tiếp.
Theo thời gian cùng địa điểm, Lệ Sa cùng Thái Anh sang ngày hôm sau xuất phủ tiến thẳng đến Đệ Hương Lâu. Có thể nói Đệ Hương Lâu là tửu lâu có mỹ thực mỹ rượu có tiếng trong kinh thành, bài trí ở đó cũng không tệ, phân theo tầng lớp mà chia làm 3 tầng lâu đề "Hạ, Trung, Đẳng" có thể hiểu là đối theo người mà phân bố. Lệ Sa cùng Thái Anh vừa tới đưa thiệp cho tiểu nhị, hắn vừa nhìn thấy liền nhanh chân nhanh tay dẫn lên thẳng lầu 3. Bước vào một căn phòng trang nhã rộng rãi Lệ Sa cùng Thái Anh đều nhận ra những người trong căn phòng đều là các công tử quyền quý, Lệ Sa cũng phát hiện một nam tử khí chất cao cao tại thượng ngồi trên cao nhìn xuống chắc chắn là vị tam hoàng tử nghe tiếng qua, nàng cũng đặc biệt phát hiện Khương nghĩa Kiện hôm nay cũng có mặt, vốn đã không thích thú bữa tiệc này rồi, tự nhiên lại gặp cái kẻ không não kia lại càng chán ghét, liếc sang Thái Anh xem phản ứng, vẫn là vẻ mặt vô diện biểu tình, như thế cũng cũng an tâm hơn nhưng ngẫm lại có chút sai sai, nàng vì cái gì để ý.-Thái Anh biểu muội cùng quận mã, các người cuối cùng cũng tới! Vị nam tử ngồi trêи cao cuối cùng cũng đứng lên tiến tới trước mặt cả hai người.
-Quận mã Lạp chí long lần đầu ra ra mắt tam hoàng tử. - Lệ Sa cũng ôm quyền đáp.
- Chung Nhân biểu ca đã lâu không gặp. - thái Anh nhàn nhạt đáp, nàng đối với vị biểu ca này không quá thân thiết bởi chính là có điểm không thể hiểu rõ tâm tư trong hắn giống như thái tử biểu ca, thái tử tuy ngốc nhưng hắn luôn chân tâm đối tốt với nàng, còn người này tuy quan tâm nhưng vẫn rất không chân thực, có chút giả dối.
giới thiệu : Kai trong truyện phác chung nhân.vai ác
-Quận chúa, người cũng tới! - khương nghĩa Kiện vừa thấy người hắn mong mỏi gặp mặt liền chân chó theo sau phác chung nhân còn coi Lệ Sa như không khí mà bỏ qua.
- Kiện ca ca nguyên lai cũng tới! - Thái Anh cũng nhận thấy, khuôn mặt cũng không lộ bao nhiêu cảm xúc, chỉ mỉn cười đáp.
Lệ Sa có điểm không ưa nhìn kẻ mặt dày như vậy nhưng cũng không thể bỏ qua lễ.
-Ai nha! khương thống lĩnh, không nghĩ hôm nay lại gặp mặt.
-A ra là quận mã thật thất lễ, ta không để ý người bên cạnh! - khương nghĩa Kiện cũng giả bộ không quên thêm vài cái đả kích.
-Ha ha ha không sao, ngươi không thấy cũng không thể trách, có trách có lẽ bởi quận chúa của ta quá giống thiên tiên hạ phàm, chính ta cũng ngày ngày đêm đêm ngẩn ngơ ngắm mà ha ha ha. -Lệ sa có gì mà không dám ăn miếng trả miếng chứ.
khương nghĩa Kiện vẫn mãi là bại tướng dưới chân Lệ Sa , chỉ biết nắm chặt quyền, mặt nổi mây đen, ngược lại Thái Anh lại nghe Lệ Sa khen thế tâm một trận ngọt ngào kì dị, mặt cũng không tự chủ muốn chố đâu đó nhưng vẫn chỉ đành cúi đầu e thẹn.
-Ha ha ha xem ra quận mã đối với biểu muội ta thật có tình, thôi chúng ta cùng đi vào trong ngồi thưởng rượu nói chuyện mới vui chứ. - phác chung nhân nhận ra không khí gượng gạo liền chuyển chủ đề.
-Tam hoàng tử nói đúng, thỉnh! - Lệ Sa phụ họa.
Cả bốn người cùng tiến đến chỗ ngồi của mình, Lệ Sa cùng Thái Anh ngồi cùng bàn với nhau, cũng ngồi bên trên ngang hàng phác chung nhân, vốn dĩ cả hai người đã quá nổi bật bây giờ một phen bị sắp xếp như thế bao ánh mắt đều đổ dồn trêи người hai nàng, có ánh mắt ghen tị cũng có ánh mắt hâm mộ ao ước.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỒNG TRẦN ÁI TÌNH | LICHAENG |.
FanfictionLaLisa Manoban - Lạp Lệ Sa. Park Chaeyoung - Phác thái Anh. Thể loại: Ngọt, Cổ đại, cưới trước yêu sau.. ngược nhẹ... -Đăng đồ tử! -Quận chúa ta có tên mà! -Hừ ta vẫn cứ gọi ngươi như vậy thì làm sao. -Dạ dạ! Quận chúa muốn gọi ta thế nào cũng đư...