Trang trí phòng cho 2 bé
Căn biệt thự rất rộng , tổng cộng có 10 phòng ngủ , trong mỗi phòng thì lại có một phòng tắm và vệ sinh riêng , chưa kể đến phòng khách , phòng ăn , còn có một căn phòng chỉ để anh và cô thỏa sức sáng tạo với gout âm nhạc của mình => đó là studio . Căn villa có 5 tầng , thoáng , rộng , hồ bơi , sân vườn , ..... nói chung là với cái giá 50 tỉ Won thì em nó là một căn biệt thự rất ra gì và này nọ . Các phòng đều có độ rộng lớn bằng nhau ( 90m2 ) nhưng vì cô thích một căn phòng có view nhìn ra ngoài nên anh đã để cô tự mình quyết định . Căn phòng mà cô chọn là một phòng ngủ với tông màu chủ đạo là xám và trắng , được trang trí theo hơi hướng hiện đại . Xong phòng của ba mẹ thì đến phòng của 2 tiểu bảo bối , thai nhi đã được 12 tuần tuổi , ở thời điểm này đã có thể biết được giới tính của trẻ bằng cách siêu âm hay xét nghiệm ADN . Hôm trước , anh đưa cô đi khám định kỳ , bác sĩ nói nếu muốn biết chắc chắn giới tính của 2 bé thì nên xét nghiệm ADN vì độ chính xác lên tới 99% thế là anh và cô đồng ý làm luôn . Cũng không mất quá nhiều thời gian để biết được kết quả , lo lắng , hồi hộp ,...để được biết hai tiểu bảo bối là trai hay gái . Anh là con thứ nên không cần quá lo về vấn đề sinh con trai để nối dõi vì anh trai của anh cũng đã có một bé trai rồi nhưng .... ông trời rất khéo , sau khi có kết quả , cô rất bất ngờ cả anh cũng vậy . Hai tiểu bảo bối là cặp song sinh long - phượng , cùng một lúc , anh có cả nếp và tẻ , quá may mắn luôn chứ .
Phòng nào cũng rộng nhưng để thuận tiện cho việc chăm con sau này thì cả cô và anh đều chọn phòng bên cạnh phòng của 2 vợ chồng . Giới tính thì cũng đã biết , nhân lúc cô vẫn còn có thể đi lại một cách linh hoạt thì hai người đã quyết định trang trí phòng cho 2 thiên thần nhỏ , Jungkook vẽ đẹp lắm luôn , anh chọn vẽ lên tường những họa tiết dễ thương như ngôi sao , trái tim , ... và những dòng chữ cách điệu còn cô thì đảm nhiệm phần pha màu . Rất nhanh , căn phòng trở nên thật xinh xắn , đáng yêu , vì không muốn quá nam tính hay bánh bèo nên tông màu chủ đạo của căn phòng là màu nâu cafe để đảm bảo độ hài hòa . Trang trí tường đã xong xuôi , căn phòng này là dành cho hai bé yêu của cô và anh , hai người đã đặt trọn tâm huyết của mình vào căn phòng này , trên trần còn có rất nhiều ngôi sao mà khi buổi đêm đến , chúng sẽ phát sáng . Cũng coi như ổn , chỉ cần sắm thêm nôi , tủ quần áo , đồ dùng nữa thôi ( sẽ có một chap kể riêng )
__________________________________________________________________
Sau bao ngày lười suy nghĩ thì mình cũng đã ngoi lên rồi đây .
Thanks for reading !
BẠN ĐANG ĐỌC
Jeon Jungkook | Người yêu tôi là golden maknae BTS
FanficFic mang tính giải trí , tui là đang tưởng tượng trong thế giới của riêng tui thôy , mong readers thông cảm cho văn phong tệ hại của tui nhaaa. Chúc mng enjoy cái fic này thật chill ❤ ngày bắt đầu : 12 / 10 / 2021