anh đành tiếp tục đi,nhưng chưa được 3 bước thì anh gã nhào,mệt mỏi thiếp đi trên nền đất lạnh.
____Sáng hôm sau___
Zhongli lừ đừ mở mắt ra,cảm giác mình đang ở một nơi nào đó quen thuộc.Phải,đó là phòng của anh,nhưng sao anh lại ở đây,hôm qua anh nhớ là mình nằm trên khu trú mưa mà.Đột nhiên cánh cửa mở ra,là Chongyun.Trên tay cầm cái thau nước cùng với chiếc khăn trên tay.
_Chongyun...mày...khụ khụ khụ!!!_Zhongli che miệng ho
_Bình tĩnh nào,mày hiện giờ đang bị sốt đấy._Chongyun kéo ghế ngồi gần Zhongli,cầm khăn lên bỏ vào thau nước rồi vắt khăn lên đắp cho người đang nằm với vẻ mặt hoang mang.
Anh bị sốt ư??Vậy ai là người đã mang anh tới đây??_Mày là người đã mang ta-
_Tartaglia đã mang mày về khách sạn đó,hôm qua thấy mày về lâu quá nên cầm ô chạy lại chỗ cũ để kiếm mày._Chongyun thở dài._Chả hiểu sao nó cứ đợi ở quầy lễ tân để chờ mày làm gì nữa...cho dù cậu bờm sư tử nào đó vẫn giục nó lên nhưng nó vẫn không nghe.
_Vậy à...._Zhongli thầm nghĩ._Tại sao hôm qua cậu ta không lên ngủ....khụ khụ!!
_Do mưa,chắc thế!!_Chongyun nghiêng đầu nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact][DROP]Trường học bất ổn
فكاهةTôi viết vì tôi vã,ehe :')) Warning:Ooc Cặp tôi ship:ChiLi,LucKae,XiaoAetherAlbedo,KazuScara,EulaYanfei,RosaBarba,ChongXing,JeanLisa,KokoSara,YaeEi,BeiNingg,RazBenn,LumineAmber,AyatoThoma,YoimiAyaka,MonaFishl,GanQing,IttoGorou,HuXiang,XinyanYunjin A...