Wakasa x Kazutora

2.2K 178 70
                                    

Đoạn đầu:
- Ngọt - Ở đây có một simp chính hiệu.
- Khá dài, nhưng theo tôi nghĩ thì rất dễ thương.
- Một chút đáng yêu, bù đắp cho những con tim đã bị tổn thương sau khi xem chap mới.
Đoạn sau:
- Phạch Phạch.
- Có lẽ là sẽ hơi ngắn.

Cảnh báo: Truyện nhiều chi tiết ngọt.

Kazu: 15 tuổi (1990)
Khoai lang: 24 tuổi (1981)
____________________________________________

Đúng theo lời đồn, thì hôm nay là ngày em ra trại. Cậu con trai dại dột ngày ấy, à không, chỉ là vô tình thôi. Có một người đàn ông vẫn từng ngày, từng ngày chờ đợi em. Cứ 1 tuần, sẽ đến gửi thư một lần. Đôi lúc em cũng tự hỏi, sao Keisuke lại viết nhiều đến thế. Nhưng có mấy bức chữ viết rất đẹp và đúng chính tả.

- "Không một ai..."

- "Chào. Tora đúng không?"

- "Đọc tên đàng hoàng giúp!"

Anh cười trừ, xoay đầu nhìn dáo dác không biết là đang sợ cái gì nữa. Tay mò trong túi trong ra một cái chìa khoá xe, đưa trước mặt em rồi ngỏ lời muốn mời em đi ăn. Em làm đ gì đồng ý. Tự nhiên có ông chú nào bang bang vô trước cửa trại, rồi lại giở cái giọng làm như thân thiết dữ lắm. Chưa chửi cho là may.

Nhưng mà em thấy người này có chút gì đó gọi là quen thuộc. Tóc màu hơi lạ, chiều cao khiêm tốn.. ai ấy nhỉ. Em vẫn đứng đấy, đôi mày nhăn lại vì suy nghĩ và một chút khinh bỉ ra mặt do cái đống hành động kì lạ của anh.

- "Quen nhau à?"

- "Thế em đồng ý quen tôi không?"

Đầu em bắt đầu có vấn đề. Mặt càng nhăn hơn sau câu hỏi của anh. Này có được coi là tỏ tình không. Mà quen biết đ gì đâu trời. *Thần kinh à!*
Em lắc lắc đầu, rồi xoay người đi về. Đứng đây nói chuyện hồi chắc em điên luôn quá. Về nhà ngắm "gái" với mấy cặp dưa hấu to to còn sướng hơn.

- "Em không định ăn gì rồi về sao?"

- "Ông bao à?"

- "Bao chứ~ Nhưng mà kêu bằng anh là được rồi"

- "Bằng chú là hết đát, anh nào mà như ông?"

Chấp nhận là mặt anh có đôi chút trưởng thành. Nhưng tướng người cũng chỉ có hơi đô một tí, chứ đâu có lọm khọm gì quá đâu. Hay do phong cách ăn mặc của anh. Đâu, gái bu anh còn nhiều hơn Shinichiro mà, thế thì chí ít ra anh còn ngon trai hơn nhiều.

Thời gian đã làm tàn phai nhan sắc đẹp nứt vách đổ tường của Wakasa, thật khốn lạn. Mặt thì cười cười, rồi nói mấy lời bay bỏng tỏ vẻ goodboy thế thôi. Chứ ai biết được bên trong là gì. Một tâm hồn với đầy những suy nghĩ kì lạ.

Rất chi là ga lăng. Anh mở cửa xe, để em bước vào rồi xoay người đi qua cửa ghế lái. Thở hắc một hơi, anh đạp ga, rồi đi đến quán ăn do em chọn. Nếu cứ thế này thì có khi anh ngủ quên mất, im re. Em không nói, anh cũng không nói một lời.

- "Là người của Hắc Long à?"

- " ... "

Rồi, xong. Tỉnh ngủ luôn. Trước đây đúng thật thì cả hai cũng đã từng gặp nhau. Nhưng chỉ là thoáng qua thôi. Anh cứ tưởng chỉ có mình anh để ý đến em. Không ngờ em cũng không chống chịu lại nỗi với vẻ đẹp này mà ghi khắc trong lòng.

[TR] Pỏn All coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ