Trương Gia Nguyên sau khi biết Hoàng Kỳ Lâm không lừa mình đã vào trước thì cậu đang chờ người ra đón nhưng một lúc không thấy Hoàng Kỳ Lâm đâu đang tính rút điên thoại gọi Cậu ta thì điện thoại đổ chuông một số máy lạ.
-alo cậu là Trương Gia Nguyên bạn của Hoàng Kỳ Lâm.
- đúng vậy là tôi có chuyện gì?
- vì Hoàng Kỳ Lâm không thể ra được nên nhờ tôi dẫn cậu vào hiện tại cậu đang đứng ở đâu? À tôi thấy cậu rồi
Vừa tắt điện thoại cậu thấy một người cao hơn cả mình cực soái đang bước tới, nhìn quen quen người này là hôm trước đi cùng Lưu Chương dẫn mình về. Nhưng cậu ta nắm lấy tay cậu dắt qua chỗ bảo vệ:
- này anh thả tay tôi ra không tôi đấm anh.
- nếu tôi thả cậu ra chắc chắn cậu sẽ không vào được.
- tại sao? Dù sao cũng thả tôi ra.
Lúc Châu Kha Vũ thả tay cậu ra thì cũng là lúc người bảo vệ lúc nãy không cho cậu vào ngoắt cậu lại. Cậu nhìn Châu Kha Vũ mong anh ta giúp đỡ đúng lúc anh ta tiến lên cầm tay cậu bảo với họ đây là người yêu tôi các anh dám. Thấy bảo vệ gập đầu mời hai người vào nhưng vừa qua cửa thì cậu liền rút tay ra. Dù sao cũng là cầm tay không thể để cho một tên Alpha mới quen chiếm tiện nghi được.
Khác với Hoàng Kỳ Lâm chưa phân hoá thì Trương Gia Nguyên đã phân hoá thành Omega một tháng trước nhưng cậu dấu không cho ai biết mình là Omega. Một mãnh nam đông Bắc như cậu không nghĩ là một Omega thuần đúng là đau khổ mà vì vậy lúc nào bên cậu cũng mang theo miếng dán ức chế và thuốc mùa đông nên cậu còn đặc biệt chọn áo lên kín cổ.
Cậu có thể che dấu được beta và Alpha lai tạo chưa cậu không biết rằng cậu không thể che dấu được một Alpha thuần như Châu Kha Vũ.
Lúc vừa tới gần Trương Gia Nguyên Châu Kha Vũ đã nhận ra mùi hương cam dịu ngọt trên người cậu sau hơn vài tháng không gặp cậu ấy đã phân hoá thành Omega. Bỗng nhiên vui vẻ cười trong lòng nhiều chút.
- anh đi chậm quá, nhìn tôi cười làm gì?? Live house đang ở chỗ nào dẫn tôi tới chỗ Hoàng Kỳ Lâm đi.
- nắm tay tôi còn không thì cậu tự kiếm
- anh thách tôi.
Nhưng khi Trương Gia Nguyên nhìn cái bar này như mê cung cậu chỉ quay lại hai mắt to chớp chớp nhìn Châu Kha Vũ đang cười mình thì lúc đó Châu Kha Vũ xoè tay ra ý bảo cậu năm tay thì cậu đành chạy lại bất đắc dĩ cầm tay.
Một Omega non nớt trắng mềm xinh đẹp như Trương Gia Nguyên chắc chắn sẽ rất thu hút Alpha cậu phải ra tay trước dắt tay cậu bé không bọn đó sẽ không để yên chiếm lấy trêu nghẹo.
Khi Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên tới nơi còn cầm tay nhau thì Hoàng Kỳ Lâm chưa kịp load tại sao vừa gặp đã cầm tay, thực sự mập mờ Châu Kha Vũ kéo Trương Gia Nguyên ngồi cạnh mình sát với Hoàng Kỳ Lâm. Gần như không cho ai cơ hội liếc nhìn chỉ cần ai để ý tới Hoàng Kỳ Lâm hay Trương Gia Nguyên thì cũng phải nhìn hai người đang ngồi bên cạnh hai người họ anh mắt hai người đó thực sự khổng dễ động vào không ai ngu ngốc rước thêm phiền phức.
Sau khi chờ lúc thì Tăng Gia Hàm cũng đã tới theo tiếng hét của đông đảo khán giả anh ấy trình diễn 3 bài rap mới và mấy bài hát Hoàng Kỳ Lâm, Trương Gia Nguyên thường xuyên nghe. Không thể ngồi một chỗ nghe âm nhạc sôi động như mấy còn người này được Trương Gia Nguyên kéo Hoàng Kỳ Lâm theo cùng xuống khán giả cuồng nhiệt nhảy nhót theo tiếng nhạc nhưng hai Alpha cũng không thể ngồi yên khi để ý thấy cả Nam lần Nữ đều có ý đồ tiếp xúc với hai cậu nhóc kia. Lưu Chương và Châu Kha Vũ liền đi xuống đứng chắn phía sau hai cậu nhóc.
Ở trên này mấy người cũng bàn đều biết hai Alpha cao lãnh kia đã dính vào con đĩ tình yêu của hai cậu nhóc chưa đủ 18 hahahahaa. Chưa từng thấy mặt này của hai tên mặt lạnh.
Sau khi gần kết thúc buổi trình diễn Tăng Gia Hàm có giới thiệu một người bạn thân của anh cũng sẽ tham gia live house này:
- hôm nay hâm hạnh được mời bro tới buổi diễn của tôi lên đây nào người anh em. Mọi người hãnh dành một tràng pháo tay chào đón AK nào.
Lúc này ở dưới sân khấu Lưu Chương đang tiến lên trước sự ngơ ngác của Hoàng Kỳ Lâm và Trương Gia Nguyên. Idol mình tìm kiếm là người mình gặp hằng ngày sự việc này đã khiến hai người hoá đá. Cho đến khi AK chào mọi người cảm phiền mọi người không ghi hình. Vì cậu không thích hình ảnh mình lan truyền trên mạng nên cậu đều nhờ fan không chụp ảnh lại.
- Lưu Lưu Chương là AK
Trương Gia Nguyên và Hoàng Kỳ Lâm đồng thanh quay lại nói với nhau.
AK trình diễn bài mới viết của mình Aloha dành tặng cho các bạn ở dưới đặc biệt là nhóc con nhà mình kèm lời chúc:
- Hoàng Kỳ Lâm thi tốt nhé yên tâm nếu không đậu đại học anh sẽ nuôi em!!!
- Hoàng Kỳ Lâm cố lên!!!!
Không chỉ mình AK mà toàn bộ khán giả cùng đồng thanh:
- Hoàng Kỳ Lâm cố lên.
Thực sự lúc đó Hoàng Kỳ Lâm cậu rất cảm động cực kỳ cảm động. Mắt cậu đã ứa nước mắt.
Bên này sau khi chứng kiến bạn thân mình được idol của mình chúc thực tâm Trương Gia Nguyên cũng muốn. Bạn thân nhất của Châu Kha Vũ luôn hiểu ý anh ta.
- tôi AK cũng chuyển lời chúc thi tốt đến Trương Gia Nguyên thành công đậu đại học. Chúc cậu sớm thành người của Châu Danel.
YOU ARE READING
Bất ngờ chưa !!!!!
ФанфикLưu Chương con trai duy nhất tập đoàn Lưu Thị khó gần, đanh đá, là một rapper ngầm nổi tiếng Lâm Mặc cậu trai trẻ đam mê âm nhạc hiện tại đang chuẩn bị thi đại học. Mẹ Lưu chấm Lâm Mặc là con dâu mình trong lần đầu tiên gặp bằng mọi cách sắp xếp cho...