Trưởng nhóm Ha
Em về công ty mau
Có chuyện gấp…
Vừa nhận được tin nhắn khẩn từ trưởng nhóm dự án, coi vội chạy về công ty.
"Có chuyện gì thế ạ?"
"Em giải thích cho mọi người biết đi, chuyện này là thế nào?"
Trưởng nhóm Ha bực tức bật màn hình tivi lên phát một đoạn quảng cáo cho cả nhóm cùng xem. Cô bàng hoàng trước sự giận dữ của mọi người.
"Mọi người! Nghe em giải thích, em thật sự không biết tại sao dự án này lại lộ ra ngoài để công ty đối thủ biết! Em chỉ vừa vào công ty được hai ngày sao lại làm ra loại chuyện này được!"
"Chị không biết! Chị không thể tin tưởng em vào lúc này, mọi người cũng thế! Tập thể này hiện tại không cần em giải thích mà cần em giải quyết vấn đề này, phía đại cổ đông vừa gọi trong vòng 3 ngày em không làm ra được bản thảo của dự án mới họ sẽ rút cổ phần và công ty sẽ buộc phải thôi việc em!"
"Mọi người bình tĩnh! Hãy cho em thời gian, em sẽ cố gắng hết sức để giải quyết!"
"Em làm sao thì làm! Đó là công sức cả tháng nay của mọi người, chị không thể bên vực em lần này! Mọi người tử tế với em không có nghĩa sẽ để yên khi em đạp đổ bát cơm của tất cả mọi người đâu!"
"Bằng tất cả sức lực! Không hứa hẹn, không thề thốt em nhất định sẽ làm lại cả bản thảo và sẽ tìm ra người để lộ dự án công ty!"
"Mong em làm đúng như những gì em nói trong vòng ba ngày!"
Trong vòng ba ngày làm ra một bản thảo dự án mà cả nhóm mất một tháng để làm ra là không thể, cô chỉ còn cách tìm ra người hãm hại mình ngay lúc này. Còn ai khác ngoài kẻ ghen tuông mù quáng kia - Go Haeun.
"Go Haeun! Cô trút giận lầm người rồi!"
…
"Chết tiệt!"
Có vẻ cô đã xem thường ả Go Haeun, ả ta đã xóa mọi dữ liệu mà camera quay lại được. Lúc trưa khi cô đến đưa tập tài liệu cho Jimin, người rời đi cuối cùng là ả, ả thích Jimin cô lại thân thiết với Jimin chẳng khác nào chọc ả điên lên.
Bật chợt, một tin nhắn gửi cho cô từ Taehyung - "Kiểm tra của máy tính của em đi!". Gã có tay trong trong công ty này hay sao mà biết cô đang gặp chuyện nhỉ, gã có siêu năng lực mà mách bảo cô nên làm gì chăng. Ba ngày đêm ngược, Min Yoonji chỉ cho ả ta đắc ý đúng ba ngày. Cô bước ra khỏi phòng giám sát cố diễn vẻ mặt thất vọng để ai kia nhìn từ xa mà cười khoái chí.
…
"Taehyung! Giúp tôi thêm một chuyện có được không!"
Cô hiếm khi nào nhờ vả Taehyung nhưng đối thủ lần này có chút khó nhằn về địa vị và quyền lực nên cô cần có người giúp sức. Cô đành kể lại cho anh nghe hết thảy chuyện xảy ra ngày hôm nay.
"Chuyện này anh cũng biết rồi và tất nhiên anh sẽ giúp em! Với một điều kiện!"
"Muốn chết đúng không? Thích đấm nhau à!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình cũ |kth|
FanfictionSummary: "Nếu anh chưa quên tình cũ thì mình chia tay. Đớn đau em xin nhận hết một mình em mang" ... "Chào em, tình cũ! Mừng em trở về với thế giới của anh!" Begin: 3-11-2021 Complete: 29-12-2021 Warning ⚠: Fic lấy cảm hứng từ câu đầu bài hát "Vì...