Đụng độ lần hai 🔥

288 20 0
                                    

Vừa về đến nhà thì mẹ từ đâu bay tời đầy xu nịnh:
- mẹ tìm được người kèm tiếng anh cho con rồi vừa đẹp trai học giỏi sinh viên NY còn là học bá đấy.
- không cần đâu mẹ con tự lo được.
- tự lo mà được 10/100 không cãi cuối tuần sang nhà cô Nam con trai cô ấy sẽ kèm cho con
- mẹ!!! Cuối tuần này con  tham gia ban nhạc Mẹ !!!!!!
- cuối tuần này con không học kèm cũng được nhưng đừng gọi mẹ bằng mẹ nữa, vất vả lắm mẹ mới nhờ được người ta con muốn cho mẹ mất mặt đây mà con người ta top 1 top 2 trong khi con tôi thì ....
- thôi được rồi con đi là được cuối tuần mẹ cho con địa chỉ con tự đến.

Thế là cuộc hèn cuối tuần với band Cuồng Thâm Mắt đành bỏ lỡ cho con đường học thuật. Cậu có nhắn tin cho anh em trong band xin lỗi Vì Lâm phi thường hoàn mỹ phải học bị anh em chửi  có thể đến muộn không thể hủy kèo.

Hôm nay là ngày hiếm hoi mẹ cậu đi công tác cậu ở nhà với ba cậu được dao nhiệm vụ nấu ăn nhưng mà về mở tủ lạnh cậu mới phát hiện trong tủ lạnh chẳng con gì mấy đành phải cất công ra siêu thị mua rau chân vịt, thịt vịt, đồ gia vị nấu vịt... tất cả liên quan đến vịt cậu đều thích ăn. Đang vừa đi vừa ngắm nhìn thành phố sau cơn mưa chiều nhè nhẹ thật thoải mái thì đâu xuất hiện một cái moto đâm sau đít xe cậu cái rầm mất thăng bằng cả người cả xe đều ngã:

        - này anh đi đứng kiểu gì vậy.
Cậu ngồi ra đường vừa xoa xoa bàn tay bẩn may mà cậu cũng chẳng sao nhưng hình như con chiến mã của cậu bay mất cái biển số con ếch cậu vừa mới tậu.
      - này cậu mắt cậu có vấn đề hay mù màu đèn đã từ đỏ sang xanh cậu không chạy.
   - anh đừng có nói dối rõ ràng là đèn còn màu đỏ
  - cậu thử nhìn đi đèn màu gì
  - đèn màu xanh
Cậu tặc lưỡi nhưng vẫn phải cãi vì rõ ràng lúc cậu chờ là đèn đỏ giờ mới nhảy sang xanh.
- tôi không biết nó đỏ hay xanh nhưng tôi chỉ biết chắc chắn anh đâm hỏng xe tôi, dựng nó lên đền tiền đi còn cả đồ ăn của tôi nữa.
- cậu muốn bao nhiêu, đúng là phiền phức
- anh là người ở sân bóng, đúng là xui xẻo, quỷ xui xẻo lần nào anh cũng đụng xe tôi.
- phí tinh thần và phí xe 2000 tệ
Lưu Chương móc ví nhưng không thấy ví đâu đi vội quá quên mang ví.
- để hôm khác đi hôm nay tôi quên mang ví.
- cái bài của anh xưa rồi, đụng trúng người ta không xin lỗi giờ bảo không mang ví như anh tôi cũng làm được.
- cậu ad nick tôi rồi tôi chuyển cho cậu không lẽ tôi đi lừa oắt con vắt mũi chưa sạch.
- đồ có mắt như mù tôi không cần tiền của anh. Anh bảo tôi ad có y xấu với tôi chứ gì hai lần cố y đâm xe tôi anh làm như vậy tôi càng ghét bản mặt con vịt anh hơn thôi đồ con vịt. Xem như hôm nay ra đường tôi giẫm phải phân chó không tiễn lần sau xin đừng gặp lại. nếu có thấy tránh xa tôi tý đồ ngáo
Lần đầu tiên trong đời Lưu Chương bị một đứa trẻ chưa phân hoá chửi xa xả vào mặt mà chẳng nói lại câu nào nếu là người khác chắc sẽ xông lên bẻ cổ nhưng tên nhóc con này chửi cái miệng chu xinh nên được tha thứ có bị chửi ngáo cậu vẫn thấy con ếch xanh này đáng yêu, tuy hơi ảo tưởng bản thân tý.
Sau khi chửi xong Kỳ Lâm phóng xe đi một mạch mặc cho tiếng kẹt kẹt của biển xe sắp rơi.
"Lần sau ra khỏi nhà nhất định sẽ bước chân phải"

Hôm nay là cuối tuần cũng là ngày Kỳ Lâm đi buổi diễn đầu tiên của band, cậu phải tính toán xem thời gian học và thời gian đi diễn sao hợp lý nhất đang yên đang lành tự nhiên học tiếng anh.
- con trai nhanh lên.
- con tự đi được mẹ cho con địa chỉ đi ạ.
- đó là khu cao cấp để mẹ đưa con đi lần đầu cho quen lần sau con tự đi
-con lớn rồi mà.
- tôi chả đi guốc trong bụng anh, còn tính đi mình để tham gia nhạc nhẽo gì của anh đúng không.
- mẹ chả có lòng tin con trai gì cả.
- tôi sinh anh ra nghĩ gì tôi chẳng biết nhanh đi muộn rồi.
- vâng con xong ngay đây.
Tính đi mình cúp luôn buổi học nhưng mà mẹ Hoàng nhà cậu không phải là người muốn qua mặt là có thể qua mặt.
"Chắc chắn trễ mất từ chỗ đó học hai tiếng thì bắt xe đến chỗ band chắc chắn muộn aaaaaaaa thôi xong tôi rồi"( cậu tự nghĩ)
Mẹ đưa cậu đến một khu biệt thự cao cấp có núi có sông sau khi an ninh chỗ đó cho vào, mẹ dừng xe trước một ngôi nhà lớn trồng đầy hoa hồng đủ loại màu sắc, có một bể bơi siêu rộng.
" chỗ đó mà nuôi chắc được cả trăm con vịt "
- mẹ ơi, thực sự người nhà này sẽ chỉ cho con tiếng anh sao.
- con cô Nam lần trước đến nhà mình ăn cơm mẹ đã nói với con rồi đấy.
- Nhà đẹp quá đúng kiểu con thích
- vẫn có cái con không thích hả
.....
Người quản gia dẫn hai người vào nhà, thực sự rất đẹp nhà thiết kế theo kiểu cổ điển Châu Âu xưa chẳng khác gì đi lạc vào lâu đài " cái này lau hết cái nhà cũng mấy ngày".

P/s: dạo gần đây tôi thấy hai đứa mặc áo quần ăn nhập quá cưng hết sức....

Bất ngờ chưa !!!!!Where stories live. Discover now