Chap 52: Phụ

380 33 0
                                    

Chuyện chưa kể của Bonten :

Nhìn vào thì ai cũng nghĩ rằng là "Ờm...cái cô Yuni đó được mọi người trong Bonten cưng dữ ha". Không phải thế đâu, không phải một đứa con gái nào, chỉ mới gắp ngày đầu mà được làm thành viên cốt cán, không phải trải qua luyện tập cực khổ nào của Bonten, đơn giản vì họ thích cô nên họ cho cô lên làm thôi.
.
Dù là con gái, nhưng khi làm sai thì chịu phạt, bị đánh và v.v, người sẽ phạt cô khi mà không làm được nhiệm vụ và để cho những "con nhái" trốn thoát thì cô phải chịu phạt. Cô chỉ bị đánh nhưng không biết là có dã man hay không nhưng cô vẫn vui vẻ với mấy người đó. Đơn giản vì cô coi họ là "đồng nghiệp" là "một người bạn".
.
Ở bonten, cán bộ phải làm gương cho tất cả mọi người ở cấp dưới, làm nhiệm vụ thì cán bộ chỉ làm một mình và không cần nhờ sự giúp đỡ của bất kì ai. Cô luôn thất bại trong việc làm nhiệm vụ mà Mikey giao cho, cô chỉ mới vào bonten chưa đầy 5 tháng, vẫn chưa có thời gian để thích nghi.
.
Cô làm nhiệm vụ, lúc nào cũng mang cái người đầy thương tích đi về, mọi người trong Bonten cũng phát ngán vì thấy cô bị thương. Sớm muộn thì cô cũng bị mấy cái nhiệm vụ này giết chết. Họ không quan tâm tới cô đâu, do rằng là chung một nhà, họ chỉ quan tâm đơn giản nhưng bản thân họ vẫn chưa coi cô là "Bạn" họ.
.
Nhìn cách đối xử thì chỉ biết là họ quan tâm lo lắng chu đáo để cô. Không phải nha, họ chỉ quan tâm ở ngoài thôi, bên trong họ thì chưa biết nha. Nói chung là họ vẫn chưa chấp nhận cô đó '-'.
.

[Tokyo Revenger] [Mikey] X [Y/n] || Em gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ