Chap 40

494 45 1
                                    

Giấc mơ của cô hôm nay dường như thay đổi, cô gái tóc vàng đó đang nằm trên đất, cô thì đang ôm cô gái đó tay dính đầy máu... Cô bật dậy vì sợ, giấc mơ một ngày dần dần rõ hơn. Cô gái khi nãy bị gì mà chảy máu...
.
Sáng hôm sau, cô thấy Kokonoi ngồi dưới nhà, nhẹ lại gần hỏi.

- Mikey có mấy em gái nhỉ *Yuni*

- Hai *Kokonoi đang bấm đt*

- Ò ! Vậy thôi *Yuni*

Ngoài Yui ra hắn còn một người em nữa, nhưng hắn vẫn nhớ thương Yui da diết dù là cô ấy chết 10 năm nay à ! Có lẻ đó là lý do Mikey hắc hóa.
.
Hôm nay có buổi họp với đối tác của Phạm Thiên, Cô đang ngồi nghịch tóc RinRin thì có người đàn ông trung niên bước vào. Có lẻ là đối tác. Thì ông ta vào bàn ngồi, cô thì ngồi kế ông ta, ông ta nhìn cô

- Tại sao, trong Phạm Thiên lại có một cô gái nhỏ nhắn đáng yêu thế này ~

Hắn ta nâng cằm cô lên gần mặt hắn hơn, nhìn hắn cũng không tệ chứ không đến nổi xấu đâu. Mikey rút súng ra bắn vào cánh tay của hắn một viên, hắn cầm tay đang chảy máu và vẫn cười dù cho tay vẫn không ngừng chảy máu.

- Đường đạn đẹp lắm Mikey

- Đừng đụng vào người phụ nữ của ta *Mikey*

- Yuni sang đấy, Sanzu sang bên đó đi *Mikey*

Hắn kêu cô ngồi kế bên hắn, cô cũng nghe lời qua bên đó ngồi, rời đi không quên nháy mắt với tên đối tác một cái, tất nhiên là Mikey thấy cử chỉ hành động của cô rồi.

- Một tí nữa, em lên phòng gặp tôi *Mikey*

Họp xong thì cô lên phòng hắn. Hắn dưới nhà nói với mọi người

- Người nào bước lên lầu, tao sẽ chặt chân đứa đấy *Mikey*

Mấy tên kia thì chả sợ gì đâu, Ran, Rin thì cố tỏ ra vẻ sợ hãi cho Mikey đỡ quê thôi...
.
Cô đang ngồi trong phòng bấm điện thoại thì hắn bước vào, hắn khóa cửa phòng. Đứng trước mặt cô nhìn chằm chằm, hắn nắm lấy tay cô làm rớt cái điện thoại xuống giường, hắn lấy một cộng dậy buộc tay cô lại.

- Nè ! Anh làm gì vậy ? Sao lại trói tôi

- Im lặng và tận hưởng đi *Mikey*

Mọi người cũng biết là Mikey làm gì rồi đó😉 tất nhiên lần này sẽ mạnh hơn lần trước, hạ thân dưới của hắn liên tục ra vào khiến cô đau nhức cả cơ thể không ngừng phát ra những tiếng rên kích thích tên kia.
.
Sau trận làm tình đó, cô bắt đầu sợ Mikey hơn vì hắn sẽ không giết cô bằng cách cho cô ăn đạn đâu mà là làm cho cô đau đớn muốn chết đi sống lại nhờ cách này, chưa bao giờ làm tình thì lần đầu sẽ rất đau rát, khiến cô càng khiếp sợ Mikey hơn trước.

__________________

Anhon ~~ thì cũng sắp vào học rồi đó mọi người. Thì Huyền phải học cả sáng chiều nên thời gian viết của Huyền hình như là không còn nhiều nữa. Thì Huyền cũng nói luôn thì giờ mà Huyền đăng truyện là 19:00 PM nha, nào Huyền rảnh thì Huyền có thể viết thêm để tặng mọi người vì đã ủng hộ Huyền suốt thời gian qua.
.
Nếu truyện có nhàm chán ở đâu thì mọi người hay cmt để Huyền biết để khắc phục nha
.
I Luv U M.N ❤

[Tokyo Revenger] [Mikey] X [Y/n] || Em gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ