Chuyện nội thất trong phòng hai bé
Trang trí phòng cũng đã xong , thấy phòng hơi trống nên anh quyết định sẽ sắm đồ nội thất trước .
Vì phòng khá rộng nên đồ decor cũng rất nhiều , trên trần thì đã có những ngôi sao phản quang nhưng vẫn còn thiếu nhiều thứ khác nữa , từ phòng ngủ đến phòng tắm ,... bắt đầu với chỗ đặt nôi trước đã . Vì mang thai đôi nên anh chọn dùng hai nôi tách rời chứ không mua giường .
Hai chiếc nôi tự động đến từ thương hiệu Joie của Anh Quốc , thiết kế theo nhiều kiểu dáng , đệm mút được làm từ những chất liệu 100% thiên nhiên không gây kích ứng da và quan trọng là có thể điều chỉnh độ rung và không phát ra tiếng rè rè khi đang kích rung . An toàn cho trẻ vì có nhiều chế độ nghiêng và đai an toàn chắc chắn và với những tính năng trên thì cái giá cũng khá là chát và không những mua một mà là hai cái nên tiền thanh toán sẽ được nhân đôi .
Tiếp theo là chiếc thùng xử lý tã của trẻ em đến từ hãng Tommee Tippee Twist & Click của Hàn Quốc , chiếc thùng này có thể xoay và bọc kín bảo vệ mùi hôi và ngăn vi khuẩn , giữ cho không gian trong phòng không bị bám mùi cít của bé , ngoài ra chúng ta sẽ không phải đi ra ngoài đổ tã sau mỗi lần thay cho bé bởi chiếc thùng này sẽ cho tã vào túi nylon và bọc kỹ lại nhằm ngăn chặn mùi hôi và vi khuẩn và em nó có giá 3,5tr/thùng ( VNĐ )
Phòng tắm cũng được decor không ít những món đồ đắt tiền , chiếc bồn tắm "thần kì" của hãng Blubleu mang tên MagicBath Baby Hot Tub , sản phẩm cao cấp đến từ một công ty nổi tiếng của Ý có gắn 10 lỗ tia để phun bong bóng kèm theo đó là đèn led dưới nước có khả năng giúp trị liệu , thư giãn cho bé , bồn được thiết kế cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi ở tư thế ngả và cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi ở tư thế ngồi và giá thì ...... sốc lắm .......em nó có giá 52tr/ bồn và mức giá này sẽ được nhân đôi lên .
____________________________________________________________
Có một điều mình cần nói , đối với serries này thì mỗi một ep sẽ tăng lên một tháng có nghĩa là chap này là ep4 thì thai nhi đã ở mức 4 tháng rồi , vì mình muốn đẩy nhanh thời gian lên để fic này sớm hoàn thành để chuẩn bị cho fic mới nên mong readers sẽ bỏ qua cho mình .
Thanks for reading !
BẠN ĐANG ĐỌC
Jeon Jungkook | Người yêu tôi là golden maknae BTS
Fiksi PenggemarFic mang tính giải trí , tui là đang tưởng tượng trong thế giới của riêng tui thôy , mong readers thông cảm cho văn phong tệ hại của tui nhaaa. Chúc mng enjoy cái fic này thật chill ❤ ngày bắt đầu : 12 / 10 / 2021