Chap 3 : Debut thành công

214 15 0
                                    

Sau 6 tháng thực tập vất vả nhưng không  kém thú vị thì cô cũng đã chính thức debut với tư cách là ca sĩ solo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau 6 tháng thực tập vất vả nhưng không kém thú vị thì cô cũng đã chính thức debut với tư cách là ca sĩ solo . Lấy nghệ danh là Cynthia Namia. Fandom có tên là Cynmia. Cô là một nhân tố hiếm gặp nên MV đầu tay cũng rất được chú ý và được đầu tư rất công phu từ kĩ xảo hình ảnh đến bối cảnh cùng nội dung bài hát . Đây là bài hát song ngữ đầu tiên của cô do cô tự sáng tác cùng với bản phối của Suga .
Tên bài hát cũng khiến người nghe nhớ mãi về giai điệu . Ngắn gọn nhưng nói lên toàn bộ nội dung mà bài hát truyền tải : Dream ( giấc mơ)
Giai điệu của bài hát tuy êm dịu nhẹ nhàng nhưng lại sinh ra sức mạnh thúc đẩy con người kiên trì theo đuổi ước mơ của họ.
Khi MV được tung ra , đã có không ít lời khen ngợi cho tài năng của cô . Ngoại hình cùng gương mặt sáng , xinh đẹp cùng đôi mắt sắc xảo và đặc biệt là cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ.
Những bộ trang phục mà cô diện trong MV cũng nhanh chóng được netizen bóc giá . Các bộ trang phục và phụ kiện đi kèm đều rất đắt tiền có xuất xứ từ những nhà mốt nổi tiếng như : Louis Vuitton , DIOR , CHANEL , bộ sưu tập trang sức của BVLGARI cũng được góp mặt trong MV của cô . Tổng giá trị mà phần outfit của cô có giá 8 tỷ VND khiến khán giả trầm trồ . Cũng nhờ thế mà lượt view và con số doanh thu thu về cũng tăng lên đáng kể . Lợi nhuận cổ phần của công ty chủ quản của cô tăng lên không ít .
MV đã phá kỷ lục trong 24h đầu tiên đã đạt mức 40tr view. Lần đầu ra mắt công chúng của cô thành công mỹ mãn.
-------------------------------------------
Thanks for reading!

 Jeon Jungkook | Người yêu tôi là golden maknae BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ