Anh: Take
Em: MikeySau nhiều lần quay về để thay đổi quá khứ, anh đã ngộ ra một điều, rằng... anh chỉ càng làm nó tệ thêm. Thay đổi sao? Chỉ có anh thay đổi. Chả có cái tương lai tốt đẹp nào ở đây cả.
- "Nếu ngày ấy đoàn xe ấy lấy đi mạng sống của mình thì... thật tốt."
Anh tiêu cực quá rồi. Nhưng cũng nhờ những lần đi đi về về ấy anh đã trưởng thành lên hẳn. Không còn là thằng con trai vô dụng nữa, ít nhất là về thể chất và tư duy. Và người đã giúp anh trở nên tốt hơn ấy chính là em, Sano Manjiro.
- "Đang nghĩ ngợi gì đấy Micchi?"
- "À-hả? Không, không, không gì hết!"
Đây là lần thứ bao nhiêu anh về rồi nhỉ? Anh không nhớ. Nhưng anh rất muốn về đây, vì tương lai ấy... không có em. Anh chưa từng gặp được em ở bất kì nơi nào ở đấy. Chỉ được ngắm qua tấm hình truy nã.
Nhưng em lúc ấy lạ lắm. Manjiro như bây giờ mới đáng yêu. Đúng rồi... là đáng yêu. Anh yêu Mikey mất rồi. Anh không chắc tình cảm mình dành cho em có phải là tình yêu không nữa. Vì nếu có nói ra thì cũng sẽ rất kì. Anh yếu kém thế này sao có thể xứng với em.
Takemichi à~ Mikey cũng thích anh lắm đấy. Em ấy đang đợi anh, đợi anh ngỏ lời trước. Nhưng anh cứ ấp a ấp úng thế này thì chắc em phải ra tay thôi!
- "Này Micchi! Tối nay qua nhà tao chơi đi"
- "H-hả? Nhà Mikey-kun sao?"
- "Thế... Mikey ăn gì không? Tối tớ qua mua cho."
- "Mày!"
- "Gì- gì chứ?"
- "Hửm? Tao bảo là Taiyaki"
Anh đỏ mặt rồi, chẳng phải lúc nãy bảo ăn người ta sao, bây giờ lại đổi thành taiyaki. Kì cục. Biết làm vậy là khoái lắm hông hả?
Bàn bạc qua lại một chút thì hai người cũng chia tay nhau. Em thì vui vẻ nhảy chân sáo đi về, miệng cười toe toét nhưng... hơi dị. Anh thì suy nghĩ đủ thứ. Nào là mặc gì, nên vuốt tóc cho ngầu lòi các kiểu hay không, bla bla.
____________________________________________
- "Mi.. Mikey-kun..."
- "Sao? Như nào? Đẹp lắm đúng không?"
Em hôm nay mặc một bộ đồ có thể nói là kín đáo, cũng có thể nói là gợi cảm. Áo sơ mi buông nút trễ vai phối với áo ba lỗ đen bên trong làm lộ ra bờ vai nuột nà nhỏ nhắn. Thật là muốn cắn.
- "Đẹp lắm /////"
- "Vào trong đi. Đưa bánh đây cầm cho"
Em dẫn anh vào trong phòng mình, chủ động mọi việc, vì là nhà em:). Đóng cửa lại, em tiến tới giường rồi vỗ vỗ lên nệm vài cái như gọi anh ngồi xuống cạnh bên.
Tay cầm từng cái taiyaki lên nhai nhóp nhép, môi nhỏ hồng hào đưa qua đưa lại, làm anh cứ nhìn mãi mà không rời mắt được. Nếu được hôn em ngay bây giờ thì tuyệt biết mấy.
- "Hửm? Nhìn gì? Hiếp mày giờ!"
- "Ơ... đâu có nhìn đâu."
Tay vẫn lấy từng cái từng cái bánh trong túi ra mà ăn ngấu nghiến. Chắc em quên mất... em là người mời người ta tới chơi nhưng lại để người ấy ngồi dòm miệng. Mai kì cục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Pỏn All couple
RomanceỔ pỏn các couple tui thích Warning: OCC, BL, 18+,... ShinIza DraKey FuyuKazu RanMit KokoInui TakeoShin MuSan RinSou RanNaho TakeMi DraMit WakaShinTakeomi BajiFuyu RanRin