/10/

4.9K 281 16
                                    

Vừa về đến nhà, gã liền bắt đầu trò nhõng nhẽo với cô.

"Yoonji! Em nói cho anh biết đi, em và Jimin có quan hệ gì! Cậu ta đòi theo đuổi kìa!"

"Đó là chuyện của cậu ấy, cảm xúc của cậu ấy tôi làm sao quản được!"

"Anh không biết đâu, em nghĩ việc đi đến công ty anh làm cũng được mà sao lại là Park Jimin đấy! Bọn anh là bạn bây giờ nhìn mặt nhau kiểu gì?"

"Có gì mà nhìn không được!"

"Vợ của anh đến công ty bạn anh làm! Người khác nhìn vào sẽ nghĩ gì đây!"

"Ăn nói điên khùng! Tôi vợ anh từ khi nào!"

"Chuyện sớm muộn!"

Gã hôn vào môi cô phát ra tiếng kêu, gọi hí hứng vào bếp làm bữa tối. Mấy ngày đầu sống cũng cô ở đây, gã bị mắng không biết bao lần vì quên bật nút nồi cơm, nêm nếm nhạt nhẽo lúc thì mặn chát lúc thì ngọt muốn tiểu đường, cũng nhờ cô chỉ từng chút gần đây gã mới nấu được bữa cơm nên hồn. Đúng là nghiệt ngã, gã có phúc mà không biết hưởng, trước đây khi con bên nhau gã luôn được cô tận tình chăm sóc ngày 3 bữa mà không biết hưởng, giờ đây muốn được ăn cơm cô nấu còn khó hơn lên trời. Cô gái này căn bản là lười, cô vì gã trở thành một cô gái đảm đang hiền thục, khi buông bỏ đoạn tình cảm ấy cô trở về con người thật của mình, với chỉ số máu chiến là 99.99% sẵn sàng cãi nhau thậm chí là đấm gã một trận nếu gã làm việc nhà không vừa ý cô.

"Hồi nhớ rửa chén đấy, xong thì lau nhà, dọn toilet, rảnh thì dọn phòng giúp tôi, tôi bận chạy deadline rồi!"

"Tuân lệnh Kim phu nhân!"

"Ảo tưởng!"

"Tên kia làm gì mà tắm lâu thế nhỉ, hao phí cả khối nước! Điệu hơn cả tôi!"

Đã có ai bảo gã Kim điệu chưa, nếu chưa thì cô là người đầu tiên? Có người đàn ông nào tắm lâu vậy không gần 2 tiếng đồng hồ. Cô gõ gõ vài từ trên laptop, một ý nghĩ ranh ma nảy ra trong đầu cô.

"Tại anh thôi đấy nhé! Làm mất thời giờ  skincare của tôi, này thì tắm lâu!"

Cô nhẹ nhàng mở cửa phòng tắm, phòng tắm của cô có một tấm màn ngăn giữa bồn tắm và móc treo đồ, cô giữ bình tĩnh trước cảnh xuân mờ ảo sau tấm màn che của gã cô đã thành công lấy được bộ của gã Kim. Bảo tim cô không đập nhanh muốn rớt ra ngoài là nói điêu, người gì có cơ thể tỉ lệ vàng đẹp khiếp. Mười lăm phút sau, gã mở cửa thản nhiên quân khắn tắm đi ra, cô chỉ mãi chăm chú đến deadline của công việc sắp tới nên quên mất nửa sau chả kế hoạch. Gã đi lại mở cửa tủ lạnh, rồi cố ý đóng cửa tủ thật mạnh để gây sự chú ý của cô.

"Ơi là trời! Cái cửa tủ lạnh nhà tôi sắp bị anh kéo hư luôn rồi...ôi mẹ ơi! Cái tên này sao không mặc quần áo, ít nhất cũng phải mặc quần vào chứ!"

"Sao? Ngượng à? Không phải vì muốn ngắm anh khỏa thân nên mới lén lút trộm đồ của anh sao!"

"Tôi...tôi như thế từ lúc nào! Thèm nhìn của anh lắm, Milky lấy đấy!"

Tình cũ |kth|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ