Cả đám đi ăn ốc xong rồi còn kéo tay nhau rủ đi mua sắm nữa,và tất nhiên cũng không thiếu bên kia.Bọn họ xin đi vì cảm thấy chán quá nên mọi người đều đồng ý vì đi càng đông thì càng vui.
Cả đám bước vào trung tâm thương mại cực kì lớn,bên trong còn có mấy quầy nhỏ nhỏ nữa.Ai nấy đều cũng thích thú và không quên xin tiền của con người tóc cam đang nhìn vẻ đẹp của Zhongli._Xin tiền hả??Rồi rồi,mệt ghê á._Tartaglia móc mấy cái thẻ đen từ trong túi làm đám kia ngơ ngác ngỡ ngàng đến bật ngửa.Thậm chí Zhongli cũng sốc khi thấy người kế bên móc đâu ra mà nhiều thẻ đen phết.
Lấy đi nè--Ủa??Sao vậy??_Tartaglia nhìn mấy con người đang quệt mồ hôi mà cứ tưởng mình dọa tụi nó cái gì đó.
_À không có gì đâu!!_Hu Tao quệt mồ cầm một cái rồi kéo tay Keqing nói._Mượn con bồ mày chút nha Ganyu!!!
_Hể??Ai cho vậy???Nè!!!_Ganyu hét lên nhưng cũng chẳng xi nhê gì vì nhỏ đó chạy đâu mất tiêu rồi.Cô phồng má lên muốn trù ẻo cái con người mới dắt bồ mình đi ra chỗ khác.
_Thôi kệ nó đi,tụi mình đi chung hông??_Yanfei cầm thẻ đen đi
_Ừm..._Ganyu thở dài,đành chịu vậy
_Vậy tao đi với mà--
_Tất nhiên là đi với tớ rồi!!
Scaramouche chưa kịp nói thì bị Kazuha nhảy họng vào.Thật ra Scaramouche định đi chung với Tartaglia nhưng cậu quên rằng là có Kazuha ở đây.Kazuha biết là con người cọc đó đi chung với người khác khiến anh ghen ghét mà chen vô cuộc trò chuyện và cũng không quên lườm Tartaglia một cái.
_Đi với mày à???_Scaramouche băn khoăn_Nhưng tao....
_Không sao hết á,tớ dễ dãi lắm nên đi với tớ nha!!!_Kazuha mắt sáng lên mong chờ người đối diện mình đang suy nghĩ.
_Cứ đi với thằng tóc bạc đó đi,tao đi với Zhongli._Tartaglia quàng tay lên người Zhongli khiến con người lùn lùn đó đầy sát khí_Chứ tao với mày đi thì có khi nó tức quá bẻ giò tao bây giờ =))
_Vậy tao đi với thằng đần này,bai nha Chi Dé!!_Scaramouche vẫy tay tạm biệt rồi đi với Kazuha đang vui như hoa.
_Là Childe đm!!!
_Vậy tao đi với ai...._Aether muốn đi với Xiao lắm nhưng anh cứ ra sát khí như vậy thì chỉ cần bắt chuyện thôi thì cậu sợ bị đấm vãi loz.
_Đi với cậu kia đi,còn Venti đi với tao!!_Thoma chỉ Xiao rồi nắm tay Venti chuồn đi mất.
_Vậy....tôi đi với anh được....không??_Aether run người hỏi cái con người cứ tỏa ra sát khí quài.
_Hừ!!_Anh hừ lạnh khiến Aether tưởng mình làm gì sai liền lùi xuống cách anh ra.
_Này Xiao,anh cứ vậy thì có khi "cậu mặt trời" kia sợ hãi đó nha._Sara cười mỉa nhìn Aether đang muốn trốn tại đây
_Tch,biết rồi._Anh tặc lưỡi,giựt lấy cái thẻ đen trên tay Childe rồi kéo tay cậu mà đi.
_Vậy tôi đi với cậu nha!!_Chongyun nói,quay qua bên người con trai tóc xanh đậm nói
_Ừa!!Cô đi chung với tụi tui không??_Xingqiu nhìn Sara hỏi
_À thôi khỏi,cảm ơn lòng tốt,tôi đi một mình quen rồi._Sara ho khụ khụ rồi cầm thẻ đen qua khu mua sắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact][DROP]Trường học bất ổn
HumorTôi viết vì tôi vã,ehe :')) Warning:Ooc Cặp tôi ship:ChiLi,LucKae,XiaoAetherAlbedo,KazuScara,EulaYanfei,RosaBarba,ChongXing,JeanLisa,KokoSara,YaeEi,BeiNingg,RazBenn,LumineAmber,AyatoThoma,YoimiAyaka,MonaFishl,GanQing,IttoGorou,HuXiang,XinyanYunjin A...