Kim Taehyung
Anh bận
Không thể về kịp mừng sinh nhật với em
Anh chuyển khoản cho em rồi đấy em đi chơi với bạn bè đi…
Đứng trước cửa kính trong suốt của một nhà hàng, cô nén chặt nước mắt vào trong. Bận? Bận đón sinh nhật cùng người yêu cũ, túi quà kia cũng vốn không dành cho cô mà là cho cô ấy. Hình ảnh ấy như sát muối vào tim cô, món quà gã tặng cô năm nay "thật tuyệt", cả đời này cô sẽ khắc mãi hình ảnh ấy vào tim để nhớ rõ gã đối xử tệ với mình như thế nào.
Min Yoonji
Nếu anh chưa quên tình cũ thì mình chia tay
Đớn đau này em nhận hết một mình em mang…
Vừa nhận đươc dòng tin nhắn cô gửi mấy phút trước, gã khó hiểu nhấc máy gọi lại cho cô. Gần 30' trôi qua, hơn 20 cuộc, cô không hề nhấc máy. Gã liền vội vã lái xe chạy về nhà vì sợ cô gặp chuyện. Nhưng vừa về đến nhà, gã đã thấy cô kéo vali định rời đi, mắt đỏ hoe.
"Em sao đấy? Có chuyện gì vậy? Nói anh nghe!"
"Anh đọc tin nhắn còn không hiểu à! Chúng ta nên kết thúc mối quan hệ này được rồi Taehyung!"
"Em nói vậy là sao? Anh không hiểu?"
"Anh đã bao giờ hiểu em đâu!"
"Yoonji! Đừng như vậy, hãy nói rõ ràng mọi chuyện ra đi! Anh thật sự không biết mình đã làm gì sai!"
"Ngay từ đầu anh chẳng bao giờ đúng nên không có chuyện bây giờ anh làm sai!"
"Yoonji! Em đứng lại đó, không phải em giận dỗi vì không đón sinh nhật cùng em chứ? Em bao nhiêu tuổi rồi mà còn như trẻ con thế, chuyện bé xíu cũng giận dỗi được!"
Cô nghe gã nói thì tức người, vứt mạnh chiếc vali xuống đất dùng hết nội tâm uất ức suốt 2 năm trời gào thét.
"Bé xíu? Thế em phải vui vì người yêu em bỏ sinh nhật em đi đón sinh nhật bồ cũ? Em phải im lặng cho qua khi anh chẳng bao giờ tặng em món gì ra hồn vì nhầm lẫn sở thích với người yêu cũ! Xin lỗi em không vị tha như vậy, em là người không phải thần thánh!"
"Em nghĩ gì vậy? Anh và cô ấy bây giờ chỉ là bạn! Chẳng phải anh đã chuyển khoảng tiền quà cho em rồi sao!"
"Vấn đề ở đây không phải quà cáp hay tiền bạc mà là anh KHÔNG hề yêu em!"
"..."
"Cứng họng rồi à! Em nói đúng đúng không? Anh quen em vì trách nhiệm là lý do thứ nhất, thứ hai là vì em trùng tên, trùng ngày sinh nhật với người yêu cũ của anh, cuối cùng là vì em có tính cách giống cô ấy! Có phải vậy không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình cũ |kth|
FanfictionSummary: "Nếu anh chưa quên tình cũ thì mình chia tay. Đớn đau em xin nhận hết một mình em mang" ... "Chào em, tình cũ! Mừng em trở về với thế giới của anh!" Begin: 3-11-2021 Complete: 29-12-2021 Warning ⚠: Fic lấy cảm hứng từ câu đầu bài hát "Vì...