Chap 42 : Chấp nhận sự thật

92 8 0
                                    

Cô sau khi từ bệnh viện trở về đã xin nghỉ phép liền một tuần vì lí do thấy trong người không được khỏe và cũng vì bận việc riêng nữa , đã có lúc định nói cho anh nghe nhưng không biết anh có chấp nhận hai đứa con của cô hay không , rồi còn cả cái chuyện phải giải thích thế nào với ba mẹ của cả hai bên nữa , liệu họ có chấp nhận cô vào làm dâu hay không. Có quá nhiều câu hỏi cần được giải đáp , cô biết anh là một con người trưởng thành , đã biết phải giải quyết như thế nào mới gọi là êm xuôi nhất có thể . Cô còn quá nhiều thứ phải suy nghĩ , cô đã khóc rất nhiều , anh gọi thì cô không nghe máy , nhắn tin cô cũng không trả lời , anh rất lo cho cô nhưng vẫn chưa biết phải liên lạc với cô bằng cách nào .

Trong suốt một tuần xin nghỉ phép , cô đã suy nghĩ kỹ càng rồi , cho dù anh có không chấp nhận hai đứa trẻ này đi nữa , cô vẫn nhất quyết sinh hai con của mình , làm mẹ đơn thân cũng chẳng sao cả , cô chỉ muốn cho anh biết sự hiện diện của hai sinh linh nhỏ bé mà thôi . Hẹn anh ra một quán cafe nhỏ , cũng không đông lắm , đây là nơi thích hợp để hẹn hò hay làm việc vì nó khá yên tĩnh , anh cũng cảm thấy yên tâm phần nào khi cô hẹn anh đi cafe sau hơn một tuần không liên lạc được với cô .

++++++++++++ Tại quán cafe Xmas ++++++++++++

Anh là người đến trước , anh hiểu cô còn hơn cô hiểu bản thân mình nữa , anh biết cô không thích uống cafe nên gọi sẵn một cốc cacao đá xay cho cô tiện gọi luôn cho mình một cốc machiato nữa , không lâu sau cô đã đến ...

- " Anh chờ em có lâu không ? Xin lỗi anh tại em bận chút việc nên đến trễ ! "

_ Sao em phải khách sáo với anh như thế nhở , chờ em cả đời còn được nữa là _

- " Đồ dẻo miệng này "

_ Mà một tuần qua em bận việc gì mà anh gọi điện hay nhắn tin em không trả lời thế ? Có biết anh lo cho em lắm không ? Gọi điện cho anh quản lí của em thì anh ấy cũng chỉ trả lời qua loa đại khái thôi , anh không biết mình đã làm gì để khiến em giận anh như vậy luôn í _

- " Em không giận anh gì cả , chỉ là ...... em ....... có chút chuyện khó nói thôi .... "

Cô và anh đang nói chuyện với nhau thì phục vụ đem đồ uống tới , cô cũng không quá bất ngờ vì việc này bởi cô biết anh là người chu đáo mà , bạn phục vụ kia đương nhiên là không nhận ra hai người rồi , anh và cô từ đầu đến chân đều là một màu đen thì sao mà nhận ra được , anh còn dùng che khuyết điểm để che đi những hình xăm trên tay nữa thì lại càng không nhận ra được .

_ Em uống đi _

- " Cảm ơn anh nhiều "

_ Lại khách sáo rồi , anh là người yêu em , quan tâm đến em một chút cũng là lẽ đương nhiên , mình yêu nhau cũng hơn một năm rồi còn gì nữa _

- " Nae "

_ Mà ... em có chuyện gì khó nói sao ? Kể cho anh nghe đi _

- " Thì ..... anh có nhớ hơn một tháng trước mình đi Pháp dự event của LV không ? "

_ Có , sao thế em ? _

- " Cá nhân em không phản đối chuyện quan hệ với bạn trai mình nhưng ...... "

_ Em có thai rồi à ? _ / ông này tinh ý dữ /

- " Sa...sao...anh biết ? "

_ Anh sẽ không chối bỏ trách nhiệm đâu ! Anh sẽ làm tất cả những gì có thể cho em và con . Thế em đã đi khám chưa hay chỉ mới mua que thử thôi ? _

- " Em đi khám rồi , là thai đôi , mới được hơn một tháng "

_ Cảm ơn em _

___________________________________________________

Happy new year to all my readers !

Thanks for reading !

 Jeon Jungkook | Người yêu tôi là golden maknae BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ