/23/

3.5K 170 4
                                    

Mùa xuân năm 2022, Paris, Pháp

Tôi thức dậy trong vòng tay anh, nó ấm áp đến lạ kì. Ơ nhưng tôi nhớ đem qua mình nằm ngủ trên sofa mà. Tôi lấy tay khẽ sờ vào gương mặt anh vào buổi sớm, mới có một đêm thôi mà râu đã mọc lún phún trên cằm anh, dù vậy nó cũng không che mất sự đẹp trai đến mức không thực này.

"Xin lỗi anh, Taehyung! Xin lỗi vì đã làm tổn thương anh, xin lỗi vì đã đưa tình ta đến ngỏ cụt!"

"Sao em lại phải xin lỗi?"

Anh mở mắt, đôi mắt anh như một mũi tên bạc xoáy sâu vào tâm can tôi, chất vấn tôi nhiều điều không thể nói thành lời.

"Taehyung? Chẳng phải anh..."

Anh nắm lấy đôi tay lạnh buốt của tôi xoa ấm rồi đặt lên ngực trái mình.

"Đồ ngốc! Lí trí anh có thể quên nhưng trái tim anh thì không, sao anh có thể nhẫn tâm quên đi mặt trời cuộc đời mình!"

"Quá đáng! Vậy tại sao hôm qua...anh lại không nhận ra em?"

"Anh xin lỗi! Lúc tỉnh dậy chân anh mất cảm giác, anh cứ tưởng mình bị liệt rồi vì sợ sau này em vất vả nên anh mới!"

"Đừng nói nữa! Em là người hại anh ra nông nỗi này, anh còn tự dằn vặt mình em sẽ đau khổ chết mất!"

"Em đừng khóc, anh đau!"

Anh cuối xuống, hôn vào khóe mắt ướt nhòe của tôi.

"Yoonji! Hay xem như anh đã san sẻ nỗi đau bệnh tật của em đừng sợ chết, em sẽ ổn mà!"

"Taehyung! Thật may vì mỗi lần ngoảnh đầu, anh vẫn còn chờ em!"

"Vì em đã khiến anh yêu em quá nhiều!"

"Nhiều bao nhiêu?"

"Love you to the moon and back!"

Vòng tay anh thật ấm, tôi ngủ thiếp đi lúc nào không hay nhịp thở tôi đều đều.

Lần thứ hai tôi thức dậy là 2 giờ rưỡi chiều, 3 giờ chuyến bay tôi sẽ cất cánh nên tôi vội vàng về nhà chuẩn bị và gọi Jimin đến chăm sóc Taehyung hộ.

"Cậu mau đi đi Yoonji! Nếu cậu còn nhìn Taehyung nữa thì cậu sẽ không thể đi đâu!"

"Ừm! Tớ đi đây!"

Tôi lưu luyến hôn lên trán anh rồi rời đi, anh vẫn còn ngủ rất say nên tôi không nỡ đánh thức anh dậy. Tôi thích nhất được ngắm nhìn anh lúc ngủ trong nó ấm áp, bình yên đến lạ thường.

"Chúc anh ngủ ngon! Mong anh một đời bình an!"

"Cô ấy đi chưa, Jimin?"

"Cậu không ngủ?"

"Tôi không thể yên giấc khi cô ấy luôn dằn vặt mình!"

"Cậu đang không khỏe mau ngủ đi!"

"Cậu có thể giúp tôi một việc này không?"

"Chuyện gì?"

"Giúp tôi chuyển viện đến Lyon! Mọi khoảnh khắc trong cuộc đời cô ấy tôi muốn nhìn thấy, dạo gần đây tóc cô ấy hay rụng nhiều thế nào cũng sẽ bị cạo bỏ, cô ấy sẽ không khóc nhưng sẽ rất đau lòng! Tôi cảm thấy mình thật tồi tệ khi không thể ở bên lúc cô ấy đau khổ!"

Tình cũ |kth|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ