19

890 57 2
                                    

Trong từ Lạp-

-Khụ! Dạo này quận chúa thế nào? -Cả hai sau khi nhận phạt liền chạy đến từ đường quỳ cũng được khoảng thời gian nhưng không có một ai chịu mở lời. Lệ Sa thấy không khí càng lúc càng gượng gạo nên chủ động mở lời.

Thái Anh cũng không biết nên nói sao đây nữa, những ngày qua đối với nàng mà nói chính là cảm thấy rất không có tinh thần không có giống như lúc này, cảm giác khác hẳn. Tuy vậy vẫn đối Lệ Sa nói lời trái lòng.

-Cũng tốt! Không có ngươi ta vẫn rất vui!

-À, vậy thì tốt... - Lệ Sa có chút hụt hẫng, nàng là đang mong một câu trả lời khác sao.

-Còn ngươi! Mấy ngày qua chắc bên ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt không ít chứ!? - Thái Anh thuận miệng hỏi luôn.

-A...khụ..ta không có! Ta chỉ đi làm việc cho sư phụ ta. -Không biết lão hổ này đi guốc trong bụng nàng hay sao mà đoán đúng vậy, tất nhiên không phải nàng chủ động đi trêu hoa này nọ, chỉ có thể trách mị lực của nàng quá lớn thôi. Nhưng cũng không khỏi có chút lạnh sau lưng.

-Thế sư phụ ngươi bảo ngươi làm gì?

-Đi cướp Thiên sơn tuyết liên. - Lệ Sa nửa đùa nửa thật.

Thái Anh khẽ nhíu mày.

-Nếu sư phụ ngươi muốn Thiên sơn tuyết liên thì sao không nói với ta, trong hoàng cung cũng có.

-Là Thiên sơn tuyết liên ngàn năm mới có một bông như vậy, so những Thiên sơn 5 năm mới nở thì có gì đặc biệt để đi cướp đây. - Thái Anh cười cười.
"Bao lâu không cùng nàng ta nói chuyện nhỉ?"

-À ra là vậy... - Thái Anh gật gù rồi im lặng.

-Thế quận chúa không muốn hỏi ta gì nữa sao? - Lệ Sa làm sao muốn buông tha.

-Ừm...vậy ta hỏi, vì sao hồi nãy ngươi lại cố chấp muốn bị phạt? -Suy nghĩ một hồi nàng mới nhớ ra chuyện trong sảnh.

-Thế quận chúa ngươi nghĩ vì cái gì đây? - Lệ Sa lúc đó đơn giản chỉ chấp nhận hình phạt, còn bây giờ thì..

-Ngươi lại hỏi ta! Ta nếu biết cũng đâu hỏi ngươi! -Nàng đang nghĩ có phải kẻ kia thích đùa giỡn nàng mới vui không.

-Hắc! Chỉ sợ quận chúa không tin thôi! - Lệ Sa cười mị hướng đối phương.

-Thế...thế ngươi thử nói xem. - Thái Anhcó điểm lỡ nhịp, rõ ràng là nam tử nhưng sao cứ giống hồng nhan họa thủy hồ ly chuyển thế vậy.

Thái Anh trên mặt dần phiến hồng, Lệ Sa thừa cơ nàng ta đang mất tập trung liền xích gần tới tai nàng nhỏ giọng.

-Ta là muốn quận chúa thấy.

-Ngươi! Cái đăng đồ tử! Ngươi lại trêu ta! - Thái Anh mặt lẫn tai đều bốc hỏa, người này quả nhiên "Họa thủy"

-Hắc hắc...quận chúa thấy ta nói sai! -Nàng luôn phải công nhận lão hổ mặt rất mỏng hắc hắc..thật khả ái nha..

-T..Thế ngươi sao..lại muốn ta thấy chứ!
"Bình tĩnh! Phải bình tĩnh!" - Thái Anh vừa nói vừa trấn an lại tinh thần.

-Tướng công hướng nương tử xin lỗi như thế không có chân thành sao hắc hắc..

HỒNG TRẦN ÁI TÌNH | LICHAENG |.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ