Chap 51: Nhiệm Vụ Đầu Tiên

381 36 0
                                    

Mikey đã không ưa Kenji từ khi Kenji thân với Yuni hơn cả hắn, khiến hắn tức điên lên, nên hắn đã giao cho cậu nhiệm vụ đầu tiên để cậu thực hiện. Nhiệm vụ của cậu rất đơn giản là giết được tên chủ quán bar Xx thì sẽ được công nhận là người của Phạm Thiên.
.
Chủ quán bar đó từng là đối tác của Phạm Thiên nhưng hắn đã phản bội, và đàn em của hắn nhiều đáng kể, nhưng Mikey chỉ bắt cậu đi một mình, nên cô đã lên tiếng.

- Mikey à ! Kenji chưa được học tới súng, dao làm sao mà làm một mình được, với lại tên đó không phải dạng thường đâu *Yuni*

Mikey nhìn cô không nói gì, Kenji thấy cô giúp hắn không làm nhiệm vụ này,...Kenji đặt tay lên vai cô cười.

- Cảm mơn chị, nhưng em sẽ làm...

-...

Không để thằng nhóc đó mới vào truyện mà die được nên cô đã hẹn là sẽ đi cùng để làm nhiệm vụ chung. Đúng giờ thì hai người đã gặp nhau, cô nói với bọn ở nhà là cô đi siêu thị một chút sẽ về chứ nói đi chung vs Kenji tụi nó không cho đâu. Tất nhiên đứng trước mặt của hai người là cái quán bar hôi nồng nặc mùi gái r :>
.
Lẻn vào bên trong, đột nhập các kiểu...thì cũng tới được phòng điều hành, ở ngoài còn có hai tên canh cửa, cô cũng nhẹ nhàng đánh vào gáy cho bất tỉnh nhân sự, hắn bên trong xem camera cũng thấy được cô và Kenji rồi, đã báo cho thêm người đến.
.
Hắn kéo cả 50 người lên, sửa xong hết 50 tên này thì lại có cả trăm tên lên nữa, khiến cô mệt gần sắp ngất. Xử hết đàn em của hắn, thì cô và Kenji bước vào phòng thì hắn đã nắp ở đàng sau cánh cửa, nhân thời cơ cô không để ý, lấy một cái gậy mà đánh thẳng vào đầu cô. Kenji liền lấy súng cô đang cầm trên tay, mà bắn hắn chết .
.
- Em biết dùng súng hả...

- Chị sao rồi, máu chảy không ngừng *Kenji*

- Chị chỉ bị thương nhẹ thôi, không sao, không sao.

Cô bất đầu ảo giác, viết thương không mấy nặng do kiệt sức với lại máu chảy khiến cô gặp ảo giác rồi ngất từ đó. Kenji đã thấy vậy đã cõng cô về căn cứ của Phạm Thiên luôn. Kenji cũng đã băng vết thương cho cô rồi, máu cũng ngừng chảy, ngưng cô vẫn còn ngủ.
.
Bây giờ là 1h đêm rồi, bọn ở nhà thì thấy cô về cũng có chút lo lo, nhưng họ cũng không mấy quan tâm đến cô đâu. Vì cô là người mới, về tới cổng thì Kenji bấm chuông, bấm mãi không thấy ai nhưng lúc sau thì đã có người mở.
.
- Kenji ? *Kakuchou*

- Vâng...

Kakuchou đã đưa Kenji vào trong và để Yuni vào phòng, nghe có tiếng nên mọi người cũng đã ở ngoài hết.

- Sao Yuni nó ở chỗ mày vậy ?*Sanzu*

- Em xin lỗi , vì đã kéo chị ấy vào rắc rối *Kenji cuỗi gầm mặt*

- Hửm *Mikey*

- Tại vì anh Mikey đã giao cho em nhiệm vụ nhưng chị Yuni đã đi theo giúp em và bị thương *Kenji*

- Còn gì chăng trối không *Sanzu chỉ súng vào đầu Kenji*

- Không ạ *Kenji*

Kenji cuối gầm mặt mà rớt vài giọt nước mắt, Ran với Rin ngăn Sanzu lại. Kenji cuối cũng thoát chết. Kenji đã được thả và về lại chỗ Takeomi.
.
_______________________________________________
Xin lũi vì sự không ra chap mới 👁️👄👁️
Vì sự tò mò của tui mà toy đã đọc bộ "Dừa Sáp" và toy đã mất tinh thần viết tiếp nên là giờ quay lại nè :3 UwU

[Tokyo Revenger] [Mikey] X [Y/n] || Em gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ