:::;::::::::FLASH BACK:::::::::::::
Trở lại 11 năm về trước , cô 7t ,anh 13t. Trong một lần sang Hàn để ăn giỗ, vô tình cô đã va phải một cậu thiếu niên . Hai người gặp nhau nhiều hơn vì mẹ của 2ng là bạn thân của nhau , nhưng vì phải lấy ck xa nên bị mất liên lạc vs nhau.Anh và cô tại thời điểm đó gặp nhau cx nhiều hơn rồi trở nên thân thiết . Tất cả mọi chuyện chỉ diễn ra vỏn vẹn một tháng rồi sau đó cô phải quay lại VN .Trc khi đi 1 ngày , anh và cô có cơ hội gặp nhau lần cuối , anh đã tặng cô một chiếc khăn tay thêu chữ *JKCTA* và từ đó chiếc khăn trở thành món đồ cô yêu quý nhất và ko cho phép ai động vào nó .
::::::::::END FLASH BACK:::::::::::
Trong một ngày nọ , cả anh và cô đều đc nghỉ vì chiến dịch quảng bá cx đã kết thúc . Nhưng........
[Vì chap này mik viết trên máy tính nên sẽ ko có sticker minh họa n.vật như mọi hôm nên mik sẽ thay tên nữ chính bằng danh xưng "cô" nha , mik cảm thấy viết tên máy tính bất tiện cực í nhưng mik vẫn muốn ra chap nên .....ok quay lại chủ đề chính ik]
JK: em ơi ?
Cô:dạ?
JK: em tìm cái j mà anh thấy em lục đồ suốt từ sáng thế?
Cô: em đg tìm một món đồ rất quan trọng với em ! Thiếu nó chắc em sẽ cảm thấy có lỗi chết mất.
JK: có lỗi á?
Cô: dạ đúng òi , đó là món quà kỉ niệm quý giá nhất của em . Em đã có nó từ rất lâu rồi, lúc nào nó cx ở cạnh em hết . A đây rồi ! Yeah , em tìm thấy rồi !
JK: cho anh xem đc ko?
Cô: đây này anh . Em quý nó cực , người tặng em món quà này chắc hẳn đã mất rất nhiều công để làm nó , công nhận khéo tay thật . Lúc đó em mới 7t nên ko nhớ rõ tên chỉ nhớ là anh ấy rất đẹp thôi.
JK: em là cô bé đó hả ?
Cô: cô bé nào ạ?
JK:lúc anh gặp em là lúc mẹ anh và mẹ em nói chuyện vs nhau đó . Em nhớ lại chưa?
Cô: vậy ra .....anh là người đó !
JK: chuẩn rồi đấy , hèn j từ lúc em đi ngang qua rồi lúc tiếp xúc vs em anh thấy quen quen mà ko nhớ ra.
Cô: chỉ có thể là định mệnh thôi anh nhỉ .
JK:that right!
________________________________________________________________________________
Huhu, mik vẫn chx biết làm thế nào để chỉnh form chữ trên máy tính nx , có bạn nào biết thì cmt chỉ mik vs nha.
Thanks for reading!
BẠN ĐANG ĐỌC
Jeon Jungkook | Người yêu tôi là golden maknae BTS
FanfictionFic mang tính giải trí , tui là đang tưởng tượng trong thế giới của riêng tui thôy , mong readers thông cảm cho văn phong tệ hại của tui nhaaa. Chúc mng enjoy cái fic này thật chill ❤ ngày bắt đầu : 12 / 10 / 2021