Liên minh chống lại Oracion Seis (3)

764 41 0
                                    

Blaine : Wendy....?

Racer : Sao ông dừng lại vậy, Blaine ?

Cobra : Ông quen bọn chúng sao ?

Blaine : Không thể nhầm lẫn được, cô bé kia chính là Wendy, "Thiên Không Vu Nữ"!

Gray : Thiên Không Vu Nữ ?-Gray đang từ từ đứng dậy.

Wendy : Sao-Sao lại như vậy chứ ?!-Wendy ôm đầu ngồi xuống.

Lucy : Ông muốn gì ở cô bé ?!

Blaine : Còn 1 đứa ở đây nữa sao ?

Blaine : Không đúng, ma lực của con nhỏ đó thật bất thường.

Blaine : Này cô gái kia, cô có thể cho ta biết loại ma thuật cô sử dụng được không ?

Lucy : Tôi là 1 tinh linh ma đạo sĩ! Chỉ vậy thôi!

Blaine : Giống Angle sao ?

Angle : Chà chà, thú vị rồi đây.

Trong lúc bọn họ đang lơ là mất cảnh giác, Blaine sử dụng ma pháp bắt Wendy lại, kéo về phía chúng. Carla chạy theo, muốn giải cứu Wendy khỏi chúng. Happy không hiểu vì sao lại nắm được tay Wendy nhưng kết quả là bị kéo vào luôn trong vòng tròn ma pháp của ông ta. Trong lúc ông ta sắp kết liễu bọn họ thì Jura đã chạy tới, ông ra tay giải cứu mọi người.

Natsu : Các ngươi trốn đi đâu rồi?!-Natsu hét to lên khi không còn nhìn thấy 1 ai trong số chúng còn ở lại.

Carla : Wendy...

Ren : Chúng ta đã bị đánh bại hoàn toàn rồi! Chúng quá mạnh!

Eve : Chúng ta còn không thể chạm vào chúng được nữa!

Lucy : Đáng ghét! Mình lại lơ đãng nữa rồi!

Jura : Người phụ nữ đó đã biết hết kế hoạch của chúng ta. Hình như là qua 2 con hình nhân gì đó.

Lucy : Là Gemini, cung Song Tử. Cô ta là 1 tinh linh ma đạo sĩ.

Lyon : Tôi rất mừng khi ông vẫn an toàn, Jura.

Jura : Cô ta đã tấn công tôi, là một sức mạnh rất đáng sợ.

Natsu : Đáng ghét quá đi! Chúng dám bắt cóc Wendy và Happy sao ?!

Carla : Con mèo đực đó tự tìm đường vào chỗ chết mà.

Lucy : Mọi người bây giờ đều bị thương nên trước hết đừng manh động.

Gray : Ý cô là sao, Lucy ?

Lucy : À thì...Tôi có biết 1 chút về thuật trị thương nên có thể giúp được 1 chút cho mọi người.

Erza : Thật sao Lucy ?

Natsu : Vậy thì hay quá! Làm liền đi "Xù Xì"!

Lucy : Là Lucy!!

(T/g : Như ở Chap đầu tiên có nói thì Lucy đã học một chút về ma thuật trị thương á, nên đừng thắc mắc nha!)

Lucy chữa trị vết thương cho mọi người xong thì Natsu không nói không rằng mà chạy thẳng về phía trước. Có vẻ cậu ta đang rất nôn nóng chạy đi cứu 2 người bạn của mình. Chưa chạy được bao xa thì Natsu té ngã, lý do là vì bị Carla nắm lấy khăn choàng cổ.

[Fanfic] Fairy TailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ