Happy : Gray...Erza..2 người tới rồi...!
Edo Erza : Cái gì chứ?! Là ta ở Earthland sao??
Gray : Các ngươi đang giấu bạn bè của ta ở đâu?! Các ngươi đang giấu họ ở đâu hả?!
Knightwalker lao tới, muốn tấn công vào Gray. Thật nhanh chóng, Erza chạy tới đỡ đòn, 2 người 4 mắt nhìn nhau, không nói lời nào. Gần đó vang vọng lại tiếng hét của Natsu, cậu ta liên tục gào lên về việc phải thả 2 người bọn họ ra.
Gray : Là giọng của Natsu?!
Happy : Cậu ấy đang ở rất gần đây, chắc chắn là ở dưới đó rồi!!
Carla : Wendy chắc chắn cũng đang ở đó cùng với Natsu!
Erza : Gray, cậu đi trước đi!
Gray : Em hiểu rồi chị.
Gray : Lucy! Cô có sao không?!
Lucy : Tôi ổn, chắc vậy. Có lẽ tôi sắp mất kiểm soát, thật may vì 2 người đã đến.
Lucy : Giờ thì chúng ta mau đi tìm Natsu mau!
Edo Erza : Thật không ngờ ta lại bị chính bản thân mình cản trở như vậy.
Erza : Sao nào ? Cảm giác kì lắm đúng không ?
Edo Erza : Ta là Đội trưởng chiến quân thứ 2 của quân đội hoàng gia, Erza Knightwalker.
Erza : Còn tên ta là Erza Scarlet, ma đạo sĩ của Fairy Tail!
Edo Erza : Đây đúng là dịp tốt để ta kiểm tra thử Erza của Earthland lợi hại đến mức nào!
Knightwalker lao lên với tốc độ cực nhanh, tấn công liên tục về phía Erza. Erza sững lại 1 chút vì tốc độ của cô ta, nhưng cũng nhanh chóng định thần lại mà tiếp tục cuộc chiến. Cô cũng hoán phục mà bắt kịp tốc độ của Knightwalker.
Chiến đấu được 1 hồi, cả 2 dần hiểu ra ma pháp của nhau. 1 người là thay đổi hình dạng của vũ khí, người kia lại là thay đổi giáp lẫn vũ khí cùng lúc. Song có chút khác biệt nhưng ma pháp của cả 2 vẫn có cùng thuộc tính là ma pháp Kỵ Sĩ. Trận chiến bây giờ mới thật sự bắt đầu.
Happy : Vậy là cậu với Erza được cứu từ khối Lacrima bởi Gajeel hở ?
Gray : Đúng vậy, chúng tôi sử dụng được ma thuật cũng là bởi một loại thuốc có tên là X-Ball.
Happy : X-Ball hở ?
Gray : Tôi cũng không rõ nó là gì nhưng nó rất có ích trong thế giới này đó.
Happy : Tui biết chỗ đang để khối Lacrima bự chảng đó ở đâu nè!
Gray : Thật sao Happy ?
Happy : Aye!
Gray : Vậy thì cậu mau tới đó đi, đem theo Gajeel đi nữa. Nghe nói chỉ có sức mạnh của các Sát Long Nhân mới phá vỡ được khối Lacrima đó thôi.
Happy : Aye! Zậy giờ tui đi đây!
Lucy : Nhớ cẩn thận nha Happy!
Carla : Cậu ta sẽ ổn thôi.
Gray : Giờ thì chúng ta mau đi thôi!
Bọn họ lại tiếp tục chạy đi, chạy được 1 hồi thì xuất hiện trước mặt họ là 1 cánh cửa. Gray không ngần ngại gì mà đạp văng cái cửa ra, bên trong là Natsu và Wendy, họ vẫn ổn, chưa có 1 vết thương nào trên người họ cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Fairy Tail
ФанфикLucy vô tình trở về quá khứ lúc 5 tuổi của mình. Cô thay đổi toàn bộ mọi chuyện vào lúc đó. Vào năm 17 tuổi, cô lại gặp Natsu và gia nhập hội Fairy Tail. Mọi chuyện với cô lặp lại một lần nữa. Đây cũng là Fairy Tail nhưng lại ở một diễn biến khác! ...