Mi mắt gã khẽ động đậy, gã gác một tay lên trán thì phát hiện tay mình đang truyền nước biển. Gã đảo mắt nhìn quanh, đây là phòng bệnh, gã đang làm gì ở đây chứ?
"Yoonji?"
"Anh tỉnh dậy rồi à? Sao anh tệ thế, có mỗi việc ăn thôi cũng khôn ăn đúng bữa nên mới bị ngất xĩu đấy!"
"Anh không nằm mơ đúng không?"
Gã bật dậy khỏi giường đi về phía cô ôm chầm lấy thân ảnh người con gái nhỏ nhắn. Trời lạnh thế này mà chỉ mặc có mỗi chiếc áo dài tay mỏng và cái quần thể thao không đủ dày dặn thì cảm mất, chân còn bị rướm mắt do không mang giày. Có vẻ vì lo cho gã cô chẳng cần màng tới bản thân mình nữa.
"Yoonji! Anh xin lỗi, anh nhớ em! Anh yêu em!"
Cô đẩy người gã ra, ánh mắt nghi hoặc nhìn gã chầm chầm.
"Em đi gọi bác sĩ!"
Sau khi bác sĩ đến và xác nhận gã đã hoàn toàn lấy lại ý thức chỉ cần ăn uống tẩm bổ hồi sức thôi cô mới tin gã không nhầm. Vậy thì đã sao chứ, cô thà nghĩ gã nhầm lẫn còn hơn nghĩ gã cho cô một tia hy vọng mà cô ảo mộng mong chờ ngần ấy năm.
"Em tin chưa?"
"Em tin rồi! Nhưng em vẫn không thay đổi quyết định đâu, lúc nãy có lẽ thư ký Han không biết chúng ta đã chia tay anh nhớ nói với cậu ấy nhé! Em không thấy phiền lắm chỉ không thích thôi!"
"Anh chưa đồng ý chia tay mà!"
"Đừng như vậy Taehyung! Anh sẽ quen nhanh thôi!"
"Đừng cãi nữa qua đây anh kiếm thuốc sát trùng rửa vết thương cho em chân em bị thương rồi!"
Cô nhìn xuống đôi chân rướm máu của mình thở đai.
"Anh nhìn xem! Em vì anh mà tổn hại bản thân như vậy, anh còn muốn thấy em thê thảm như nào nữa!"
"Anh không có ý đó!"
"Thôi, buôn tha cho em đi! Xin anh!"
Gã xoay người cô lại đứng dối diện với mình, dùng ánh mắt dò xét như muốn nhìn thấu vào tâm can cô. Cô cựa người thoát khỏi hai cánh tay đang nắm lấy vai mình.
"Em không đùa! Em không giận dỗi! Em nói thật, chúng ta nên chia tay đi!"
"Anh không đồng ý! Anh biết lỗi rồi là anh sai! Hôm ấy anh gặp lại Lee Yoonji, anh cứ ngỡ mình sẽ rất vui nhưng mọi thứ đều diễn ra rất bình thường, anh cảm thấy mình dường như không còn cảm giác gì với cô ấy nữa và khi anh trở về nhìn thấy em đi, anh đã rất đau lòng đấy Yoonji!"
Cô mỉm cười một cách nhẹ nhõm.
"Tiếc thật Taehyung! Muộn thật rồi nếu là trước đây em sẽ vì câu nói này mà vui đến không ngủ được nhưng bây giờ em lại cảm thấy...ghét anh đến cùng cực!"
"Anh xin lỗi!"
Kim Taehyung trong lòng có chút sợ hãi, gã sợ hãi trước thái độ này của cô, ánh mắt tỏ vẻ tha thứ nhưng thật ra là chán ghét đến tột cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình cũ |kth|
FanfictionSummary: "Nếu anh chưa quên tình cũ thì mình chia tay. Đớn đau em xin nhận hết một mình em mang" ... "Chào em, tình cũ! Mừng em trở về với thế giới của anh!" Begin: 3-11-2021 Complete: 29-12-2021 Warning ⚠: Fic lấy cảm hứng từ câu đầu bài hát "Vì...