Đang yên ổn sống ở Mỹ bỗng một ngày mẹ cậu bảo muốn quay về Trung Quốc không muốn sống ở đây nữa. Mẹ hỏi ý kiến người trong nhà chỉ mình cậu phản đối, quyền phản đối của cậu bị vô hiệu lực vì hai người đã đồng ý.
Ba cậu một đời thê nô nâng chiều mẹ chỉ cần bà bảo thích gì thì ông ấy sẽ chiều không bao giờ trái.
Thế là cuộc sống đang yên bình của cậu vì thế bị đảo lộn từ môi trường con người đến mọi thứ. Cậu đã xin ở lại một mình bên này học nhưng mẹ bảo ở Thượng Hải có chi nhánh trường đại học New York cậu phải về mẹ mới sớm có cháu bế đúng là không liên quan nhưng mẹ đã nói vậy cậu cũng chẳng phản bác. Với cậu ở đâu cũng nhạt nhẽo giống nhau...Là một học bá có tiếng trong trường mới chuyển về đây 1 tháng cậu đã được nhận lời mời tham gia đội nghiên cứu của giáo Châu người trẻ tuổi nhất được thầy mời không qua bài thi test cũng là người duy nhất từ chối tham gia đội nghiên cứu. Cách đây 10 ngày trước ảnh chụp trộm cậu lúc lái moto đến trường được một bạn chụp lại và tìm kiếm inf
Sau khi biết được là học bá mới chuyển về từ bên New York bố là chủ tịch công ty Bất động sản lớn với hàng trăm chi nhánh khắp thế giới là con trai duy nhất cũng là thái tử gia tập đoàn Lưu thị thì cơn sốt của cậu càng lớn. Rất nhiều người thích cậu ngoài đẹp trai học bá nhà nhiều tiền ra thì cậu là một Alpha cao lãnh khí chất bức người ánh mặt lạnh lùng nhưng rất cuốn hút. Nhưng gầy đây cậu còn nhiều người hâm mộ hơn không chỉ sinh ra đã ngậm thìa vàng cậu còn dám nói, dám làm, dám thẳng thắn từ chối giáo sư Châu dù đó là cơ hội ai cũng mong ước khi đậu trường này. Cậu trở thành chủ đề bàn tán trên diễn đàn nhà trường.
Abss: ny tôi đó các cậu đừng mơ
Hahhaha: chuyện cười tôi con dâu từ bé nhà hỏi Lưu đây ko nhận mà người tầng 1 đã nhận
Béo kệ mẹ nó: tôi nghe bảo anh ta bị câm. Tôi ngồi cùng lớp anh ta không thấy anh ta nói chuyện với anh suốt ngày ngủ.
Thích kể chuyện hài: tôi nghe nói anh ta chưa có ny
Bbhhh: mũi thẳng lỗ mũi lớn đầu cổ nghiêng nghe bảo mạnh bạo bên làm tình hahhaha
.......
Thật thì Lưu Chương cũng chẳng biết mình đang là chủ đề hot cho mọi người bàn tán. Đang chuẩn bị đi tham gia live house cùng oscar người bạn có cùng đam mê rap với cậu thì nhận được điện thoại của thằng bạn Thân cùng trường Tăng Gia Hàm:
-TGH:anh ơi người ta nói anh bị câm mà anh có bị cân ko vậy lần đầu tiên em thấy người bị cân biết rap đó anh?
-LC:mày điên à
-TGH:trên diễn đàn trường người ta mấy ngày này đều nói về anh
-LC: gửi link diễn đàn đây
Trong vài phút diễn đàn trường bị đánh sập toàn bộ tin bài viết liên quan đến Lưu Chương đều bị xoá sạch.
Cậu còn gửi thư cho ad của diễn đàn còn để đăng bất cứ chuyện gì liên quan đến cậu lên diễn đàn thì ngày đó là ngày cuối cùng diễn đàn hoạt động.
Ad có trả lời và bảo sẽ kiện cậu lên nhà trường, cậu còn thách thức ad các cậu thử xem sẽ biết nhanh thôi. Sau khi Cậu biết mình bị kiện thì cậu hack khoá diễn đàn hẳn một tuần không hoạt động đến khi ad xuống nước hứa không đăng cậu mới trả diễn đàn. Thật ra khi nhà trường gọi lên nói chuyện thì cũng chẳng ai làm được gì cậu bằng chứng không có.
Sau chuyện đó mọi thông tin bài viết của Lưu Chương đều bị xoá sạch và sau lần đó chẳng bao giờ cậu được đưa lên diễn đàn.
Cậu là người thực dụng đặc biệt đặt cao vào giá trị về tiền những việc cậu không xử lý được bằng tiền thì cậu sẽ xử lý bằng rất nhiều tiền. Hôm nay trên đường đi đánh bóng rổ cùng hội bạn thân. Khác mọi khi hôm nay sân bóng nhộn nhịp hơn hẳn có cả nhóm người cũng đánh bóng khá là ồn ào hình như còn hai hay ba cậu nhóc chưa phân hoá còn có cả Phó Tử Siêu ngồi cạnh cậu suốt ngày làm nhạc khá ồn rất ảnh hưởng đến giấc ngủ tại lớp.
Lúc ra về vì có việc bận cậu hơi vội cậu có đụng xe trúng một chiếc xe đạp điện màu xanh dán đây hình ếch. Vì quá vội cậu để lại 1000 tệ trước giỏ xe chứ không dựng xe lên đang định đội mũ đi luôn thì đâu ra một oắt con chặn xe cậu lại.
-này anh làm ngã xe người ta ngã không dựng lên cứ thế phóng đi là sao.
- cậu dựng lên hộ, tôi đang vội khi khác tôi dựng.
-anh này buồn cười vậy dựng xe không mất của anh 30s, còn có khi khác làm ngã xe tôi nữa hả
- cậu nói bao nhiêu tôi đền thêm cho cậu 1000 tệ không đủ thế 2000 tệ nhé.
Cậu rút ví ra đưa thêm cho Kỳ Lâm:
- Anh đừng nghĩ có tiền làm gì thì làm
-tôi thích thế đấy oắt con, tránh ra không tôi đâm cậu.
- tôi không phải oắt ....
Cậu chưa nói xong thì tiếng mô tô ù ù lao đi mất dạng.
"Đúng là vô văn hoá đừng để Hoàng Kỳ Lâm này gặp ngươi thêm lần nào nữa " cậu cả dựng xe cả chửi méo mất chiếc dỏ xe rồi.P/s: có ai như t không ??
Top không phát đường tôi chỉ cần ngồi xem ảnh cũ rồi ngồi gây một mình
YOU ARE READING
Bất ngờ chưa !!!!!
FanficLưu Chương con trai duy nhất tập đoàn Lưu Thị khó gần, đanh đá, là một rapper ngầm nổi tiếng Lâm Mặc cậu trai trẻ đam mê âm nhạc hiện tại đang chuẩn bị thi đại học. Mẹ Lưu chấm Lâm Mặc là con dâu mình trong lần đầu tiên gặp bằng mọi cách sắp xếp cho...