----Tại hội Fairy Tail----
Gray : Dù là vẫn nhưng sao cổ vẫn nhìn như người mất hồn vậy ?
Natsu : Sao ta biết được.
Lucy : Một lần nữa...Lại một lần nữa mình lại gây ra rắc rối cho hội...-Lucy lặng thinh trong góc nhỏ, tự dằn vặt bản thân.
Efmen : Tại sao bọn chúng lại muốn bắt cô vậy Lucy ?
Lucy : A...Chúng-Chúng nói chúng muốn tống tiền của gia đình tôi...-Lucy giật mình, rồi cũng lúng túng trả lời.
Gray : Chỉ vậy thôi sao ?
Lucy : Đ-Đúng vậy.
Natsu : Chúng còn dám tấn công ông già nữa chứ!
Lucy : Đó mà nhóm Element 4, gồm 4 pháp sư đại diện cho mỗi nguyên tố, bốn bọn họ lần lượt là Aria-kẻ mạnh nhất trong nhóm Element 4, Juvia-cô gái của những cơn mưa, Totomaru-kẻ điều khiển lửa và cuối cùng là Sol-người sử dụng đất (T/g : Hết biệt danh để đặt cho ông này rôi🤧). Họ đều là những pháp sư cấp S nên việc đánh bại được chúng rất khó khăn.
Happy : Cô biết nhiều thiệt đó Lucy.-Happy bay lơ lửng ở trên đầu Lucy.
Lucy : Không đâu.
Natsu : Mình ta sẽ chấp hết!!
Trong lúc mấy người kia đang bận nói chuyện thì ở bên này, Mira đang cố liên lạc với cháu trai của hội trưởng, cũng là một pháp sư cấp S trong hội, Laxus Dreyar.
Laxus : Gọi tôi có chuyện gì ?
Mira : Laxus, anh đang ở đâu ? Mau trở về đi, cả hội đang cần anh...
Laxus : Hửm ??? Về đó để giải quyết rắc rối cho ông già sao ? Ahaha, cái này là gậy ông đập lưng ông. Ai bảo ông ta khiêu chiến trước làm gì!-Laxus nói lại, giọng điệu rất khó nghe.
Laxus : Mà vụ này liên quan tới con nhỏ mới vào hội đúng không ? Kêu cô ta chịu làm người yêu tôi đi rồi tôi sẽ suy nghĩ lại!
Natsu : Nói gì vậy hả tên kia ?!!-Natsu nhào vô nói.
Laxus : Thôi, tôi bận đi chơi tiếp rồi. Tạm biệt.
Rồi quả cầu mất kết nối. Mira bật khóc, cô biết nếu không có hội trưởng thì cuộc chiến này sẽ không đi về đâu cả. Cana bước tới an ủi cô, lúc này Cana hoàn toàn tỉnh táo, khác xa với bộ dạng say xỉn hằng ngày. Rồi phía bên ngoài có một tiếng động lớn vang lên, cả hội bước ra nhìn thì thấy đó là hội quán của Phantom, nhưng nó đang di chuyển, và tiến gần lại hội của họ. Một giọng nói phát ra :
"Ta cảnh cáo các ngươi, mau giao con nhỏ Lucy ra đây, nếu không ta sẽ kích hoạt khối cầu năng lượng và làm sập hội quán của các ngươi!"
Thành viên 1 : Ngươi nghĩ sao vậy hả ?! Lucy là bạn của bọn ta, đừng hòng bọn ta giao cô ấy cho ngươi!
"ĐÚNG VẬY, ĐÚNG VẬY!!"-Cả hội đồng thanh.
Jose : Là do các ngươi lựa chọn. Súng thần công ma đạo Jupiter, lên nòng. (T/g : Câu này là ở trong phim á)
Erza : "Mình không nghĩ chúng sẽ tấn công bằng cách này..."
Lucy : Mọi người cẩn thận, sức mạnh của cú bắn đó rất khủng khiếp, mau chóng né ra đi!!
Erza : Tôi sẽ bảo vệ hội!
Lucy : Không Erza, chị đã hy sinh quá nhiều rồi. Lần này hãy để em.-Lucy ngăn Erza lại, không để cô liều mình bảo vệ hội.
Erza : Em định làm gì hả Lucy ?
Lucy : Em sẽ bảo vệ gia đình thứ 2 của mình. [Kiên quyết]
Lucy : Star Dress : Aquarius Form!
"Hoán phục ư ? Giống Erza à ?"
"Cô bé này kì lạ thật đó!"
Natsu : Lucy mạnh lắm á nha. [Tự hào]
Lucy kích hoạt ma pháp, một vòng tròn bằng nước bao quanh vị trí của cô và cả hội. Điều này tiêu tốn khá nhiều ma lực nhưng cô vẫn ổn bởi trong suốt 12 năm tập luyện, cô thường xuyên vì bị cạn kiệt ma lực mà ngất đi. Và "ĐÙNG", một viên đạn từ khẩu súng bắn ra, vòng tròn bằng nước của cô cũng theo đó mà biến mất. Rõ ràng sức công phá của khẩu súng rất mạnh, chỉ cần chậm trễ chút nữa thôi, có khi bây giờ họ đã không còn đứng đó nữa.
Happy : Lucy, cô không sao chứ ?
Lucy : Không sao, 15 phút nữa khẩu pháo sẽ kích hoạt một lần nữa. Natsu, Happy, 2 cậu hãy tìm cách ngăn cản nó lại!
Natsu : Tớ hiểu rồi Lucy.
Happy kéo Natsu bay lên phía miệng của khẩu súng. Họ làm đủ trò nhưng khẩu súng vẫn không si nhê.
Happy : Natsu à, tớ nghĩ cậu không phá được nó đâu.
Natsu : Gì chứ Happy ? Cậu không tin tớ sao ?!-Natsu vẫn tiếp tục đấm đá vào bề mặt khẩu súng.
Happy : Hay mình vô trong rồi phá hủy nó cũng được mà.
Natsu : Ý hay đó Happy! Sao nãy giờ mình không nhận ra ta ?
Happy : Cậu có bao giờ chịu động não trước cái gì đâu.
Happy kéo theo Natsu bay vào miệng súng, theo đó mà tiếng vào nơi điều khiển. Khi đã vào được bên trong rồi, lại thấy ở đó chẳng có ai, giống như khẩu súng này tự hoạt động vậy. Giữa căn phòng có một quả cầu lớn tập trung năng lượng giữa những quả cầu 4 góc căn phòng lại với nhau. Có lẽ 4 quả cầu đó là thứ để kích hoạt khẩu súng kia. Lucy ở bên ngoài thông báo cho mọi người chia ra tìm kiếm kẻ địch. Bởi cô biết những quả cầu đó tượng trưng cho mỗi một người trong nhóm Element 4, chỉ cần nhóm Element 4 bị hạ gục tức khắc khẩu súng sẽ ngừng hoạt động. Lucy nói trước với mọi người, khi một người trong Element 4 bị hạ gục, thời gian mà khẩu súng được kích hoạt lần nữa sẽ chậm lại. Ai nấy trong hội xông lên, trong lòng đầy ý chí chiến thắng.
Trở về chỗ Natsu, cậu đang ngu ngơ nhìn xung quanh cũng Happy thì một giọng nói phía sau lưng làm cậu giật mình quay đầu lại.
"Chào mừng ngươi đã tới, Salamader. Được đấu với ngươi thật là vinh hạnh quá."
End
----Góc tác giả----
Chap này không hay lắm nhỉ ? Và nó cũng khá ngắn nữa. Tại vì Ha đang hơi bí về phần cốt truyện í.
Trong Chap này nếu có thông tin gì bị sai thì bình luận cho Ha biết để sửa nhé.
Cảm ơn vì đã đọc!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Fairy Tail
FanfictionLucy vô tình trở về quá khứ lúc 5 tuổi của mình. Cô thay đổi toàn bộ mọi chuyện vào lúc đó. Vào năm 17 tuổi, cô lại gặp Natsu và gia nhập hội Fairy Tail. Mọi chuyện với cô lặp lại một lần nữa. Đây cũng là Fairy Tail nhưng lại ở một diễn biến khác! ...