Hoàng Kỳ Lâm và AK đã công khai quan hệ yêu đương với mọi người còn xin phép bố mẹ hai bên cho hai người họ qua lại và được hai gia đình cực kỳ ủng hộ. Họ còn tính toàn sau này họ có mấy đứa cháu và đặt tên gì mỗi khi người lớn ngồi vào bàn ăn cậu chỉ muốn độn thổ đi cho rồi còn AK chỉ ngồi đó cười tít mắt đồng ý. Họ còn bàn chỉ cần Hoàng Kỳ Lâm tốt nghiệp sẽ tổ chức đám cưới.
Sau khi họ công khai quan hệ yêu đương thì bố Lưu cũng yên tâm giao hết công ty cho AK để hai người đi du lịch khắp thế giới.
Sau khi tiếp nhận công ty AK thường xuyên tăng ca nhưng ngày nào anh cũng tranh thủ gọi nhắc nhở cậu ăn thêm cơm vì quá gầy. Vì bận việc Dạo này anh ấy gầy đi rất nhiều.
Xót người yêu anh xin phép mẹ tối nay đến nhà AK chuẩn bị cơm tối cũng muốn tạo niềm vui bất ngờ cho anh.
AK đã trao chìa khoá nhà cho cậu bảo cậu đến đây lúc nào cũng được, cậu đi siêu thị mua Gà để hầm, mua thêm cà tím thêm cá nấu canh...........
Khi đi qua cửa hàng đồ ngủ anh thấy bộ đồ y tá thực sự rất gợi tình nhưng mà mặc cái này thì ngại chết. Sau hồi đắn đo cậu quyết định mua nhưng số tiền cậu có không đủ một bộ đồ có chút xíu vài sao đắt thế không biết. Nhưng người ta đã gọi rồi không lấy thì ngại với chị nhân viên lắm cậu đành rút chiếc thẻ đen mà AK đã đưa cho cậu, bảo cậu hãy tiêu xài thoải mái tiền của anh cũng là tiền của cậu nhưng ngại cậu chưa bao giờ đụng tới nhưng hiện tại số tài khoản của mình chẳng còn đủ cậu quyết định dùng thẻ của đen.
Đang họp với nhân viên gương mặt chẳng bao giờ cười lúc nào cũng khó ưa. Thái tử họ Lưu nhận chức còn khó tính nghiêm khắc hơn ông bố nhưng anh thực sự có tài rất được người trong công ty kính nể mới một thời gian doanh thu của công ty đang gần như kỉ lục. Anh đang bực mình dự án mới thì nhận được tin nhắn trừ tiền ngân hàng anh nở nụ cười thỏa mãn nhưng nhân viên lại đầy khiếp sợ cỗ máy hôm nay cười. Cuối cùng Hoàng Kỳ Lâm cũng đã tiêu tiên anh.
Anh còn nhận được thêm tin nhắn của cậu:- em không mang đủ tiền em mượn của anh nhé.
-em nói gì vậy,cái đó của em, tiền của anh là của em m, lần sau không cần báo anh.
- dạ.
- nhớ em quá.
- em cũng thế nghỉ ngơi sớm đừng tăng ca.
- nghe lời em.Hoàng Kỳ Lâm chuẩn bị 2 tiếng tới tối AK về thì cũng là lúc cậu chuẩn bị xong tất cả.
Nghe tiếng xe cậu chạy tới cửa lúc anh mở cửa cậu chạy tới ôm chầm lấy cổ anh. Hai người quyến luyến nụ hôn không dứt cho tới khi cậu nhũn trong lòng anh mới chịu buông ra nỗi nhớ 1 tuần không gặp đã khiến anh người càng dính chặt nhau hôn hết lần này đến lần khác:- anh đi tắm rửa đi em chuẩn bị cơm rồi.
- tuân lệnh bảo bối.Sau khi AK đi tắm cậu cũng chuẩn bị bát đũa hai người cùng ăn khung cảnh cực kỳ ấm áp. Đã lâu lắm rồi anh không ăn cơm nhà anh đang tính về sớm tắm rửa tối nay đi hẹn hò với cậu nhưng cậu đã tặng anh một món quà bất ngờ trong lòng cậu như dòng nước ấm vừa chảy vào tim.
Ăn cơm xong anh rửa bát, cậu hỏi anh cần làm việc không anh bảo không thì cậu chọn phim hai người cùng làm tổ tên ghế sofa xem. Cậu ngồi trong lòng AK tập trung xem phim còn AK bàn tay hư hỏng lần mò khắp người cậu cho dù bị đánh vào tay mấy lần cậu bắt anh ngồi yên đến khi cậu xem xong phim mới được làm chuyện đó anh đã đồng ý. Nhưng mà không làm chuyện đó thì anh đi hôn hết cổ môi mặt .... chỉ thiếu bước cuối cùng.
Vừa hết phim Hoàng Kỳ Lâm lấy cớ đi vệ sinh chạy lên phòng thay bộ đồ y tá cậu mua lúc chiều cậu ngồi trong một thùng quà lớn đặt giữa phòng ngủ. Khi AK từ từ bước vào phòng ngủ không thấy cậu chỉ thấy một hộp quà lớn trong phòng anh tò mò bước lên mở nắp Hoàng Kỳ Lâm mặc bộ đồ y tá gần như lộ hết chân và nửa mông cậu còn không mặc đồ lót. Anh còn thấy thấp thoáng đóa hoa cúc. Cậu cực kỳ sexy gợi cảm, AK đã cấm túc hơn 1 tuần vừa thấy cậu với hai mắt long lanh ngập nước đôi tai đỏ bừng vì xấu hổ anh lao tới bế anh ra khỏi hộp quà hôn thô bạo lên môi anh không chịu được nữa rồi. Vừa hôn vừa đè cậu xuống giường ngủ:- eiger nhẹ nào hỏng bộ đồ của em bây giờ.
- ai chỉ em cái này. Con mẹ nó quá gợi tình.
- em đi siêu thị tình cờ thấy. Nhẹ hỏng mất
" xoẹt"
Khi Hoàng Kỳ Lâm cố gắng cầu xin AK tha cho bộ đồ của mình thì một tiếng Xoẹt vang lên cả thuận thể trắng tinh của cậu bị phơi bày:- eiger anh là hổ đói sao. Tắt bóng đã.
- khi đã cho ăn thịt rồi bắt ăn chay cả tuần hôm nay anh phải ăn bù lại những gì cả tuần nay anh bị đói.
- Lưu manh tắt bóng đi.
- không. Anh muốn biết bộ mặt dâm đãng nhất của em cầu xin anh.
-aaaaaaaaKhông báo trước không nhẹ nhàng vuốt ve anh bất ngờ đâm thẳng vào bông hoa cúc ướt át. Mỗi lần đẩy là một lần sâu hiện tiếng rên rỉ mùi tin tức tố quyện vào nhau khiến cả căn phòng ngập trong kích thích.
- eiger dừng lại đi...
- được.
- aaaaaaaa trên khốn buông em ra
- nói thêm câu nữa anh làm em đến sáng.
- Hoàng Kỳ Lâm xin lỗi anh không chờ tới ngày cưới được.
AK cắn vào cổ Hoàng Kỳ Lâm đánh dấu cậu giờ là người của anh chỉ thuộc về một mình anh.- anh không chờ nổi nữa rồi bọn mình cưới luôn đi.
- huhu không được đâu. AK đồ nói dối.
- anh muốn sống bên em 24h đều bên em anh không muốn phải đợi thêm 4 năm nữa đừng lãng phí thời gian bên nhau. Mình cưới đi bảo bối. Chỉ bên nhau đến khi em chưa tốt nghiệp mình sẽ chưa sinh con.
- huhuhu đồ thất hứa đồ nói dối đồ con vịt đáng ghét huhuu.
- ưmmm...
- giờ thế em có chịu cưới không.
-có ai uy hiệp cưới như anh không.
- thế phải làm sao em mới chịu cưới.
- để xem biểu hiện của anh.
- thế để thêm lần nữa nhé.
- không không eiger...
Sáng hôm sau khi thức dậy AK chẳng thấy Hoàng Kỳ Lâm đâu hết.
Gọi điện thoại cậu không bắt máy chỉ gửi tới tin nhắn.
"Đồ thất hứa dỗi..."
YOU ARE READING
Bất ngờ chưa !!!!!
FanficLưu Chương con trai duy nhất tập đoàn Lưu Thị khó gần, đanh đá, là một rapper ngầm nổi tiếng Lâm Mặc cậu trai trẻ đam mê âm nhạc hiện tại đang chuẩn bị thi đại học. Mẹ Lưu chấm Lâm Mặc là con dâu mình trong lần đầu tiên gặp bằng mọi cách sắp xếp cho...