"Mất bình tĩnh như vậy là không được đâu nhé, Gray."
Erza : Ai đó?!
"Ta là ngài Reitei, các ngươi hãy mau quỳ xuống và cung kính ta đi!"
Gray : Ngươi...Ngươi không phải là Reitei, ngươi chính là...LYON!
Lyon : Nhận ra rồi sao ?
Natsu : Lyon ?
Happy : Là ai vậy Gray ? Người quen cậu hả ?
Gray : Hắn ta cũng đã từ là đệ tử của Ur và là học trò cưng của bà ấy.
Natsu+Happy : Cùng là đệ tử sao?!!
Gray : Lyon!! Tại sao ngươi lại muốn hồi sinh Deliora hả ?!
Lyon : Ta phải vượt qua Ur, ta phải đánh bại nó!!
Gray : Ngươi điên rồi, khối băng ngươi muốn làm tan chảy chính là sư phụ Ur!!
Lyon : IM MIỆNG!! SƯ PHỤ UR CHẾT LÀ DO NGƯƠI, GRAY!!
Gray : Không, sư phụ đã nói với ta bà vẫn còn sống, bà ấy chính là tảng băng kia!!
Erza : Rốt cuộc là chuyện gì đang diễn ra ở đây vậy ?
Lyon : Bây giờ dù ngươi có nói như thế nào đi nữa thì cũng sẽ không thay đổi được quyết định của ta đâu. Ta đi trước đây, hẹn gặp lại.
Rồi hắn ta rời đi.
Gray : Chết tiệt!!
Erza : Bỏ đi Gray, trước hết ta cần tìm hiểu về lý do người dân ở đây lại bị biến dị như vậy.
Happy : Mà Gray nè, tại sao hắn lại nói cậu là người gây ra cái chết cho sư phụ của cậu ?
Gray : Chuyện là....
---Hồi tưởng của Gray---
Cuộc sống của Gray cùng với Ur và Lyon rất yên bình đến khi con quái vật khủng khiếp đó xuất hiện, Deliora. Ur muốn dẫn Gray và Lyon chạy ra khỏi nơi đó thì bỗng dưng Lyon lại nói :
Lyon : Con sẽ không rời đi đâu, con sẽ chứng minh cho sư phụ thấy là con hơn sư phụ rất nhiều!!
Ur : Lyon!! Con tính làm gì ?!
Lyon : Con sẽ phong ấn nó!! Bằng chính sức mạnh của con!!
Rồi Lyon bắt chéo 2 tay lên nhau lẩm bẩm thứ gì đó (Xin lỗi, Ha cũng không nhớ).
Ur : Chẳng lẽ thằng bé đã đọc nó trong sách của mình?! Không xong rồi, nó có vẻ vẫn chưa đọc nội dung trang sau!!-Ur hốt hoảng.
Ur đưa tay ra đóng băng quanh cơ thể của Lyon trước khi cậu ta thực hiện xong thứ ma pháp phong ấn đó.
Ur : Gray, khi Lyon tỉnh dậy, hãy nói với Lyon là ta đã chết rồi nhé...-Ur nhìn Gray, cười nói.
Gray : Sư phụ...? Bà định làm gì...?!
Ur : Ta sẽ bảo vệ cho các con.
Ur thực hiện lại hành động của Lyon khi nãy, bắt chéo 2 tay lên nhau. Mọi thứ dần trở nên lạnh lẽo, băng bắt đầu bao quanh con quái vật. Nhưng lúc nó sắp được đóng băng hết thì Gray nhận thấy Ur đang theo đó mà tan biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Fairy Tail
FanficLucy vô tình trở về quá khứ lúc 5 tuổi của mình. Cô thay đổi toàn bộ mọi chuyện vào lúc đó. Vào năm 17 tuổi, cô lại gặp Natsu và gia nhập hội Fairy Tail. Mọi chuyện với cô lặp lại một lần nữa. Đây cũng là Fairy Tail nhưng lại ở một diễn biến khác! ...