Anh: Rin
Em: SouyaNgọt ngọt ngọt (trước)🤌❤️
H sau =)) (vẫn ngọt)
Cp này tui thích ngọt😼Kể từ trận đánh ngày hôm ấy, có một con người vẫn luôn thầm nghĩ và mơ mộng về một ngày thật gần có thể gặp lại em, Souya. Em chính là ánh dương sáng chói của cuộc đời anh... vì Souya quá chói nên Rindou này phải ôm em lại mà che bớt đi hào quang kia để không bị mù mắt. =))
Hiện giờ anh là người của Phạm Thiên. Một tên tay to mặt lớn trong giới bất lương và đang tiến gần đến ranh giới của Yakuza, bản thân đã nhướm màu máu thịt tanh tưởi đến đỗi đã quá quen thuộc với sự nhơ nhuốc ấy. Vậy mà giờ lại đi tương tư chính con người đã đục mình đến mức vô thẳng trại cải tạo.
*Ơi? Tại thằng Ran không chịu chạy nên anh mới ở lại mà? Em nói cái gì vậy Y/n?
=)) Kệ tui đi, tui viết tui có quyền*
Anh hôm nay muốn đổi không khí một tí. Thay vì là nhà hàng sang choảnh thì bình dân một hôm cho thoải mái chút. Hmmm, sẽ là ramen nhỉ?
Lên chiếc ô tô sang trọng, người mặc bộ vest lịch thiệp rồi đạp ga thẳng về phía trước. Anh nghe nói gần đây có nơi bán ramen rất ngon và người làm ramen thì lại rất dễ thương.
Nhưng ai mà dễ thương qua baby trong lòng anh cơ chứ? Ôi~ anh muốn nhìn em khóc thêm một lần nữa. Cứ nghĩ đến là anh lại... *chậc* Trưởng thành lên nào Rindou! Cứ thế mãi thì em ấy lại bảo mày là thằng cái đầu chỉ chứa mỗi tinh trùng rồi cưa cẩm đ gì nữa?
- "Buổi tối tốt lành! Ngài dùng gì ạ?" Cả hai anh em Kawata lên tiếng cùng lúc, nghe thật chuyên nghiệp làm sao.
- "Ơ~ Tóc xanh~ ♡"
- "Địt mẹ? Sao lại là mày? Cút cút cút, không tiếp!" Mặt em bình thường đã căng, gặp thêm má nội này lại càng căng thêm. Căng hơn dây đàn guitar 6 dây bằng gỗ đang gõ âm C =))
- "Angry! Đừng như thế! Mời ngồi, Haitani"
Đúng là cậu cả có khác, chững chạc hẳn. Hoặc có lẽ Smiley đã không biết hôm ấy cái con cào cào nhuộm đầu tím này đã khích đứa em yêu quý của nhà Kawata như thế nào~ nếu biết thì... opening eyes.
Anh ngồi xuống ghế, chống tay lên cằm thong thả ngắm nhìn tấm lưng nhỏ bé của con người kia. Tóc xanh xù nay đã được buột khá gọn gàn, anh có thể nhìn được tổng thế khuôn mặt căng hơn dây đàn guitar 6 dây bằng gỗ đang gõ âm C kia. Thật lòng mà nói thì em rất đẹp~
- "Nè! Dọng họng đi!" Tay em cầm tô mì nóng hổi đưa đến trước anh, rồi đặt mạnh xuống bàn. Khiến anh đang mơ mơ màng màng trong đám cưới của hai người thì chợt bừng tỉnh.
- "Ơ~ Sao lại nói thế nhờ~?"
- "Nói chuyện bình thường đi! Nhựa nhựa ớn quá! Ăn lẹ rồi phắn dùm!"
Yêu là chết ở trong lòng một mớ*. Buồn thì buồn đó, nhưng cũng phải ăn thôi, đói quá rồi, có khi tí lại có việc cần dùng sức ấy nhỉ~ hehe
Ghét thì ghét đó nhưng rung động thì không phải là không có. Em cũng chỉ là một con người phàm tục thôi. Lưới tình lỡ va phải rồi.. giờ phải làm sao đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Pỏn All couple
RomanceỔ pỏn các couple tui thích Warning: OCC, BL, 18+,... ShinIza DraKey FuyuKazu RanMit KokoInui TakeoShin MuSan RinSou RanNaho TakeMi DraMit WakaShinTakeomi BajiFuyu RanRin