Hôm nay Mikey có chuyện cần phải ra ngoài và hắn không muốn ai đi theo mình, vì hắn khác thường nên cô đã quyết định bám theo hắn xem ! Thì hắn có lẻ là đi bộ, cô cũng đi theo luôn chứ biết sao giờ, Hắn dừng lại tại một căn nhà khá là cũ kỉ.
Cô thì đừng ngoài nhìn, hắn cứ đứng nhìn căng nhà mà không có cảm xúc vẫn gương mặt cứng đờ ! Đôi mắt thâm do không được ngủ nhiều đó. Hắn bước vào trong căn nhà...
- Ủa tên này không biết kêu cửa à ! Tự tiện xông vào nhà người ta thế *Yuni*
Cô cũng đi vô chung luôn, cô thấy bảng tên nhà là " Nhà Sano "
- Sano...?
Khi cô gọi nhẹ cái tên " Sano " tự nhiên cô lại cảm thấy khá đau đầu, nhưng cô vẫn phải bám theo tên kia. Hân bước vào một căn phòng... Hình như nhà này không có người. Cô đứng bên ngoài nhìn vào phòng, hắn cầm một cái chăn khá cũ rồi và cũng như mà mục vải...
- Khó có thể ngủ được nếu như thiếu nó *Mikey*
- Nhưng em lại không muốn nhớ đến cái quá khứ toàn đau khổ của chính mình *Mikey*
- Có phải ... Em làm gì đó sai ... Mà ông trời muốn lấy tất cả những thứ quý giá của em không ? *Mikey*
Mikey vẫn đứng đó với gương mặt đỡ đẫn tay cầm cái chăn cũ.
- Hết Shinichirou và Ema, cả Yui cũng bỏ em đi, không ai ở lại cạnh em cả ?...
Cô đứng ngoài nghe hắn nói chuyện một mình, đầu cô bắt đầu đau nhức dữ dội khiến cô phải rên lên, Mikey nghe có tiếng nên đã ra ngoài xem thử thì thấy cô đang ôm đầu ngồi dưới sàn.
- Sao em đi theo tôi ? *Mikey*
- Ha~~ *Yuni khóc rống*
- Đầu tôi đau quá ~ *Yuni*
Cô đưa ánh mắt yếu đuối nhìn hắn, hắn nhìn thấy ánh mắt đó nhìn giống Yui vcl nên không la mắng hay gì mà đưa cô đến bệnh viện kiểm tra xem cô bị gì ! Bác sĩ bảo là đau đầu do suy nghĩ nhiều thôi nên đã cho thuốc và kêu họ về nhà. Mikey đã gọi cho Sanzu đến đón.
- Hai bây bị gì mà đi viên thế *Sanzu*
- Tui bây không khỏe ở đâu à *Kakuchou*
Trên xe còn có Kakuchou nữa chắc do Sanzu rủ theo.
- Hoi hông có gì âu mềnh đi về nha :3 *Yuni*
Cô đánh trống lãng đ Mikey không để ý tới chuyện khi nãy nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revenger] [Mikey] X [Y/n] || Em gái
Conto• Thể loại: Ngôn, Ngọt,... Có H nhẹ ở phần Phạm Thiên. • Truyện kể về cuộc sống và hằng ngày của Y/n với Mikey, Khoảng sau thì y/n đã mất trí nhớ...và cô nhớ lại sẽ đem Mikey về từ bản năng hắc ám.... Còn lại thì vào đọc thì biết nà :)))