Hắn/Anh: Ran
Em: KazuLink anh: https://pin.it/veKRIGz
*Couple lạ hoắc*
Ran 1987 - Kazu 1991 =)) traugiathichgamconon
.
.
.Mười năm, mười năm đối với em là chưa đủ. Em thấy mình thật quá đáng khi lần lượt để những người lẽ ra sẽ được sống một cuộc sống tốt đẹp ra đi bằng chính đôi bàn tay này.
Nhưng không. Mikey, Chifuyu và tất cả mọi người vẫn luôn dành cho em ánh mắt tràn đầy tình yêu thương. Em vui lắm. Thế Mikey... cậu ấy đâu rồi?
Trời hôm nay âm u đến lạ thường. Đã trôi qua 1 tháng kể từ ngày Chifuyu rước em về đây.
- "Tự nhiên lại mưa! Bực cả mình."
Em đến tạp hoá để mua ít đồ thì không mấy hứng phải đợt mưa khủng khiếp này. Là do em không xem dự báo thời tiết đấy thôi, chứ ai mà không biết hôm nay sẽ mưa.
Bỗng một chiếc xe tạt ngang người em, nước dưới đường hất trọn vào tấm thân gầy đang cố nép vào vệ đường để trú mưa.
- "U là trời!"
Xe bỗng phanh gấp, cửa mở. Một người đàn ông với dáng người cao ráo, mái tóc đen xen kẽ với màu tím thơ mộng bước xuống, trên tay là một cái dù đen đã được bung ra ngay sau khi anh xuất hiện.
- "Oh! Xin lỗi. Tôi đang ... Hanemiya?"
- "Haitani? Chạy kiểu gì đấy?"
- "Arara Gomen~"
Cre: @illust_ratte (on Twitter)
Ay da... Em đẹp quá. Người thon gầy, nước da trắng hồng càng làm tôn lên vẻ thướt tha kiều diễm của em. Đôi mắt buồn màu cắt được điểm tô bởi nốt ruồi lệ. Em chắc hẳn cũng đã phải khổ cực lắm, vì đã một khoảng thời gian dài kể từ ngày 31/10/2005 ấy mà.
Anh đã ở đó, và ngay lúc đó hình ảnh của em rất khác lạ. Vô hồn, và điên dại. Em hành động không một chút suy nghĩ, cũng là vì... vị vua hiện tại của anh nhỉ?
- "Lên xe đi, tao đưa về cho."
- "Không câ- Ah! Té! Từ từ!"
Đợi trả lời xong thì chắc em phát bệnh mất. Ướt sũng cả người thế kia mà vẫn còn nhây cho bằng được. Anh cọc cằn nắm lấy tay nhỏ mà kéo đi về hướng ghế phụ. Đẩy em vào trong, còn bản thân thì qua ghế lái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Pỏn All couple
RomansaỔ pỏn các couple tui thích Warning: OCC, BL, 18+,... ShinIza DraKey FuyuKazu RanMit KokoInui TakeoShin MuSan RinSou RanNaho TakeMi DraMit WakaShinTakeomi BajiFuyu RanRin