tiếp
-Lão Lâm, cháu của ta sao rồi? -Mộ Dung Thần hoảng loạn liên tục thấy người hầu mang từng chậu máu ra, hắn lúc đó tại sao không kịp ngăn cản Lệ Sa chặn tiễn chứ. Trực tiếp phải nhìn thấy Lệ Sa từ trên cao ngã xuống, hắn lúc đó hận bản thân kém cỏi bao nhiêu. Đều là cháu của hắn nhưng không có 1 ai hắn bảo vệ nổi.-Lâm tiền bối, Tử... Lệ Sa sẽ không có vấn đề phải không? - Lạp chí long ngồi xe lăn cũng lo lắng hỏi Lâm Viễn Trình liên tục
-Dược vương, chí long sẽ không sao phải không? Ta cầu xin người hãy cứu sống chàng! -Đây là lần thứ 2 Thái Anh phải nhìn thấy Lệ Sa rơi vào cảnh sinh tử, nhưng lần này nhìn Lệ Sa càng lúc càng tái nhợt, từ lúc Lệ Sa được đưa vào, Thái Anh vẫn luôn ở bên cạnh nắm chặt bàn tay của đối phương, nuớc mắt không ngừng rơi nhưng miệng không ngừng lẩm nhẩm Lệ Sa sẽ không chết.
-Các ngươi đừng có hỏi nữa, ta cũng đang rất rối đây này! Tuy mũi tên bắn ở bả vai trái cách tim không ngắn nhưng mũi tên này cấu tạo răng cưa chụp xuống nếu rút ra chắc chắn sẽ đụng trúng phải gân mạch của tay, hơn nữa ta không tiện rút mũi tên ra cần, nên tạm thời ta mới chỉ có gắng cầm máu.
-Vì sao không tiện rút tên. - Thái Anh ngồi bên cạnh nhìn Lâm Viễn Trình hỏi, rõ ràng hắn là thần y, tại sao không thể chữa cho Lệ Sa. Nàng rất sợ Lệ Sa sẽ bỏ nàng lại 1 mình.
Mọi người xung quanh bỗng im lặng nhìn nhau mà không trực tiếp nói cho Thái Anh.
-Tổ...phụ...
- Chí Long! Ngươi tỉnh rồi, có đau không, ngươi gắng chịu 1 lát, dược vương rút được mũi tên này ngươi sẽ không có vấn đề gì...hức... - Thái Anh trông thấy Lệ Sa đã mở mắt nói chuyện, tuy có chút yếu ớt nhưng chỉ cần mở mắt thì tức là không sao rồi.
-Đồ đệ ngoan ngươi cuối cùng ngươi đã tỉnh. -Lâm Viễn Trình suýt nữa muốn khóc.
-T...chí long ngươi gắng chịu 1 chút, nữ y một lát nữa sẽ tới giúp ngươi rút tên. - Lạp chí long ( anh trai Lisa ) vui mừng cố động viên đối phương.
Lệ Sa cố lắc đầu, dùng hết sức nói.
-Tổ...phụ phong huyệt đạo cho ta đi...khụ...trừ quận chúa thì sau đó mọi người ra ngoài đi. - Lệ Sa sợ không biết có thể nói lời cuối cùng với Thái Anh hay không, hơn nữa dù sao cũng phải nói rõ thì có lẽ đây là cơ hội tốt nhất.
3 người nam nhân đều nhìn nhau 1 hồi nhưng cuối cùng cũng gật đầu, Mộ Dung Thần giúp Lệ Sa phong bế huyệt vị giảm máu lưu thông, Lâm Viễn Trình thì để lại dụng cụ và chỉ cho Thái Anh biết những loại nào giúp cầm máu khử trùng cho Lệ Sa. Sau khi chuẩn bị hết thảy, mọi người đều đi ra ngoài, đóng cửa phòng lại. Căn phòng lúc này chỉ có mình Lệ Sa cùng Thái Anh.
-Tại sao ngươi cho mọi người ra ngoài? - Thái Anh không hiểu chuyện đang xảy ra, bản thân nàng vô cùng hoang mang lại lo sợ mỗi khi trông thấy mũi tên đang cắm trêи người của Lệ Sa.
-Đừng khóc, mở y phục của ta ra đi. - Lệ Sa không có nhiều sức lực để kéo dài lâu, nàng bắt đầu chỉ dẫn Thái Anh.
Thái Anh cũng không phản kháng mà nghe lời đối phương cố gắng lấy kéo cắt mở phần áo bị đẫm máu rồi mở từng lớp áo ra khỏi, nhưng tới khi mở đến trung y thì Cố Như Nguyệt như chết điếng khi nhận ra thứ trên người Lệ Sa.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỒNG TRẦN ÁI TÌNH | LICHAENG |.
FanfictionLaLisa Manoban - Lạp Lệ Sa. Park Chaeyoung - Phác thái Anh. Thể loại: Ngọt, Cổ đại, cưới trước yêu sau.. ngược nhẹ... -Đăng đồ tử! -Quận chúa ta có tên mà! -Hừ ta vẫn cứ gọi ngươi như vậy thì làm sao. -Dạ dạ! Quận chúa muốn gọi ta thế nào cũng đư...