Dạo gần đây Lâm Mặc bị stress nghiêm trọng đi tới đâu cũng bị réo tên cũng bị chê cười nguyên nhân là do môn tiếng anh chết tiệt đó. Đã sinh ra Lâm Mặc còn tạo ra môn tiếng anh làm quái gì.
Cuộc sống cậu đang đẹp tuy không đứng đầu tiên trường nhưng cậu vẫn đứng top 10 học sinh trong lớp nhưng chỉ do môn tiếng anh nhãi nhét làm cậu hôm nay không muốn về nhà . Nhìn bài kiểm tra tiếng anh 10/100 điểm cậu khóc không nước mắt không biết về mẹ Hoàng nhà mình sẽ ăn sống theo kiểu gì ăn gỏi hay là chấm luôn với woasabi.-mẹ ơi con về rồi.
Cậu vừa bước vừa cầu nguyện hôm nay mẹ đi vắng.
- sao bây giờ con mới về nhanh nhanh vào chào cô chú này con, cô Nam là đàn chị khoá trên của mẹ cũng là bạn thân nhất của mẹ cô sống định cư ở nước ngoài khá lâu bây giờ về đây ở hẳN đây là chồng cô chú Đào
Cậu nhìn về hai người đang ngồi trên sofa một chú lạnh lùng cùng một cô rất xinh đẹp:
Cháu chào cô chú cháu là Hoàng Kỳ Lâm
Sau khi chào người lớn xong cậu vội vàng chạy lên tầng nhà thay quần áo cho Ếch xanh của cậu ăn, sáng đi học vội quá quên cho ăn, tâm trạng đã vơi đi bao nhiêu lo lắng mẹ đánh, dù gì có khách mẹ cũng chẳng ăn sống mình đâu.
Ếch nhỏ xuống ăn cơm con.
Dạ con xuống ngay đây.
Cậu vừa đi vừa hát ôm mẹ từ sau lưng làm nũng món mẹ nấu là ngon nhất bảo sao ba Hoàng say mẹ như điếu đổ dù bận rộn đến thế nào cũng chẳng bao giờ ăn cơm ngoài.
Bà Lưu( là họ chồng tên bà ấy là Nam Nam) nhìn thấy cậu con trai nhỏ của bạn thân nghĩ lại thằng con trai mình nghĩ mà bực, tính chẳng nóng chẳng lạnh ngoài ăn cơm uống nước nó mở miệng còn lại chẳng thấy nó hé. Đau đầu hơn là mỗi lần nói mở miệng nói chuyện âm lượng to gấp 4 gấp 5 lần người thường chẳng khách gì còi báo cháy, sớm muộn gì bà cũng bị điếc mất thôi, mà cũng may nó ít nói không bà điếc lâu rồi. Nhìn cậu nhóc vừa chạy giúp mẹ dọn bàn ăn vừa tươi cười vui vẻ đôi mắt cong vút dáng người gầy gầy nhìn chỗ nào cũng vừa ý. Chắc phải sớm dành về làm con dâu nhỏ nhà mình...
-Con mời ba mẹ mời cô chú ăn cơm
-Kỳ Lâm năm nay con học lớp mấy có ny chưa?
- con học lớp 12 ny chưa ạ con chưa phân hoá
- thế thì sau con của cô 3 tuổi hợp tuổi con trai cô lắm.
Bữa ăn vui vẻ nói chuyện, cô chú còn mời gia đình cậu sang nhà mình dùng bữa tân gia nhà mới.
Sau khi tiễn cô chú về mẹ cậu thay đổi 180 độ xách tai cậu mắng cho một trận tơi bời bố là giáo sư đại học mẹ là trưởng khoa bệnh viện quốc tế con trai thi anh được 10 điểm. Sau khi bị mẹ đánh cho trận tơi bời, thu luôn máy game cậu vừa dùng tiền ăn sáng mấy tháng để mua. Còn bảo nếu tháng tiếp theo cậu không tiến bộ sẽ cho cậu đi học thêm tuần tiếng anh full lịch trong tuần.
Cậu sầu não kể cho bạn thân Trương Gia Nguyên nghe thì hình như không khá khẩm hơn cậu là bao, cậu ấy đã phải học kèm tiếng anh và bị tịch thu hết toàn bộ nhạc cụ hai đứa bạn chí cốt đều bị Tiếng anh hành.
Không còn máy chơi game cậu chỉ có thể ngồi trò chuyện với con ếch xanh nghĩ cách làm sao lấy lại được máy chơi game còn tháng sau tiếng anh mình phải làm sao.Mẹ Hoàng rất đau đầu với thành tích của con trai, đi mua sắm với bà Lưu còn kể chuyện điểm thi của ếch nhỏ nhà mình học được tất cả chỉ trừ tiếng anh giống hệt Ba nó. Chuyện đó làm bà không biết cách giải quyết thế nào hợp lý cái gen nhà họ Hoàng có thù với tiếng anh.
Bà Lưu sau khi nghe Bà Hoàng kể bèn nghĩ cơ hội dành con dâu nhỏ nhà mình đây rồi. Thằng Chương con bà ngoài học giỏi tất cả các môn ra nó chẳng được cái gì để hai đứa tiếp xúc gần gũi nhau sớm hơn thì cơ hội đưa con dâu nhỏ về càng nhanh không có khi bà sẽ sớm có cháu bồng cũng nên. Bà vừa nghĩ vừa cười đến khi bà Hoàng gọi bà mới giật mình trả lời:
-hay là em để Ếch nhỏ sang nhà chị thằng Chương nó kèm cho, thằng bé tuy ít nói nhưng nó sinh ra lớn lên Mỹ dùng tiếng Anh giao tiếp gần 20 năm chắc thằng bé có cách dạy cho Ếch nhỏ nhà em thông thạo tiếng anh hơn. Tiếng Trung nó cũng không được giỏi lắm Ếch nhỏ chỉ cho thằng bé nhà chị, hai đứa gãy hai thứ tiếng chỉ bảo nhau.Bà Lưu nghĩ bụng nó đam mê thư pháp luyện viết từ nhỏ thôi cứ cho nó gãy tiếng trung đi mình bảo gãy là nó phải gãy.
Bà Hoàng sau khi nghe bà Lưu nói thì cảm thấy rất hợp lý thằng con trai của chị Nam nghe bảo là học bá học năm hai đại học New York cho Kỳ Lâm tiếp xúc với người giỏi biết đâu xin được ít vía đậu được đại học.P/s: lần đầu mình ship cp cũng là lành đầu viết truyện mong mọi người nhẹ tay. Vì quá thích otp hầu như ngày nào mình cũng đọc truyện nhưng một số tác giả viết truyện lzmq đột ngột đâu mất tiêu mình không có truyện đọc nữa nên tự viết😬 nó hơi nhảm nhưng mà tâm huyết của mình. Nếu thấy thích mọi người sao cho mình nhé
YOU ARE READING
Bất ngờ chưa !!!!!
FanfictionLưu Chương con trai duy nhất tập đoàn Lưu Thị khó gần, đanh đá, là một rapper ngầm nổi tiếng Lâm Mặc cậu trai trẻ đam mê âm nhạc hiện tại đang chuẩn bị thi đại học. Mẹ Lưu chấm Lâm Mặc là con dâu mình trong lần đầu tiên gặp bằng mọi cách sắp xếp cho...