🔞

332 22 0
                                    

Sau khi thi đại học kết thúc Hoàng Kỳ Lâm và AK xác định quan hệ hẹn hò. Cậu vẫn thường xuyên theo AK đến bar của anh hôm nay cũng không ngoại lệ cậu tới nghe anh rap.
Anh đang đắm chìm trên sân khấu dưới này Hoàng Kỳ Lâm đã lọt vào mắt xanh của một Alpha anh ta cùng đồng bọn của mình tính toán đã nhân lúc cậu không để ý đã giả vờ hỏi việc để người khác đi cùng bỏ thuốc vào cốc của cậu, nhân lúc cậu đi vệ sinh thì đi theo.
AK sau khi diễn xong không thấy Nhóc nhà mình đầu thì phục vụ báo là cậu đã đi vệ sinh. Anh đi tìm vào nhà vệ sinh nhưng không thấy Hoàng Kỳ Lâm đâu cảm giác dường như có điều chẳng may anh gọi Châu Kha Vũ cùng Oscar tìm người, khi 3 người đang check camera thì phát kiện Hoàng Kỳ Lâm đang được nhóm người 5 người đưa xuống tháng máy từng hầm xe. 3 người vừa đi vừa gọi điện người gọi bảo vệ bar chặn không được xe nào rời bar cho tới khi họ mở huy động lực lượng chặn 5 người kia. Khi AK xuống từng hầm thì nhóm người đã được người của bar giữ lại AK thực sự lo lắng tới đỉnh điểm đây là cảm giác mãnh liệt như thế này thì lần đầu xẩy ra với anh. Anh bế lấy Hoàng Kỳ Lâm đang mê man.
- Eiger huhuhuhuhu...
Cậu biết mình bị nhóm người bắt đi nhưng không thể nào dãi dụa chút sức lực nhỏ của cậu không hề hấn gì tới họ cảm giác mình gần như tiêu đời thật may AK đã tới.
- anh đây. Anh xin lỗi không bảo vệ em được tốt.
Lúc này cậu chỉ co rút sợ hãi nép trong lòng AK, nhìn người trong lòng mình kéo nép sợ hãi cậu bảo dao 5 người còn lại cho Châu Kha Vũ người có thế lực ngầm không thể động tới. Để cậu ấy xử lý là tốt nhất.
- phiền cậu, hãy cho bọn cặn bã này biết hậu quả của đụng người của Lưu Chương này.
- cậu yên tâm bọn tôi biết phải làm gì.
-Cậu lo cho nhóc nhà cậu đi.
Anh nhanh chóng dẫn Hoàng Kỳ Lâm tới biệt thự của anh. Khi hai người xác định quan hệ anh đã mua nhà này dọn đến đây sống một thời gian định cậu đậu đại học sẽ báo cậu vì nhà này anh mua dưới tên cậu. Nhưng Hoàng Kỳ Lâm trong tình trạng này nếu dẫn về nhà người nhà sẽ lo lắng nên anh phải dẫn cậu về đây. Cậu gọi điện cho mẹ Nam để mẹ Nam báo mẹ Hoàng để bà ấy yên tâm và cũng không trách phạt Hoàng Kỳ Lâm:

- con với ếch nhỏ đang ở đâu sao chưa về.
- đang ở nhà của con mẹ đừng lo.
- con làm gì con nhà người ta sao không dẫn về. Làm gì làm bé đang nhỏ tuổi. Đừng dạy hư bé.
- mẹ đang nghĩ gì vậy ếch nhỏ đủ 18 tuổi rồi.
- mẹ không cần biết con làm gì ếch nhỏ ta nhổ hết lông vịt nhà con.
- mẹ đang nghĩ gì vậy, mẹ phải tin tưởng con mẹ là người tử tế chứ.
- không.
- thôi con chào mẹ con có chút việc.
- nếu mà có tới bước đó nhớ dùng bao, thằng bé chưa đi học đại học đâu đấy.
- mẹ đừng nghĩ vớ vẩn nữa bọn con không làm gì quá đà đâu.
- chả tin. Mà nếu làm được cho bà già này đứa cháu cũng tốt hahhahahahahhahah.
- mẹ vừa bảo Hoàng Kỳ Lâm đang nhỏ.
- đó là tôi bảo thế, đàn ông họ Lưu đều thế cả nên duck mới ra đời.

Sau khi tắt máy AK bước vào phòng thấy Hoàng Kỳ Lâm đang gọi trên mình.

- eiger eiger em nóng.

Giọng nũng nịu tay thì bắt đầu cởi áo khoác, áo sơ mi. Khi AK quay lại thì thấy cậu đã cởi gần xong áo đang dần xuống đai quần của mình, thấy thế anh liền chạy lại ngăn cản cậu.
- Kỳ Lâm mặc lại thế này không hay đâu.
- eiger anh cũng cởi đi. Tại sao không hay?
- em là thiếu niên chưa phân hoá không thể đâu.
Cậu quay lại nhìn anh đầu ngạc nhiên

Bất ngờ chưa !!!!!Where stories live. Discover now