Đăng lại nha
.
.
.
.
.
,Mưa to thật, to đến mức không còn bất kì âm thanh nào lọt vào tai anh ngoài tiếng ồn khi nước chạm xuống mặt đường và cả tiếng sấm chớp trên trời đêm. Thật khó chịu... trống vắng.
Cảm giác thiếu thốn này đã đi theo anh gần 10 năm trời nhưng chẳng ai có thể lấp đầy. Tiền bạc sao? Không. Chẳng là gì.
Trước đây anh xem nó nhưng mà mục đích sống, là bị "vua" nhưng sau khi người ấy ra đi thì tiền với anh cũng chỉ là những mảnh giấy, muốn có thì có, không thì thôi.
Những người tìm đến anh toàn chỉ xem anh là công cụ, một công cụ đúng nghĩa. Anh cũng thuận mà nương theo, ngày qua ngày cứ thế.
Nhưng có một người vẫn luôn ở bên anh mà không cần đến tài năng của anh, Seishu Inui. Cậu ta thật đẹp, đẹp như một thiên thần, đẹp... như chị của cậu vậy.
Ở bên cậu anh cảm thấy mình được là chính mình, thoải mái và không có cảm giác phải phục tùng bất kì ai. Chỉ có thể là ở bên cậu.
Nhưng có lẽ ngày ấy anh đã sai. Đã sai khi chọn bước tiếp trên con đường bất lương một mình. Sự cô đơn đã dằn vặt anh từ hôm đó. Thật đáng xấu hổ.
"Giờ này cậu đang làm gì nhỉ, Inupe?"
Khoé môi anh mỉm cười, nhưng đôi mắt thì lại không. Nó đang chảy từng dòng từng dòng trên đôi má hóc hác. Anh biết được cậu đang ở đâu, sống với ai, làm việc gì nhưng lại không thể đến bên cạnh, thật yếu đuối.
*Anh có tất cả, nhưng lại không có được em*
Cầm trên tay là chìa khoá xe, anh bấm thang máy xuống hầm rồi phóng xe thẳng đến tiệm của Draken.
20 giờ 27 phút
Vừa kịp lúc học đóng cửa, đúng ngay khoảnh khắc cậu bước ra ngoài định lấy xe về nhà thì một chiếc xế hộp đen đậu trước mặt.
- "K...KoKo?"
- "Trời đang mưa đấy, định cứ thế mà về sao? Lên đi." *mỉm cười*
- "Nhưng mà..."
*Mở cửa*
- "Vào! Ướt cả người rồi kìa. Bị ngốc à?"
- "U...um".
- "Draken! Tôi gửi xe 1 hôm nhé?"
- "Ừ, về đi."
.
.
.
.Xe anh dừng lại tên một căn nhà nhỏ, nhìn cũng đủ biết là chỉ có một người. Mở cửa, cậu xuống xe, không quên nói lời cảm ơn.
Nhưng vừa dứt câu anh đã nắm tay cậu lại. Đâu có phải là sự nuối tiếc muộn màng? Bỏ người ta đã rồi quay lại ha?:).
- "Tao ở nhờ 1 đêm được không?"
- "......???????"
- "Tự nhiên tao mệt quá, không lái xe nổi nữa."
*nũng nịu các kiểu con đà điểu:)*
- "Nhưng... nhà tao nhỏ lắm. Mày ở có thoải mái không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Pỏn All couple
RomansaỔ pỏn các couple tui thích Warning: OCC, BL, 18+,... ShinIza DraKey FuyuKazu RanMit KokoInui TakeoShin MuSan RinSou RanNaho TakeMi DraMit WakaShinTakeomi BajiFuyu RanRin