Một ngày mới lại đến, buổi xét nghiệm hôm nay của cô rất suôn sẻ, cuối tuần là có thể phẫu thuật. Vì không có chuyện gì làm cô lại lấy điện thoại nhắn tin với gã.
Yoonji
Anh đang làm gì đấy
Người nọ từ căn phòng bên cạnh nhận được tin nhắn thì cười tít cả mắt
Taehyung
Đang thở
Vì câu trả lời quá dỗi vô duyên gã ăn thẳng một vé ra đảo từ cô, gã phải cuốn quít gọi điện dỗ ngọt.
"Sao đấy? Bận thở mà! Nói chuyện với tôi chi?"
"Anh xin lỗi mà! Bỏ block anh đi!"
Gã dở khóc dỡ cười.
"Không!"
"Anh phải làm gì anh mới hết giận đây?"
"Đến đây gặp em...em nhớ anh!"
"Hừm..."
"Ha! Anh làm sao đến đây bây giờ được chứ, em chỉ đùa thôi!"
"Mau nhắm mắt lại đi, anh sẽ đến bên cạnh em ngay cho em xem!"
"Thật à?"
Cô vờ nhắm mắt, cô cũng chả tin lắm đâu Lyon và Paris cách nửa ngày đường tàu hoa, nếu đi bằng máy bay cũng phải mất cả tiếng sao gã có thể đến đây ngay được nhỉ?
Cửa phòng mở ra một cách chậm rãi, gã thật sự đến, Kim Taehyung thật sự đến bên cô. Cô hạnh phúc không nói nên lời, thấy gã đi đứng khó khăn cô cũng chạy vội đỡ lấy.
"Anh đến từ lúc nào đấy?"
"Hôm qua! Vì nhớ em!"
"Vậy tại sao không nói cho em biết?"
"Anh sợ! Anh sợ nhìn thấy em khóc mà anh lại chẳng làm được gì với cái chân gãy này!"
"Em xin lỗi!"
Cô rúc đầu vào lòng ngực gã, chiếc giường khá nhỏ nên cô càng ôm chặt gã hơn vì sợ gã té. Không, phải nói là gã đang ôm cô, lực một tay cô yếu ớt thế này thì làm sao giữ gã được. Họ nhắm nghiền mắt nhưng không ngủ, họ cố tỉnh táo để cảm nhận được sự chân thật của đối phương, rằng đây không phải mơ.
"Taehyung! Sau em phẫu thuật thành công, chân anh lành hẳn ta về Hàn nhé!"
"Được! Theo ý em!"
"Ưm! Nhưng em không muốn định cư ở Hàn, em thích nước Pháp, những người em yêu thương đều ở đây...mà như vậy thì ba mẹ anh!"
"Anh đã sớm thuyết phục họ rồi! Cả nhà anh sẽ sớm định cư ở Pháp, anh đã sắp xếp ổn định rồi anh đã mua được một tòa nhà ở phía đông Paris đó sẽ lá trụ sở công ty, anh còn mua sẵn một căn biệt thự có hướng nhìn ra sông Seine, nơi đó cũng rất gần tháp Eiffel em rất thích ngắm hoàng hôn ở đó mà!"
"Nghe như chúng ta sắp kết hôn vậy! Mặc dù chúng ta chỉ mới quay lại chưa được một tuần sau hai tháng chia tay!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình cũ |kth|
Fiksi PenggemarSummary: "Nếu anh chưa quên tình cũ thì mình chia tay. Đớn đau em xin nhận hết một mình em mang" ... "Chào em, tình cũ! Mừng em trở về với thế giới của anh!" Begin: 3-11-2021 Complete: 29-12-2021 Warning ⚠: Fic lấy cảm hứng từ câu đầu bài hát "Vì...