"Taehyung!! Nói chuyện rõ ràng đi, cô ta là ai? Anh dám phản bội tôi?"
Cô giận dữ hét vào mặt gã, gã trầm mặt không nói gì mà thật ra là không biết nói gì.
"Hôm nay không nói cho ra lẽ, chúng ta chia tay! Sau này sẽ không quay lại một lần nào nữa!"
Gã nghe đến hai từ chia tay, liền ấp ủng hoảng loạn không nói nên lời.
"Không Yoonji...em để anh bình tĩnh suy nghĩ đã...đừng nói chia tay...anh sợ..."
"Vậy thì anh mau giải thích rõ ràng đi! Cô ta là ai, tại sao lại hôn anh?"
"Anh không biết! Cô ta từ đâu xuất hiện bảo mình cùng bạn chơi truth or dare, vì thua nên phải thực hiện thử thách! Cô ta vừa nói liền sắn tới hôn anh, anh nào biết!"
"Anh nghĩ tôi tin?"
"Em thật sự không tin anh? Không lẽ...sự chân thành của anh không đủ để đánh đổi sự tin tưởng từ em?"
"Tôi cần bình tĩnh! Anh đi ra ngoài đi!"
Pháo bông bắt đầu bắn, toàn thành phố náo nức vì năm mới đã đến với niềm vui hân hoan cực độ nhưng đâu đó có hai con người sắp xa cách nhau. Gã nói đúng, cô không đủ sự tin tưởng, ngay từ lúc quay lại trong cô cũng có một chút mơ hồ không khơ, hóa ra là vì cô chưa biết bản thân mình muốn gì.
Yoonji
Mình chia tay đi
Em nghĩ mình không đủ sự tin tưởng đối với anh
Lần này là em sai
Em xin lỗiSeen
Sau khi đọc đoạn tin nhắn vừa được gửi đến từ Yoonji, gã điên tiết bóp nát ly rượu tại quầy bar, ý thức được hành động của mình gã nhanh chóng thanh toán tiền rượu kèm tiền bồi thường và tiền boa. Trong đêm tối, gã lái xe như điên về nhà, do có chút men say gã không thể đến nơi gã cần đến."Xin chào! Cô có phải người nhà của bệnh nhân Kim Taehyung không?"
"Vâng! Gì cơ? Bệnh nhân? Anh ấy bị làm sao?"
"Một người đàn ông tên Kim Taehyung, quốc tịch Hàn Quốc bị tai nạn giao thông vừa được đưa đến bệnh viện! Mong cô nhanh chóng đến bệnh viện đường X để làm thủ tục phẫu thuật và nhập viện!"
Cô vội dập máy, khoát vội chiếc áo phao dày lái xe đến bệnh viện. Vừa đến nơi cô liền vào bàn tiếp tân làm thủ tục, rồi chạy ngay đến phòng cấp cứu. Đèn cấp cứu vừa chuyển từ đỏ sang xanh, cô hồi hợp đan hai tay vào nhau cầu nguyện, nước mắt không ngừng rơi lã chã, nếu như cô tin tưởng anh hơn thì mọi chuyện đã khác, nếu cô không hờn dỗi ghen tuông thì mọi chuyện sẽ khác.
"Bác sĩ! Bạn trai tôi ổn không!"
"Cậu ấy đã ổn! Nhưng chân trái bị gãy, xương sườn nứt cần phải nằm viện hồi sức, tuy nhiên...!"
"Tuy nhiên sao ạ?"
"Phần đầu bị va đập mạnh nên lúc tỉnh dậy có thể sẽ bị mất trí nhớ giai đoạn đầu, mong cô đừng quá bàng hoàng và suy sụp!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình cũ |kth|
FanficSummary: "Nếu anh chưa quên tình cũ thì mình chia tay. Đớn đau em xin nhận hết một mình em mang" ... "Chào em, tình cũ! Mừng em trở về với thế giới của anh!" Begin: 3-11-2021 Complete: 29-12-2021 Warning ⚠: Fic lấy cảm hứng từ câu đầu bài hát "Vì...