Gray hét lên 1 tiếng đầy đau đớn. Anh thật chẳng hiểu sao Lyon lại liều mình ôm tên kia cùng nhảy xuống vực. Liệu Lyon có còn sống sau việc đó không ? Gray tự hỏi chính bản thân mình.
Ở 1 nơi khác, thủ lĩnh của Oracion Seis, Blaine đang hoảng loạn tột độ, Racer đã chết ? Hắn không nghĩ rằng liên minh của các chính hội lại mạnh đến thế. Đến nước này, hắn chỉ còn 1 sự lựa chọn thôi. Hắn nhìn con người đang ngồi ngủ gà ngủ gật trước mắt, hắn chưa nghĩ là sẽ có ngày phải đánh thức người đó dậy.
Blaine : Dậy đi, Midnight! Ta cần ngươi.
Midnight : Vâng, thưa cha.
Midnight tuân theo người "cha" của mình. Sẵn sàng cho trận chiến thảm khốc trước mắt.
Những người khác trong Oracion cũng đã ra trận chiến đấu. Hoteye là người đầu tiên được nhắc đến trong cuộc chiến này. Đối thủ của hắn ta là Jura, một trong những thập thánh pháp sư.
Hoteye : Thật vinh hạnh khi ta lại được đấu với Thánh Thập Đại Ma Đao.
Hoteye : Nhưng không sao, sức mạnh của ta là làm mềm đất, còn của ngươi lại là cứng đất. Ta nói phải chứ ?
Jura : Nói nhảm, chẳng có ma pháp nào hoàn hảo cả. Lên đòn đi!
Ở một phía khác, nhóm của Lucy đang chờ Natsu cùng Wendy trở về.
Erza : Sao mà cậu ta chậm chạp quá vậy?!-Erza không chờ đợi được nữa mà kêu lên.
Lucy : Thôi mà chị, mình đợi 1 chút nữa xem sao nhé.
Hibiki : Có bản đồ rồi mà cậu ta lại đi lâu như vậy, chẳng lẽ đã xảy ra chuyện gì ?
"Tôi về rồi đây!!"-Một cậu trai tóc hồng như từ trên cây rơi xuống.
Lucy : Cuối cùng cậu cũng đã về, Natsu.
Erza : Cậu đã đi đâu mà tới bây giờ mới vác mặt về hả ?!
Natsu : Ahaha...Nói sao nhỉ...??
Hibiki : Thôi, bây giờ quan trọng là Wendy kìa, mau kêu cô bé tỉnh dậy đi.
Natsu : Hiểu rồi!
Natsu không biết có hiểu ý của Hibiki không như mà cậu lại kêu cô bé dậy bằng cách lắc lắc cô bé.
Lucy : Sao lại kêu dậy bằng cách đó hả Natsu!!
Wendy : Hơ!-Wendy tỉnh dậy, nhưng sau đó nhảy vọt ra đằng sau khi thấy Natsu.
Wendy : A..a...a..Mình xin lỗi, mình xin lỗi!!-Cô bé ôm đầu trong sự sợ hãi.
Lucy : Wendy...?
Erza : Chuyện gì đã xảy ra với cô bé ?!
Natsu : Sao lại hỏi tôi!?-Bản thân Natsu vẫn ngu ngơ chẳng hiểu gì.
Lucy tiến tới ôm Wendy, vừa là để trấn tĩnh cô bé, vừa là để tìm hiểu lý do là gì
Lucy : Mọi chuyện đều ổn cả, Wendy. Đừng sợ, mọi người vẫn ở đây cùng với em mà.
Wendy : Chị Lucy...? Cảm-Cảm ơn chị...
Carla : Cô gái đó tốt bụng nhỉ ?-Carla vừa tỉnh dậy, thấy được việc Lucy làm cũng an tâm phần nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Fairy Tail
FanficLucy vô tình trở về quá khứ lúc 5 tuổi của mình. Cô thay đổi toàn bộ mọi chuyện vào lúc đó. Vào năm 17 tuổi, cô lại gặp Natsu và gia nhập hội Fairy Tail. Mọi chuyện với cô lặp lại một lần nữa. Đây cũng là Fairy Tail nhưng lại ở một diễn biến khác! ...