Ngủ dậy Hoàng Kỳ Lâm nhận được điện thoại của Trương Gia Nguyên bảo cậu đến nhà cậu ấy gấp.
Hoàng Kỳ Lâm nhanh chóng bắt xe đến nhà Trương Gia Nguyên thì thấy cậu bạn mình ngồi như người mất trì một Trương Gia Nguyên vui vẻ sao hôm nay như người mất hồn thế này:
- mày có chuyện gì sáng ra đã gọi như nhà có cháy thế.
- còn hơn cả cháy nhà.
-có chuyện gì nói mẹ đi lòng vòng không giống mày.
- hình như tao có bầu.
- dcm của ai mày mới về quê tháng thằng nào chơi mày có bầu. Mày đã có ny đâu.
- của tao
- im miệng. Tao hỏi cái thai của ai. Nếu mày không nói tao nói mẹ mày.
- của Châu Kha Vũ.
- dcm tao đi giết thằng Châu Kha Vũ.
- xin mày đấy để tao suy nghĩ.
- khoan. Mày đến bệnh viện kiểm tra chưa.
- tao gọi mày đến đi với tao tới bệnh viện.
- sao mày không nói sớm.
- đi đi.
Trương Gia Nguyên cùng Hoàng Kỳ Lâm tới bệnh viện đang chờ kết quả thì tình cờ gặp Châu Kha Vũ đang đi thăm bà nội .
Thấy Trương Gia Nguyên cùng cậu nhóc nhà AK đang ngồi chờ tại ghế đá cậu hai người mặt đang căng thẳng Châu Kha Vũ đang nghĩ thầm " đi tìm không thấy đâu không cần tìm thì ngồi ngay trước mặt"
- em làm gì ở đây Trương Gia Nguyên
Hoàng Kỳ Lâm tức giận trả lời:
- con mẹ anh không phải nhờ phúc anh làm cho bụng to bọn tôi cần con mẹ nó ở đây.
- Hoàng Kỳ Lâm.
- tao tao xin lỗi tao tức quá.
Châu Kha Vũ sau khi tiếp nhận lượng kiến thức không ngờ đến của Hoàng Kỳ Lâm thì đứng hình.
- em em có bầu.
- không phải con anh.
- em đừng nói dối. Anh đã đánh dấu em chắc chắn là con anh.cả tháng nay anh luôn đi tìm em.
- lần đó là tại nạn tôi không bắt anh chịu trách nhiệm con tôi tôi nuôi.
-Trương Gia Nguyên em nói gì vậy. Ai nói anh không chịu. Anh sẽ cưới em sẽ nuôi con chúng ta. Xin em đừng nghĩ vậy.
- anh đâu yêu tôi kết hôn sẽ không sống nổi. Tốt nhất xem như anh chưa biết đi.
- em nói kiểu gì vậy con em cũng là con anh. Anh yêu em lần đầu nhìn thấy đã yêu em. Xin cho anh được có cơ hội làm chông em làm cha đứa nhỏ.
-anh hứa đi.
- anh dẫn em lên gặp bà nội chúng mình sẽ cưới luôn vào ngày mai.
- này này hai người đi rồi tôi biết làm sao này này. Biết thế ở nhà ôm vịt nhà tôi ngủ đến đây làm gì không biết.- alo con vịt kia anh đang ở đâu.
- bảo bối em hết giận chưa anh ở đây,em ở đâu anh tới đón em.
- hôm nay bọn mình đi đăng kí cưới luôn vào hôm nay em muốn cưới trước Châu Trương kia.
- bảo bối ai làm em tức giận. Anh rửa hận cho em.
- chẳng phải con vịt nhà anh sao giờ có cưới không.
- có có cưới luôn bảo bối nói thế nào là thế đấy.
- em ở yên đó anh tới liền.
YOU ARE READING
Bất ngờ chưa !!!!!
Fiksi PenggemarLưu Chương con trai duy nhất tập đoàn Lưu Thị khó gần, đanh đá, là một rapper ngầm nổi tiếng Lâm Mặc cậu trai trẻ đam mê âm nhạc hiện tại đang chuẩn bị thi đại học. Mẹ Lưu chấm Lâm Mặc là con dâu mình trong lần đầu tiên gặp bằng mọi cách sắp xếp cho...