Thập Thánh Jura!

526 34 4
                                    

Trong trận chiến lần trước, Natsu đã bị trúng độc của Cobra khiến cho cơ thể cậu hiện giờ không thể di chuyển được. Cũng cùng lúc đó, nơi mà cậu đang nằm đã bắt đầu di chuyển, Natsu lại dở chứng say xe, ói lên ói xuống trông thật thê thảm. Đột nhiên Cobra từ từ tiến lại chỗ Natsu, quyết định kết liễu cậu với danh nghĩa là 1 thành viên của Oracion Seis.

Natsu : Ngươi..vẫn còn..c..ử..động được sao...?

Cobra : Tự tay ta...Tự tay ta sẽ tiêu diệt ngươi, với danh nghĩa là 1 thành viên của Oracion Seis!

XẸT

"Đủ rồi Cobra."

Cobra : Blaine...ông định...

Blaine : Ngươi đã thất bại dưới tay kẻ thù của mình rồi thì không xứng đáng là một thành viên của chúng ta nữa.

Cobra : Khốn...khiế...p...-Cobra gục xuống đất, anh ta không chết, chỉ là bị thương nặng mà thôi.

Natsu : Ông..làm gì vậy..hả?! Hắn ta không phải đồng đội của ông sao?!-Natsu cố gắng giựt dậy, cho dù bản thân đã dần bị tê liệt.

Blaine : Đồng đội ? Ta đã cứu ngươi đấy, còn không biết cảm ơn ta sao ?

Natsu : Cảm ơn gì chứ?!

Blaine : Ta cứu ngươi, 1 phần là vì sức mạnh của ngươi. 1 phần là vì ngươi có thể làm mồi nhử trong việc gọi bạn bè của ngươi tới đây.

Natsu : Mồi nhử ?

Blaine : Phải đấy, ngươi biết cô gái có mái tóc vàng ở trong nhóm các ngươi chứ ?

Natsu : Tóc vàng..Là Lucy?! Ông định làm gì cô ấy hả?!

Blaine : Ma pháp của cô gái đó thật lạ lẫm, dường như rất quen nhưng cũng rất lạ.

Natsu : Nói cái gì mà quen rồi lại lạ vậy ?-Natsu ngây ngốc hỏi.

Blaine : Nói tóm lại, ta cần nghiên cứu rõ hơn về ma thuật của cô gái đó. Nhưng sẽ rất khó nếu cô ta không thể hiện ra ngoài. Đó là lý do ta cần ngươi, Natsu.

Blaine : Hiểu ta nói gì chứ ? Ta sẽ cho ngươi vinh dự được làm con rối của ta.

Natsu : Đừng hòng..!

RẦM

Tại vị trí cũ của nhóm Lucy, Hoteye đã xử xong Midnight. Hắn ta nhất định không thể tin được là mình lại thua.

Midnight : Không thể nào...Ta mà..lại thua sao ??

Hoteye : Ngài Jura đã từng nói cho tôi biết, sức mạnh cũng còn dựa vào niềm tin của bản thân để mà chiến đấu. Anh đã quá tự cao rồi đó, Midnight.

Midnight : Không thể...nếu ta thua..cha ta sẽ từ bỏ ta...

Midnight : Ta nhất định không thể để thua được!!-Cơ thể hắn ta biến mất, có thể nói đúng hơn là tàng hình.

Hắn di chuyển từng chút từng chút một để tránh khỏi đôi mắt ma thuật của Hoteye. Hắn ta hiện lại nguyên hình, lê lếch từng chút một để trốn thoát.

Midnight : Ta không thể thua được. Cha ta sẽ từ bỏ ta mất! Không, không!!

Hoteye : Hôm nay chính là ngày Oracion Seis sẽ bị xóa sổ!-Hoteye tấn công về phía của Midnight, hất văng anh ta lên trời.

[Fanfic] Fairy TailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ