Một tháng sau event ở Pháp , cuộc sống của cô vẫn bình thường , nhịp điệu công việc đều đều mặc dù dịch bệnh phức tạp nhưng cũng không thảnh thơi hơn là mấy . Có một sự thật mà ít người biết , sức khỏe của idol rất được coi trọng , nó được thể hiện qua nhiều cách khác nhau ví dụ qua chế độ ăn uống hay đặc biệt hơn là việc công ty tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho idol và cả các staff .
Hôm nay , cô không có lịch trình gì nhiều thay vào đó là đi tới bệnh viện để khám sức khỏe dựa theo lời truyền đạt từ anh quản lí .
_ Tại bệnh viện _
Cô được đưa vào làm đủ mọi loại xét nghiệm , tổng thể thì không có gì đáng lo ngại , nhưng .......
( BS : Bác sĩ )
BS : Chị sẽ nói sơ qua một số thứ đã nha , về tổng thể thì sức khỏe của em vẫn ổn định nhưng qua xét nghiệm máu và chụp Xquang thì chỉ thấy có một số thứ không ổn cho lắm .
- " Là sao thế chị ? " / lo /
BS : Chị nghi là em đã có thai , chị nghĩ em nên đi kiểm tra lại ở khoa sản để chắc chắn hơn nhưng khả năng cao là có rồi đấy em ạ .
- " Dạ em cảm ơn ! "
Nhắc đến mới nhớ , dạo gần đây cô chưa thấy "dâu rụng " vì bản chất công việc bận rộn nên cũng chẳng để ý nhiều , cũng không lo lắm vì khi nào đến là y như rằng hôm đó cô xin nghỉ phép ở công ty nhưng dạo này lại không thấy có . Nếu có thai thì cũng phải nghén chứ , đằng này cô ăn uống vẫn bình thường mà nhỉ , chỉ là đi ngủ sớm hơn đôi chút thôi . Bác sĩ đã nói vậy thì cô cũng đành lòng mà nghe theo thôi chứ biết sao giờ . Đến cửa khoa sản , khoa này là vắng nhất vì bây giờ cũng gần 12h trưa rồi , chần chừ mãi không dám vào nhưng rồi cô vẫn bước vào trong , may bác sĩ là nữ chứ không thì xấu hổ chết .
( BSKS : Bác sĩ khoa sản )
BSKS : Chào em
- " Dạ em chào bác sĩ ạ "
BSKS : Em đến đây để khám phụ khoa sao ?
- " Không ạ , em đến để kiểm tra xem mình có thai hay không , lúc nãy em khám tổng quát ở ngoài thì bác sĩ ở đó nói nghi là em có thai nên....."
BSKS : À chị hiểu rồi , bây giờ em nằm lên đây nha , chị sẽ tiến hành siêu âm
- " Dạ "
BSKS : Theo như chị thấy thì đúng là em đã có thai rồi , em bé rất khỏe mạnh , cũng đã có tim thai rồi , em có muốn nghe thử không ?
- " Có ạ ! "
/ tiếng tim thai đập /
Không tự chủ được mà bật khóc , cô đang rất hỗn loạn với những dòng suy nghĩ , tiêu cực có , tích cực cũng có . Cô đang nghĩ khi mình phá đứa bé này đi thì sẽ như thế nào , giữ lại thì như thế nào , cô còn quá trẻ để làm mẹ , cô còn sự nghiệp ở phía trước , cô không muốn lấy chồng sớm rồi sinh con , không thể đi làm trở lại , như bị giam lỏng xung quanh bốn bức tường rồi lúc nào cũng vây quanh cháo , bột , bỉm , sữa cho con cái .
- " Chị ơi , bây giờ phá cái thai này đi có được không ạ ? "
BSKS : Chị thấy em còn trẻ , lại có nhan sắc nhưng việc phá thai thì chị nghĩ không nên , bây giờ cũng đã có tim thai mà vừa rồi chị còn thấy thêm một bé nữa cơ , đây là thai đôi , việc phá bỏ sẽ diễn ra khó khăn hơn , nếu em phá thì nguy cơ cao cả mẹ và bé đều ....... còn có trường hợp phá thành công nhưng sau này không còn có hội mang thai lại nữa đấy em .
- " Dạ , em cảm ơn, thế không biết , hai bé đã được bao nhiêu tuần rồi ạ ? "
BSKS : Hai bé được gần 11 tuần rồi em .
-" Em biết rồi ạ , em cảm ơn bác sĩ , em xin phép về ạ "
BSKS : Chào em .
__________________________________________________
Qá trời drama , có thai một cách rất nhẹ nhàng đúng hem mng , fic này của mik cũng sẽ có một số phiên ngoại nữa nha .
Thanks for reading !
BẠN ĐANG ĐỌC
Jeon Jungkook | Người yêu tôi là golden maknae BTS
FanficFic mang tính giải trí , tui là đang tưởng tượng trong thế giới của riêng tui thôy , mong readers thông cảm cho văn phong tệ hại của tui nhaaa. Chúc mng enjoy cái fic này thật chill ❤ ngày bắt đầu : 12 / 10 / 2021