Chap 7 : Tân binh

128 11 0
                                    

Sau ngày chụp hình hôm đó thì cô cùng các anh đã hẹn nhau tại một nhà hàng cùng với các staff để chúc mừng cho buổi chụp thành công . Hôm sau ,cô có show quảng bá tại chương trình The Tonight show để trình diễn WISH . Đến nơi thì cô đã chào hỏi mọi người một cách rất lễ phép ai cx quý cô . (Sorry vì mình ko nhớ tên MC nên mik cứ vt là MC nha , nếu bạn nào biết thì cứ cmt nha  , mik sẽ sửa lại cho đúng)
[Vì c.trình này của Mỹ nên mọi thứ đều sẽ giao tiếp bằng tiếng Anh nhưng mình vẫn viết tiếng Việt để đỡ mất công dịch nha]
💐: Hello everyone! My name is Cynthia !
MC: hello Cynthia!
💐: Vâng , vậy bây giờ chúng ta bắt đầu được ko ạ?
MC : ok máy quay chuẩn bị 5p nữa bắt đầu.
-----------------tua------------------
Cô đã hoàn thành xong show thì được đưa về KTX , kết thúc một ngày lm vc cực nhọc.
--------------------tua x2---------------
Vì đợt này quảng bá chung với BTS nên cuộc sống của cô cũng thay đổi đặc biệt là với Jung kook vì cử chỉ thân mật của 2 người khi quay TVC bị các saesang fan soi ra tạo nên rumor hẹn hò của cô và anh . Kể từ khi TVC quảng cáo đó đc đăng lên thì ko nhx nhận đc nhiều lời khen nhưng cx nhiều lời chỉ trích do rumor kia gây nên . Phía cty cx lên tiếng phủ nhận và rumor mau chóng đc dập tắt .
___________________________
Mình rất muốn viết nhiều hơn nhưng mình bị bí ideas nên cx đến đó thôi . See you later!
Thanks for reading!

 Jeon Jungkook | Người yêu tôi là golden maknae BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ