Chap 28 : Gây sự

65 10 0
                                    

Concert được tổ chức tại California - Mỹ với quy mô lớn diễn ra trong vòng 5 đêm liên tục sau đó thì cô có lịch làm việc tại trụ sở của Rolex để quay TVC quảng cáo và cho ra bộ sưu tập mới cho hãng còn BLACKPINK thì về nước còn cô sẽ ở lại Mỹ 1 tháng cho đến khi nào xong việc ( khi chuyển công ty thì tất cả các nhãn hàng mà nghệ sĩ đang làm đại sứ thì vẫn được giữ nguyên nha , chi tiết này là tui bịa ra thui nhaaaa)

++++++++++++++++++++ tua 1 tháng sau +++++++++++++++++++++++++

Sau khi làm xong công việc ở Mỹ thì cô bay về Hàn, cô đã được mời làm đại sứ của nhãn hàng HARRY WINSTON chuyên về phụ kiện trang sức và nhãn hàng này rất nổi tiếng ở Mỹ , được nhiều người biết đến và rất danh giá và đương nhiên là đồng ý rồi .

Trong chương trình Music Champion , cô đã được góp mặt và trong chương trình này cũng có BTS nhưng cũng có sự góp mặt của Lilya nữa .

-tại chương trình -

BTS : Chào em , Cyn .

*cúi chào* - " em chào tiền bối ạ " * rời đi thật nhanh *

Jin : hôm nay con bé lạ nhỉ ? lúc đi thì không nói một tiếng , lúc gặp thì được mỗi lời chào >

V : nó còn chào là may đấy ông anh , nếu ko thì cũng chỉ cúi đầu rồi đi thôi huyng !

SG : chắc chắn phải có điều gì đấy thì con bé mới đột ngột ký hợp đồng với YG như thế . JK có chuyện gì sao ?

JK: ở đây ko tiện , lát về KTX em sẽ kể cho huyng nghe sau .

+++++++++++++++++ tua pt2 +++++++++++++++++

Chương trình gần kết thúc , phần của cô đã hết , trên đường vào trong phòng chờ cô bị cô gái nào đó va phải , nhìn cách ăn mặc thì chắc là nghệ sĩ nhưng ko biết là của công ty nào thôi .

( lilya : lla )

lla : Yahh ! mắt cô mù à , không thấy người ta đang đi à ? / quát /

- " trước khi nói này nói nọ thì chị nên nghĩ kĩ lại đi xem ai va vào ai "

lla : mày !

- " đây là chốn đông người , chị nên xưng hô cho phải phép , tôi không phải là "mày " , tôi cũng có tên , và tên tôi là Cynthia "

lla : à ... thì ra là vậy ! xin tự giới thiệu với mày , tao tên là Lilya , ca sĩ của công ty ABC . / kiêu ngạo/

- " tôi nên chào chị bằng một tiếng tiền bối nhỉ "

lla : tùy mày , nhưng còn cái váy này của tao , mày tính sao đây .

- " tôi không va vào chị , cũng không làm hỏng chiếc váy của chị , còn nếu chị cứ đổ cho tôi va vào chị và làm hư chiếc váy này thì chúng ta cùng xem lại camera trước rồi tính tiếp "

lla : mày ....! được , lần này tao thua mày , nhưng mày phải nhớ kĩ khuôn mặt này của tao vì con đường sự nghiệp sau này của mày sẽ không yên với tao đâu , cả tình yêu của mày nữa , tao sẽ phá bằng sạch của mày , tạm biệt . / nói nhỏ /

Cynthia's pov : " cô ta là ai , sao lại đe dọa mình như vậy , không thể để yên được "

_____________________________________________

đến đây thôi ha . HAPPY BIRTH DAY KIM SEOKJIN

Thanks for reading !

 Jeon Jungkook | Người yêu tôi là golden maknae BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ