Khi phần trình diễn của AK kết thúc anh quay lại bàn rượu cùng anh em của mình. Lúc đó Hoàng Kỳ Lâm, Trương Gia Nguyên, Châu Kha Vũ cũng quay lại vẫn là chỗ ngồi lúc trước nhưng hai nhóc con có cái gì đó không đúng không được tự nhiên cho lắm. Hai đứa rón rén rồi liếc trộm AK nhìn hai cậu nhóc như vậy khiến AK bật cười. Oscar lên tiếng:
- cứ thoải mái AK sẽ không rapdiss hai đứa đâu.
Lúc này Trương Gia Nguyên mới móc từ túi ra chiếc điện thoại
-em có thể chụp ảnh chung không em giữ video anh chúc lúc nãy nhá em không phát tán trên mạng.
Ánh mặt mong chờ, để đáp lại lời thỉnh cầu đầy mong muốn của nhóc AK liền đáp lại:
- được
Trương Gia Nguyên vui sướng cầm ngay cốc trước mặt uống một miệng lớn. Châu Kha Vũ với tay không kịp đó là cốc rượu mạnh của anh. Vừa uống xong cậu ấy lè lưỡi nó vừa nồng vừa cay chẳng ngon tẹo nào. Sau khi uống xong Trương Gia Nguyên đỏ hết hai má cực kỳ đáng yêu cậu ngồi ngoan ngoãn kép nép như con gấu nhỏ hai tay bám chặt Châu Kha Vũ. Hoàng Lỳ Lâm cố gắng lôi cậu về nhưng cậu còn đánh lên bàn tay Hoàng Kỳ Lâm không cho đụng chạm vào mình biểu hiện vừa đáng yêu vừa dễ thương không kém đanh đá của Trương Gia Nguyên khiến cho anh em được trận cười sản. Nụ cười trên môi Châu Kha Vũ càng thỏa mãn.
Trương Gia Nguyên ngà ngà say càng làm càn cậu ấy đòi uống thêm rượu buồn nôn. Khi cậu chạy vào nhà vệ sinh cả người nóng rào rực mùi tin tức tố cả người cậu tỏa ra rất thu hút rất mê người. Châu Kha Vũ sau khi chờ cậu khá lâu thì quyết tâm đi vào thấy Trương Gia Nguyên đang đứng tựa vào tường nhà thở hổn hển.
Thấy người đi vào là Châu Kha Vũ cậu mới thức sự bớt sợ cậu cầu cứu cậu ta:- nhanh lấy giùm tôi thuốc ức chế chỗ túi chết mẹ tôi để quên trên tãi.
Cậu giật mình tá hỏa lúc xuống xe vội cậu quên túi chỉ cầm mỗi điện thoại. Xong con mẹ nó rồi.- nhanh nhanh đưa tôi rời khỏi chỗ này không được nói với mọi người là Omega giúp tôi
- ok
Châu Kha Vũ gọi điện thoại cho Lưu Chương bảo Trương Gia Nguyên có việc gấp cậu sẽ đưa cậu ta về trước.
Vừa bước vào xe của Châu Kha Vũ cậu thực sự chịu không nổi nữa chút lý trí cuối cùng nhắc cậu phải ngồi ghế sau:- anh mua hộ tôi thuốc ức chế m,hãy khoá cửa xe tôi sẽ ở đây 1 mình.
- tôi không thể yên tâm để em lại một mình.Khi bước vào nhà vệ sinh thấy Trương Gia Nguyên phát tình Châu Kha Vũ đang cố gắng kiềm chế lại thân dưới nhưng không thể kiềm chế lại được lượng tin tức tố coffe tỏa ra.
Trong che chật chội hai mùi tin tức tố cuộn vào nhau khiến cho đại não của hai người gần như không thể tự điền khiển nó thực sự mê người gợi tình. Trương Gia Nguyên kéo lấy cổ áo Châu Kha Vũ lại gần đôi môi phủ lên môi anh cuộn vào nhau.
Châu Kha Vũ không muốn lợi dụng lúc cậu say quay sang hỏi cậu:- em có biết tôi là ai??
- anh là Châu Kha Vũ. Anh cho tôi.Chút lý trí cuối cùng của Châu Kha Vũ đã không còn cậu tiến đến bế bổng Trương Gia Nguyên ra khỏi xe không rời quán bar nữa ở đây tầng cao nhất có 3 phòng nghỉ dành cho Oscar, AK và anh thỉnh thoảng sẽ có người dùng . Bế Trương Gia Nguyên đang như mèo nhỏ cào trước ngực anh sự kiềm chế lạnh lùng hằng ngày không còn giờ Châu Kha Vũ chỉ muốn xe toạc quần áo Trương Gia Nguyên. Anh đặt Trương Gia Nguyên xuống giường đặt cậu dưới thân hôn từ mặt tới cổ vừa hôn vừa cởi áo cho đến vùng thắt lưng khi chiếc áo len đã biến mất khỏi một cục bông trắng trắng xinh xinh này thực sự quá đẹp eo nhỏ da trắng. Cậu mút lấy bông đào trước ngực vừa mút vừa xoa cho tới khi Trương Gia Nguyên không chịu nổi chủ động hôn tới môi anh vừa hôn vừa vội vào xe quần áo anh.
Hai người miệng lưới dây dưa Trương Gia Nguyên phát ra tiếng cực kỳ gợi tình. Gậy thịt của cậu này giờ đã trương lên hết cỡ chỉ chờ tác động chút xíu của cục bông nó sẽ thao em ấy đến khi không còn chút sức sên rỉ.
Hai người triền miên dây dưa không phải một lần dường như Châu Kha Vũ không biết mệt hết lượt này đến lượt khác cho tới khi cậu khóc xin tha anh ấy mới dừng.Sau khi Trương Gia Nguyên đi với Châu Kha Vũ cònHoàng Kỳ Lâm theo xe AK về. Không biết có phải nghe quá nhiều bài nhạc của AK hay là không tin được nổi Lưu Chương là AK suốt đoạn được cậu luôn gọi
- eiger...
Cứ 4 đến 5 phút cậu sẽ gọi một lần nhưng mỗi lần như thế Lưu Chương vẫn kiên nhẫn trả lời cậu.
- anh bảo điều kiện đó là gì vậy?
AK dừng xe bên hồ nước quay lại bảo với Hoàng Kỳ Lâm
- cho dù hơi quá đáng một chút em có chấp nhận?
- đừng đem tôi giệt khẩu là được
- tốt. Thế thì em quay lại đây nhắm mắt lại.
Cậu tin làm theo lời AK quay lại đối mặt nhắm mặt lại. Nhưng tim cậu đã đập liên hồi liệu AK có ...
Đang suy nghĩ miên man thì một nụ hôn bất ngờ ập đến cậu bất ngờ mở mắt to nhìn AK.
- em nhắm mắt lại nghe lời.
AK thực sự có khả năng khiến người khác ngoan ngoãn nghe lời. Một nụ hôn nữa khác hẳn với nụ hôn nhẹ nhàng lúc này lần này anh tiến lên một tay ôm trọn vòng eo nhỏ của cậu một tay giữ lấy gáy giam cậu trong người mình anh mút lấy bờ môi mộng dẫn dắt cậu theo anh hé răng rồi bắt đầu cho lưỡi tiến vào cuốn chặt lưỡi cậu mút lấy vị ngọt khó cưỡng trên môi cậu. Đến khi cậu đánh trên lưng anh thì lúc ấy mới buông môi cậu ra. Nhưng chết tiệt chỗ đó của anh nó đã trương cứng đụng vào bụng cậu. Đứa nhóc chưa trải qua yêu đương gần đủ 18 tuổi xấu hổ cúi gầm mặt khiến anh vừa buồn cười vừa muốn bắt về.
- làm người yêu tôi nhé.
YOU ARE READING
Bất ngờ chưa !!!!!
ФанфикLưu Chương con trai duy nhất tập đoàn Lưu Thị khó gần, đanh đá, là một rapper ngầm nổi tiếng Lâm Mặc cậu trai trẻ đam mê âm nhạc hiện tại đang chuẩn bị thi đại học. Mẹ Lưu chấm Lâm Mặc là con dâu mình trong lần đầu tiên gặp bằng mọi cách sắp xếp cho...